,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1127259
Khi tình yêu không thành
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Khi tình yêu không thành

Cập nhật lúc 00:03, Thứ Tư, 12/11/2008 (GMT+7)
,

(Truyện Online) - Người ta nói anh là kẻ đa tình. Em biết điều đó, nhưng trái tim lại không chịu nghe lời lí trí. Đã yêu anh rồi, nên em yêu cả những gì không tốt đẹp ở anh. Cứ nghĩ chỉ cần có

 

 

Ho ten: Huy Dương
Dia chi: VPQH
Email: maihuong390@yahoo.com
Tieu de: Toi tim thay minh trong hinh anh cua ban
Noi dung: Xin chia sẻ với tác giả bài viết. Trước tiên, xin được cảm ơn tác giả vì đã cho tôi đọc một bài viết hay, đọc bài viết của bạn, tôi như tìm được chính hình ảnh của mình trong câu chuyện đó. Tôi cũng đã từng có hoàn cảnh như bạn, không chỉ một lần đâu, mà câu chuyện còn lặp lại với tôi 2 lần. Nếu không đủ can đảm, không dũng cảm thì có lẽ tôi đã chìm sâu trong sự phiền não và đau khổ, nhưng tôi đã vượt lên tất cả bằng niềm tin và hi vọng. Tôi tin, tôi không thể thất bại mãi. Tôi tin một ngày nào đó tôi sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình... Và bạn biết không, đối với cả 2 người đàn ông đó, tôi vẫn đối xử hết sức tử tế và nhân hậu, cũng như bạn tôi chẳng hận thù làm gì. Quan điểm của tôi là càng với những người tệ bạc đối xử tệ với mình,mình càng cần phải sống thật nhân hậu để 1 lúc nào đó họ sẽ sống đàng hoàng và tử tế hơn với người khác. ..Bạn đã tìm được hạnh phúc của mình rồi đấy. Chúc mừng bạn và mong hạnh phúc sẽ mãi bên bạn. Còn tôi, tôi vẫn tiếp tục tin và hi vọng sẽ có một ngày tôi được hạnh phúc như bạn.

tình yêu là đủ. Ai ngờ, khó quá phải không anh?!

Vì công việc, anh thường xuyên phải đi xa. ’’Ái li biệt khổ’’_ yêu mà phải xa cách nhau thì đau khổ nào bằng! Những lúc nhớ anh, em không dám khóc, khóc sợ nước mắt rơi nhiều nhòe ướt hết cả thư. Giận anh nhiều nhưng càng thương anh hơn vì những lần anh vượt bộ cả chục cây số để kiếm chỗ gửi thư và gọi điện cho em. Anh an ủi ’’càng xa thì càng thương càng nhớ’’…

Những ngày nghỉ phép ngắn ngủi được về nhà, anh bỏ hết những cuộc hẹn của bạn bề để ở bên em. ’’Tình yêu mà anh dành cho em chảng bao giờ ít hơn ngày hôm qua, mà chỉ lớn dần lên mãi’’_ anh thủ thỉ. Thấy vậy, em lại càng tủi thân giận dỗi_ thời gian sao ít quá so với những ngày ta xa cách… Anh cười, an ủi ’’càng xa thì càng thương càng nhớ’’…

Lễ cưới người ta, em đi dự một mình. Bạn bè trêu, em trả lời lấp liếm ’’càng xa thì càng thương càng nhớ’’. Anh của em là thế, mang tiếng là kẻ đa tình, nhưng lúc nào cũng chỉ biết nói mỗi một câu như vậy. Nhưng vì yêu anh nên em tin và yêu tất cả những gì anh nói.

Ngày đính hôn, anh ôm em vào lòng. ’’Anh được sinh ra trên đời để yêu em và yêu em hơn’’. Lúc ấy, em thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời vì có được tình yêu của anh. Vì thế, dù sau lễ đính hôn anh lại đi biền biệt, em vẫn một lòng chung tủy chờ anh, chờ đến ngày anh hay nhắc tới ’’...em là người hạnh phúc nhất trên đời để anh được là người hạnh phúc thứ hai...’’. Em đã tin anh như người ta tin một vị thần, đã yêu anh hơn cả bản thân mình. Vậy mà anh, sao nỡ dối gạt em ?!

