221
10701
Bảo vệ người tiêu dùng
bvkh
/bvkh/
1283914
Cai nghiện tivi nhờ Sony rè loa "mãn tính"
0
Photo
null
Cai nghiện tivi nhờ Sony rè loa 'mãn tính'
,

- Tivi dùng 1 tháng đã dở chứng, phát tiếng rè sạn tai. Bảo hành được 1 tháng, bệnh cũ tái phát. Lại sửa, lại phát bệnh...

TIN LIÊN QUAN

75226964-phu-nu2.jpg
Ảnh minh họa Internet.
Tháng 7/2009, chị Trần Thị Cẩm Châu mua tại Trung tâm thương mại Nguyễn Kim (Quận 1, Tp. HCM) 1 tivi Sony KLV 32S550A. Chỉ sau 1 tháng sử dụng, chị Châu cho biết, loa tivi bắt đầu bị rè khi phát các âm thanh trầm, nghe rất "sạn tai".

Không thể chịu đựng được chiếc tivi đáng ghét này, chị Châu đã đề nghị Sony bảo hành sản phẩm. Nhưng chỉ được khoảng 1 tháng bệnh rè tiếng lại tái phát. Lại 1 lần bảo hành nữa, và lại "ổn" được 1 tháng, tiếng rè quay trở lại. Đến lần thứ 3, nhân viên bảo hành của Sony từ chối đem sản phẩm đi bảo hành và nói âm thanh như vậy là... bình thường.

Giải thích hiện tượng này với báo VietNamNet, đại diện Sony Electronics Việt Nam cho biết, "tiếng rung này là do các phần bằng nhựa trong máy cộng hưởng khi loa phát ra âm thanh ở tần số thấp với âm lượng lớn. Giữa các phần nhựa này có dán nỉ, đẹm lót cao su để phòng ngừa. Tuy nhiên, một số trường hợp rất đặc biệt, tiếng ồn này xuất hiện sau 1 thời gian sử dụng do lớp nỉ bị lệch, đệm lót cao su bị giãn nở do nhiệt độ không đồng đều".

090318230216-437-352.jpg
Người dùng mong thưởng thức cả âm thanh lẫn hình ảnh của tivi. Ảnh minh họa Internet
Cũng nhờ VietNamNet "đánh tiếng", chiếc tivi nhà chị Châu được vinh hạnh đón nhân viên bảo hành của Sony Việt Nam, và nó lại tạm dứt bệnh rè loa. Và gia đình chị Châu lại hồi hộp... chờ đến ngày nó "tái bệnh". 
Với mặt hàng tivi, người dùng rất chú trọng tới chất lượng âm thanh và hình ảnh, nên thường chọn thương hiệu lớn. Nhưng "âm thanh sống động" chẳng thấy đâu, cứ phải đọ tai tối tối với chiếc tivi rè. Chị Châu tiếc đã chọn nhầm thương hiệu đặt nhầm niềm tin.

Sản phẩm tốt làm nên uy tín của công ty, dịch vụ bảo hành tốt giúp giữ gìn niềm tin vào uy tín đã được tạo dựng. Mua phải một sản phẩm có đôi chút trục trặc nhưng sau đó lại gặp một dịch vụ bảo hành tồi, người dùng sẽ lẳng lặng quay lưng.

  • H.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (092)345-7799 hoặc (04)3772-2729.    

Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,