221
10701
Bảo vệ Người tiêu dùng bằng Thông tin
bvkh
/bvkh/
1148038
"Vật thể lạ" trong chai Trà xanh 0 độ?
1
Article
null
'Vật thể lạ' trong chai Trà xanh 0 độ?
,

 - Uống 2 hớp Trà xanh 0 độ còn hạn sử dụng, anh Phúc (ở phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) thấy có vị lạ, liền bóc bì nilon bao quanh (nhân tiện tìm phiếu báo trúng thưởng theo khuyến mại). Anh sững sờ thấy 2 "vật thể lạ" cùng màu nước trong chai, giống như 2 lát thạch tròn chìm bồng bềnh dưới đáy.
 
Anh Phúc cho biết, anh mua chai Trà xanh 0 độ chiều 5/1/2009 ở đại lý bánh kẹo gần nhà; trên bao bì ghi NSX 14/10/08, HSD 14/10/09
 
Nghi ngờ mua phải chai "0 độ" rởm, anh lập tức mang chai nước ra cửa hàng đã mua để đổi chai khác. Sau khi xem xét chai nước anh Phúc mua, người bán hàng cam đoan đó là chai Trà xanh "0 độ" thật và kiên quyết không đền cho anh chai nước khác.

Anh Phúc mang đến Vietnam Net chai nước Trà xanh "0 độ" có 2 miếng thạch lạ dưới đáy. Ảnh: CT

Mang chai nước có "vật thể lạ" về nhà, anh Phúc gọi điện theo số điện thoại chăm sóc khách hàng in trên vỏ chai nhưng không thấy ai nghe máy. Anh để chai nước vào tủ lạnh để bảo quản và báo tin đến đường dây nóng Chuyên mục Bảo vệ người tiêu dùng của Báo VietNamNet ngay sáng hôm sau.

Tiếp nhận phản ánh về sản phẩm Trà xanh "0 độ" của anh Phúc, phóng viên VietNamNet đã liên lạc với số điện thoại Chăm sóc khách hàng của công ty Tân Hiệp Phát (doanh nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm Number One, trong đó có trà xanh 0 độ đóng chai). Người trực đường dây giới thiệu số điện thoại của người chịu trách nhiệm trả lời khách hàng, tên là Minh. 

Qua điện thoại, chủ nhân số thuê bao này xác nhận anh tên là Minh, Phụ trách Đối ngoại của công ty Tân Hiệp Phát. Anh Minh đề nghị VietNamNet cung cấp số điện thoại của khách hàng Phúc và đề nghị chờ công văn trả lời của Tân Hiệp Phát, sau khi Tân Hiệp Phát đã tiếp xúc, giải quyết xong sự việc với khách hàng.

Do không thống nhất được địa điểm gặp nhau, đến ngày 9/01/2009, anh Minh và khách hàng (anh Phúc) mới đi đến thoả thuận trao đổi tại trụ sở VietNamNet.

"Vật thể lạ" chìm trong chai Trà xanh "0 độ" rất giống 2 miếng thạch. Ảnh: CT

Tuy nhiên trong cuộc làm việc chiều 09/01/2009 tại VietNamNet, anh Minh - người tự giới thiệu là Phụ trách Đối ngoại của công ty Tân Hiệp Phát không xuất trình giấy tờ. Anh cho biết, Tân Hiệp Phát chỉ giải quyết các khiếu nại về sản phẩm còn nguyên dạng và yêu cầu VietNamNet chưa vội thông tin rộng rãi về khiếu nại của anh Phúc.

Anh Minh tiếp tục đề nghị Báo chờ công văn trả lời chính thức của công ty vào ngày 10/01.

Tới hôm nay (12/1/2009), VietNamNet và anh Phúc (khách hàng) chưa nhận được trả lời nào từ phía công ty Tân Hiệp Phát về khiếu nại chất lượng sản phẩm Trà xanh 0 độ.

Sự im lặng "khó hiểu" từ phía "cán bộ Phụ trách Đối ngoại của công ty Tân Hiệp Phát" khiến khách hàng có thể đặt câu hỏi: "Phải chăng nhà sản xuất lại "diễn điệp khúc im lặng" như với khiếu nại của khách hàng ở Biên Hoà về chai nước ngọt Number One có bợn đen, cũng của Tân Hiệp Phát?".

  • C.Thanh

Nếu bạn chưa hài lòng về sản phẩm, dịch vụ được thụ hưởng
 hãy gửi bức xúc của bạn cho chúng tôi !

Đường dây nóng: (091)356-4657 hoặc (04)3772-2729
Email: bvkh@vietnamnet.vn

    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,
    ,