Ngày cưới đã định mà những là thư cứ thưa dần. Không còn những ngày dài đi bô chỉ để gọi một cuộc điện thoại cho em. Em buồn lắm nên trong lòng thường xuyên trỗng rỗng. Ngày lễ tình yêu anh vắng mặt, không một cuộc điện thoại, không một lời an ủi, em bật khóc, anh bận nhiều đến thế sao anh?!

Họ nói anh có người yêu mới. Dù không cố nghĩ nhưng lòng em cũng không khỏi không nghi ngờ. Em hỏi, anh lí giải vụng về ’’ Đừng nghe người ta đàm tếu, đó chỉ là một người quen biết’’. Em đã cố không tin, nhưng sự thực lại là ...anh đã âm thầm yêu người con gái ấy.

Em không dám nhìn thẳng vào sự thật, em đã chạy trốn vị trí của mình trong suốt thời gian qua. Trong đầu em lúc nào cũng chỉ có một suy nghĩ, em không thể sống nếu thiếu anh. Em đã rất yêu anh, yêu chân thành, chung thủy. Vậy mà anh lại giấu trong tim mình một bóng tình riêng. Rất nhiều lần em muốn hỏi anh, đã bao giờ anh thực sự yêu em? Và anh có thực sự yêu người con gái ấy? Nhưng, như biết trước câu trả lời cho nên em không hỏi. Khi trái tim anh đã không còn thuộc về em, thì thôi, có nói yêu nhau cũng chỉ là gian dối. Níu kéo làm gì, vô ích! Tình như một giấc mơ vụt qua ...!

Lễ cưới sắp được tổ chức mà cô dâu lại phải mang trầu cau tới trả. Anh không một lời xin tha thứ. Em biết, trái tim không thể có hai người. Anh đã chọn người con gái ấy, nhưng làm sao em có thể chúc anh hạnh phúc? Bao nhiêu năm yêu nhau, ta đã cho nhau thật nhiều, cần bao nhiêu thời gian, để em có thể quên anh?! Em không những trách anh, mà còn mang trong lòng tình yêu và thù hận!

Ảnh minh họa: ErinBee

Em đã sống trong ân hận và dằn vặt về những gì đã qua. Em đã quên mất rằng còn có nhiều người yêu thương em và cuộc sống của em có ý nghĩa với người khác. Em không dám mở lòng mình ra với tình yêu, nhưng chưa bao giờ khóa cửa trái tim mình. Em sợ anh về, không mang theo chìa khóa…

Khi niềm hi vọng thành nỗi viễn vọng, em đã định bỏ cuộc để đi đến sự kết thúc cuối cùng. Em nghĩ đến cái chết như một sự giải thoát... Người ta từng nói, niềm vui thì chẳng thể cho vay, mà nỗi buồn có biếu cũng chẳng ai dám nhận. Thì thôi, em đành để hai thứ ấy lẫn lộn giữa đời cho gió cuốn đi...

Nhưng giữa lúc em sắp chết đuối trong tuyệt vọng thì anh ấy xuất hiện. Bằng tình yêu của mình, anh ấy đã phủ lên em một cái nhìn đầy lạc quan. Anh ấy đã cho đi mà không đòi hỏi phải nhận lại từ em bất cứ một thứ gì. Không chỉ giúp em vượt qua những khó khăn gian khổ, anh ấy còn giúp em gìn giữ cả những ký ức, kỷ niệm đẹp của tình yêu đôi ta. Chính anh ấy đã cho em biết tình yêu luôn là điều kỳ điệu. Thực ra, khi một người mang trái tim họ ra đi, thì trái tim người ở lại vẫn còn nguyên vẹn. Nhưng người ta có khuynh hướng tự dằn vặt, tự hành

 

Ho ten: oasis
Dia chi: Hải phòng
Email: oasis4memeo@yahoo.com
Noi dung: Đừng để mất hạnh phúc mà bạn đang có chỉ vì những kỉ niệm đẹp của quá khứ.Những điều tốt đẹp đó đã ra đi cùng người ta khi người ta bước ra khỏi cuộc đời bạn và để lại cho bạn chỉ là đau khổ và tuyệt vọng đúng không nào?Người đã ở bên bạn lúc bạn suy sụp nhất mới là người xứng đáng với tình yêu của bạn và có như vậy bạn mới thực sự được hạnh phúc.Đừng để quá khứ ám ảnh bạn nhé.

