221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1224658
Hết hy vọng ngóng tiền ATM "hụt két": Gọi VietNamNet
0
Article
null
Hết hy vọng ngóng tiền ATM 'hụt két': Gọi VietNamNet
,

- Sau khi VietNamNet phản ánh về trường hợp của khách  hàng "hụt két" gửi đơn tra soát 1 tháng không được giải quyết, ngân hàng đã hoàn tiền cho khách hàng và xác định sự việc do lỗi của cán bộ tiếp nhận xử lý.

s
Xếp hàng chờ rút tiền ATM - Ảnh minh hoạ : B.D
Ngày 14/6/2009, khách hàng Nguyễn Anh Tuấn, chủ tài khoản thẻ ATM Vietcombank (VCB) thực hiện giao dịch rút tiền tại máy ATM của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank), dù không nhận được tiền, tài khoản vẫn bị trừ. Anh Tuấn càng thắc mắc hơn khi không nhận được tiền vẫn bị trừ phí giao dịch. 

Ngày 15/6 anh Tuấn đến chi nhánh VCB tại khu CN Trà Nóc, Cần Thơ làm đơn tra soát. Anh bức xúc: "Đến nay đã là 1 tháng, tôi kiểm tra tài khoản vẫn chưa được hoàn tiền, cũng không hề nhận được thông tin từ phía VCB. Không hiểu số tiền của tôi đi đâu?"

Sau khi VietNamNet phản ánh về sự việc trên, Trung tâm thẻ VCB đã gửi yêu cầu tra soát tới Eximbank để yêu cầu hỗ trợ giải quyết gấp. Trung tâm thẻ VCB cho biết: ngay sau khi nhận được trả lời từ Eximbank, ngày 15/7/2009, số tiền tra soát (bao gồm cả phí giao dịch) đã được hoàn trả vào tài khoản khách hàng.

"Đối với trường hợp khách hàng Nguyễn Anh Tuấn, Trung tâm thẻ VCB nhận thấy việc xử lý tra soát chậm trễ là do lỗi của cán bộ tiếp nhận xử lý tra soát tại Chi nhánh của VCB đã sơ suất không theo dõi sát sao để trả lời khách hàng một cách chu đáo.

Chi nhánh VCB Trà Nóc cũng đã có công văn giải trình và kiểm điểm nghiêm túc đối với cán bộ liên quan, đồng thời đã liên hệ trực tiếp với khách hàng Nguyễn Anh Tuấn để giải thích và mong khách hàng thông cảm với việc xử lý tra soát chưa chu đáo của Vietcombank."

Qua VietNamNet, Trung tâm thẻ VCB thông tin với khách hàng sử dụng thẻ về thời gian xử lý tra soát khiếu nại của Ngân hàng: Nếu giao dịch tra soát là giao dịch được thực hiện trong hệ thống ATM của Ngân hàng phát hành, thời gian xử lý tra soát tối đa là 7 ngày làm việc.

Còn đối với trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch tại ATM của ngân hàng khác thì thời gian xử lý tra soát tối đa là 20 ngày làm việc. Trong trường hợp vì một lý do nào đó mà khách hàng không nhận được trả lời từ Ngân hàng, khách hàng có thể phối hợp cùng Ngân hàng trong việc cung cấp thông tin để Ngân hàng có thể hỗ trợ xử lý tra soát một cách tốt nhất."

Anh Tuấn đã gửi lời cám ơn VietNamNet khi số tiền tưởng như mất tích đã trở về!

  • B.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi!
Đường dây nóng: (092)345-7799
hoặc (04)3772-2729.    
Email: bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,