221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1182568
Metro "đền" hàng xịn cho khách bị "mua nhầm" hàng Tàu
1
Article
null
Metro 'đền' hàng xịn cho khách bị 'mua nhầm' hàng Tàu
,

 - Giải quyết khiếu nại của khách hàng tạ Anh Tuấn, Metro Thăng Long đổi sản phẩm cho khách và tặng một phiếu mua hàng trị giá 2 triệu đồng. Số tiền này sẽ được anh Tuấn mua sữa ủng hộ bệnh nhi nghèo.

Chiếc bếp ga Metro Thăng Long "đền" cho anh Tuấn là hàng xuất xứ Malaysia chính hiệu. Ảnh: B.D
Như VietNamNet đã đưa tin, sau khi xác nhận bếp ga Malaysia dán nhãn phụ nhầm, Metro Thăng Long đã xin lỗi và hẹn đổi sản phẩm cho khách hàng Tạ Anh Tuấn.

Ngày 28/3/2009, Giám đốc siêu thị Metro Thăng Long cùng nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng, marketing, phụ trách quầy điện máy đã đến nhà khách hàng Tạ Anh Tuấn để đổi lại sản phẩm và gửi lời xin lỗi về những phiền toái đã qua.

Khách hàng Tạ Anh Tuấn đã nhận một bếp ga hiệu Electrolux có nhãn chính và nhãn phụ đều "made in Malaysia" cùng quà tặng là một phiếu mua hàng tại siêu thị trị giá 2 triệu đồng. 

Anh Tuấn cho biết, với phiếu quà tặng này, anh sẽ sử dụng để mua sữa ủng hộ cho trẻ em nghèo khám chữa bệnh tại Bệnh viện Nhi Trung ương, nơi anh đang công tác. Ý kiến này của anh cũng đã nhận được sự ủng hộ của đại diện siêu thị Metro Thăng Long, Giám đốc Metro Thăng Long hứa sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho công tác từ thiện này.

Anh Tuấn gửi lời cảm ơn VietNamNet đã có mặt kịp thời để xác minh ngay từ khi sự việc xảy ra. Anh nói: "Tôi mong muốn hiện tượng này sẽ không còn xảy ra tại siêu thị, sẽ ảnh hưởng đến uy tín của siêu thị cũng như hãng sản xuất".

Khách hàng này hy vọng, phản ánh của người tiêu dùng sẽ được các bên liên quan tiếp nhận và xử lý kịp thời để khách hành giữ được niềm tin tiêu dùng với nhà cung cấp.

  • B.D

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng:               (091)356-4657        hoặc (04)3772-2729
Email:
bvkh@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,