 

Ho ten: Phương Dung
Dia chi: Ninh Bình
Email: nhanhlanmautim@gmail.com
Noi dung: Chúc mừng bạn vì bạn đã tìm ra đúng con đường đi cho bản thân, đọc đến đoạn cuối tôi cứ nghĩ bạn lại lao vào vòng xoáy luẩn quẩn của sự lừa dối, hãy là chính bản thân mình để vượt qua tất cả. Tôi tin bạn sẽ làm được và có được hạnh phúc mãi mãi, vẫn biết cuộc tình đầu không bao giờ có thể quên được nhưng hay để nó vào trong sâu hẳn trái tim để tất cả những gì mới mẻ vùi lấp nó dần dần nó sẽ đi vào quên lãng. Rất vui vi được chia sẻ với bạn

 

Ho ten: nguyễn hải
Dia chi: bac giang
Email: Haihabacxn2@gmail.com
Tieu de: 2 tâm hồn đồng cảm
Noi dung: Gửi Tác Giả Toi xin chia sẻ những gì bạn đã trải qua.Hoàn cảnh của bạn tôi cũng từng trải qua nhưng bạn khác với tôi vì tôi là con trai.Tôi rất đau khổ nhưng cũng như bạn bản thân cố gắng vượt lên,hiện nay tôi rất hạnh phúc những gì tôi đã và đang có.Tôi rất ủng hộ bạn.

Ho ten: 5-10-15-20
Dia chi: TPHCM
Email: liemnt@ymail.com
Tieu de: Chúc mừng bạn!
Noi dung: "Không biết mai này sẽ ra sao, Dù có ra sao cũng chẳng sao..." Chúc mừng bạn vì đã chọn cho mình con đường đi đúng!

hạ cho đến khi trái tim rớm máu đau đớn tột cùng mới nhìn lại sự việc. Em đã để mất theo tình yêu của chúng mình quá nhiều những điều không đáng mất khác. Em đã rất vất vả mới có thể trở về được với chính mình.

Mặc dù, tình yêu với anh đã biến em thành một con chim bé bỏng và yếu ớt. Một thứ ’’kinh cung chỉ điều’’ nhìn đâu cũng thấp thỏm hãi cành cong. Nhưng từ nơi sâu thẳm trái tim mình, em thấy tình yêu đã lờ mờ trở lại.

Ảnh minh họa: Lost_Suspic
Khi em vừa có đủ niềm tin và lòng can đảm để yêu một tình yêu mới thì anh bỗng nhiên lại đột ngột quay về. Vẫn những lời thủ thỉ của ngày xưa để xin em tha thứ. Trái tim em một lần nữa lại đập loại nhịp. Và rồi, tình yêu xưa trỗi dậy, em lại muốn tiếp tục quay về để sống quanh quẩn trong vòng tay của anh. Em không xác đinh được tình yêu của mình, nhưng có một điều em chắc chắn: Em muốn anh phải sống trong đau khổ và dằn vặt, em muốn anh cũng phải nếm cái cảm giác mà em từng trải qua... Song cuối cùng, em lại không làm thế. Em tưởng rằng do mình vẫn yêu anh, nhưng sự thật, với anh, em bây giờ mất hết niềm tin. Và khi niềm tin không còn thì tình yêu cũng chỉ là ảo giác. Dù lời nói ’’yêu em ’’ kia có còn là sự thật, thì em cũng không thể yêu anh thêm một lần nữa...Trái tim, không thể có hai người.

Mọi người nói với em rằng, em đang hạnh phúc, và em cũng cảm nhận như vậy. Em biết rằng, khi tình yêu không thành, ta cũng chẳng nên đổi lỗi cho ai, hãy biết chấp nhận và tha thứ. Anh hãy tìm bến đậu cho những cuộc tình của anh. Còn em, em chôn xuống đất một mối tình, và giờ đây, mọi điều bắt đầu trở lại…

Lâm Hồng

Về tác giả: Tôi muốn làm một cây thông trên núi, không muốn làm cây liểu rủ ven sông; muốn luyện đời mình trong bão táp, không muốn nó trôi qua những ngày bình lặng.

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

Ho ten: oasis
Dia chi: Hải phòng
Email: oasis4memeo@yahoo.com
Noi dung: Đừng để mất hạnh phúc mà bạn đang có chỉ vì những kỉ niệm đẹp của quá khứ.Những điều tốt đẹp đó đã ra đi cùng người ta khi người ta bước ra khỏi cuộc đời bạn và để lại cho bạn chỉ là đau khổ và tuyệt vọng đúng không nào?Người đã ở bên bạn lúc bạn suy sụp nhất mới là người xứng đáng với tình yêu của bạn và có như vậy bạn mới thực sự được hạnh phúc.Đừng để quá khứ ám ảnh bạn nhé.

Ho ten: Phương Dung
Dia chi: Ninh Bình
Email: nhanhlanmautim@gmail.com
Noi dung: Chúc mừng bạn vì bạn đã tìm ra đúng con đường đi cho bản thân, đọc đến đoạn cuối tôi cứ nghĩ bạn lại lao vào vòng xoáy luẩn quẩn của sự lừa dối, hãy là chính bản thân mình để vượt qua tất cả. Tôi tin bạn sẽ làm được và có được hạnh phúc mãi mãi, vẫn biết cuộc tình đầu không bao giờ có thể quên được nhưng hay để nó vào trong sâu hẳn trái tim để tất cả những gì mới mẻ vùi lấp nó dần dần nó sẽ đi vào quên lãng. Rất vui vi được chia sẻ với bạn

Ho ten: nguyễn hải
Dia chi: bac giang
Email: Haihabacxn2@gmail.com
Tieu de: 2 tâm hồn đồng cảm
Noi dung: Gửi Tác Giả Toi xin chia sẻ những gì bạn đã trải qua.Hoàn cảnh của bạn tôi cũng từng trải qua nhưng bạn khác với tôi vì tôi là con trai.Tôi rất đau khổ nhưng cũng như bạn bản thân cố gắng vượt lên,hiện nay tôi rất hạnh phúc những gì tôi đã và đang có.Tôi rất ủng hộ bạn.

Ho ten: 5-10-15-20
Dia chi: TPHCM
Email: liemnt@ymail.com
Tieu de: Chúc mừng bạn!
Noi dung: "Không biết mai này sẽ ra sao, Dù có ra sao cũng chẳng sao..." Chúc mừng bạn vì đã chọn cho mình con đường đi đúng!

 Ho ten: Co be mua dong Dia chi: Thai Ha Ha Noi

Tieu de: Toi luon ung ho ban
Noi dung: Có lẽ mình là người đầu tiên comment cho bài viết của bạn. Mình thấy bạn thật dũng cảm và đã hành động đúng. Quả thật người yêu đầu tiên không xứng đáng với bạn, người mà bạn đã dành rất nhiều, rất nhiều tình cảm cho họ, nhưng họ không biết trân trọng và lừa dối bạn. Tình yêu luôn bao la và rộng lớn như người thứ hai đến với bạn, họ sẵn sàng cho đi mà không cần phải nhận lại, tình cảm chân thành của người thứ hai thật đáng trân trọng và bạn thật hạnh phúc khi đã tìm thấy tình yêu thật sự của mình.Đúng là khi tình yêu không thành không có lỗi của ai nhưng lỗi là do chính họ không nhận ra đâu là bến đỗ của mình mà họ lại mải miết đi tìm một bến bờ mới lạ khác... Mình cũng là một người con gái nên mình cảm nhận được sự yêu thương của bạn. Mình mong bạn và anh ấy hiện giờ sẽ luôn hạnh phúc và zui zẻ. Bài viết của bạn thật ý nghĩa và là bài học cho những người đang yêu.

Ho ten: Xone xone
Email: xone_040771@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi đã từng đọc ở đâu đó câu thơ rằng: " Rồi mai này, rồi mai này đây Sẽ có một người nâng cho em từng bước Dạy em biết đặt niềm tin phía trước Vào con người, vào sức mạnh tình yêu Người ấy dù mạnh mẽ biết bao nhiêu Dù biết nhịn, biết chiều, biết nâng khi em ngã Dù người ấy sau này biết làm tất cả Em vẫn chẳng thể quên rằng: đó không phải là anh!" Các bạn có cảm nhận thế nao?

Ho ten: Link
Noi dung: Chuc ban tim duoc tinh yeu dich thuc!

Ho ten: le ngoc duy
Dia chi: hai phong
Email: theking_hp88@yahoo.com
Noi dung: troi bai viet hay va cam dong qua

Tieu de: tha thứ chỉ là để tìm cho mình một sự thanh thản
Noi dung: đọc xong câu chuyện này mình cảm nhân rất rõ ,bởi vì mình cũng gặp phải hoàn cảnh như thế ,ngày cưới sắp tới mà cô dâu phải hoàn trả lễ ,và giờ mình đã tìm cho mình một con đường một lối đi mới sau những chuyện buồn ,mình bỏ qua tấc cả mọi chuyện nhưng không quay về lối cũ nữa ,mình tin vào những gì mình đã lựa chọn vì như thế mình luôn thấy yêu cuộc sống này và vui vẻ hơn nhiều

Dia chi: Hà Nội
Email: salsanme@yahoo.com.vn
Tieu de: Vì tôi không thể không yêu một người...
Noi dung: " Khi một người mang trái tim họ ra đi thì trái tim người ở lại vẫn còn nguyên vẹn." Có thật vậy không bạn? Riêng tôi thì nghĩ là không đâu. Khi một người mang trái tim họ ra đi là trái tim người ở lại rạn vỡ. Mỗi một cuộc tình phôi pha là mỗi lần trái tim thêm một vết thương. Thậm chí, có khi một người mang trái tim họ ra đi là mang luôn theo cả trái tim người ở lại. Nhưng tôi thà mang một trái tim rạn vỡ còn hơn là giữ một trái tim lành lặn đến cuối đời mà không hề biết thế nào là TÌNH YÊU. Một người được coi là hạnh phúc là một người dám yêu, biết yêu và được yêu. Cuộc sống mà không có TÌNH YÊU thì có nghĩa gì đâu đúng không bạn? Và dù thế nào, chúng ta hãy cứ YÊU đi bạn nhé!

Ho ten: Mr Ban
Dia chi: 70F Trần Quang Diệu - Hà Nội
Email: levab0612@gmail.com
Tieu de: Làm gì khi tình yêu tan vỡ?
Noi dung: Bài viết của bạn Lâm Hồng rất ý nghĩ và sâu sắc. Đó là một lời nhắn nhủ cho những ai đã yêu, đang yêu, và sẽ yêu, rằng chúng ta hãy biết nhìn về tương lai, nhìn về phia trước, để biết rằng ta vẫn còn có nhiều ý nghĩa cho những người xung quanh, hãy xoá bỏ hận thù, đau khổ, dằn vặt, tủi hận ...khi tình yêu tan vỡ. Hãy vượt qua những trở ngại đó. Hãy trân trọng tình yêu hiện tại và cũng giữ gìn tình yêu đó nếu nó tan vỡ để sống tốt hơn và ý nghĩa hơn. Ai cũng làm được như tác giả thì cuộc đời này sẽ đẹp biết bao, sẽ không còn ghen tuông thù hận, không còn những vụ tự tử vì tình nữa. Nhắn cho những ai đang thất tình rằng: hãy tỉnh táo để biết rằng "còn có nhiều người yêu thương em và cuộc sống của em có ý nghĩa với người khác"

Ho ten: trang
Email: minh_trang2828@yahoo.com
Noi dung: Tinh yeu ko co niem tin, thi tinh yeu do roi cung se chet. Toi dong y voi ban. Chuc ban binh yen va hanh phuc.

Ho ten: nguyen thi huyen
Dia chi: lai thieu ,thuan an binh duong
Email: lieudailoan@yahoo.com
Tieu de: tinh yeu la the
Noi dung: Toi cung da tung nhu ban,nhung toi lai duoc hanh phuc khi nguoi thu hai den,moi thu da thay doi khi nguoi nay xuat hien toi da yeu hon moi tinh dau keo dai gan 5 nam,ban nen hieu tinh yeu va hon nhan la duyen phan va can su co gang cua ca hai nguoi.da co luc toi tuong chung nhu mat tat ca nhung moi thu da den khi toi den voi nguoi thu hai.nguoi nao la tac gia ,va nguoi nao co hoan canh nhu the nay ,hay co gang chung minh la nguoi ban linh nhe ban.

Ho ten: chuot
Noi dung: toi thay ban la mot co gai rat tuyet trong tinh yeu. ban da chon dung khi anh ay quay ve nhung ban van cuong quyet, va khong lam tuong ve nhung ky uc ngay xua la tinh yeu.

Ho ten: Hà Nguyen Thu
Noi dung: tôi cũng vừa mất đi một mối tình-tuy ko sâu sắc như trong truyện nhưng cũng để lại bao vết thương lòng. Đúng,còn nhiều người yêu thương mình mà.

Mèo con
Email: girl25like...
Noi dung: Một tình yêu ko thành ko do lỗi của ai.. Khi con tim ko nghe theo lí trí thì sẽ trở thành tình yêu mù quáng, biết ko thể nhưng vẫn yêu.. đó có phải do chính bản thân mình? Cô gái đã sớm nhận ra được tình yêu mới và hạnh phúc mới của đời mình, cô đã "chôn xuống đất một mối tình"... thật mạnh mẽ, cô sẽ rất hạnh phúc. Còn mình thì cũng đã chôn kín một mối tình nhưng mình ko mang nó xuống đất được.. mà nó vẫn trong lòng lâu lâu lại đau nhói! Còn tình yêu mới của mình... nó giống như một giấc mơ... một giấc mơ. Tác giả là người rất nhân hậu, mình nghĩ vậy. Cám ơn bạn vì truyện hay này.

Ho ten: mai thị lệ
Dia chi: số 04 lý tự trọng đà nẵng
Email: my le-mai le@yahoo.com.vn
Tieu de: hãy mạnh mẽ lên bạn
Noi dung: khi đọc bài viết của bạn tôi thật sự tức giận cho người yêu của bạn, người ấy không xứng đáng với tình yêu của ban. bạn nên chấm dứt một cách không thương tiết vì trên đời này khối người tốt rồi bạn sẽ gặp được người yêu bạn thật sự. Mong bạn hạnh phúc với tình yêu mới, người mới.

Ho ten: Namkangman
Dia chi: Nam Dong-Dong Da-HN
Email: vnksteelcompany1@gmail.com
Tieu de: Niềm tin luôn quan trọng
Noi dung: Một tâm sự rất hay và kết thúc có hậu cho bạn. Người ta thường nói nên tin yêu nhau, mặc định thì "tin" fải là yếu tố có trước rồi mới đến tình yêu. Nhưng để đứng lên sau khi mất hết niềm tin như bạn thì quả là thật tuyệt. Chúc bạn hạnh phúc!

Ho ten: nguyenthanhhong
Dia chi: binh duong
Email: nguyenthanhhongbd@yahoo.com.vn
Tieu de: hãy cố vươn vai
Noi dung: Đọc bài này tôi rất đồng cảm, hãy tha thứ cho người, và mình cũng cố vươn vai mà sống, tô son lên môi lạnh lùng, hảy cố yêu người mà sống , mai rồi đời mình cũng qua ,như cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đã viết .

Ho ten: nanohoangnguyen
Email: forgetmenot2910@easy.com
Noi dung: Chuc ban luon vui nhe.Doc bai viet cua ban minh cam thay nhu da tim duoc nhung dong tam su cua minh trong do.Cam on ban va chuc ban luon hanh phuc nhe.

Ho ten: sa mạc
Dia chi: hà nội
Email: cogaidentungayhomqua@gmail.com
Noi dung: Tình yêu như cát,cang nắm chặt càng dễ tuột khỏi tay mình.Nhưng nắm hờ hững quá lại chẳng thể nào yên tâm đươc.Trong tình yêu,có thể chia ly nhưng xin đùng lừa dối:"ta không đề phòng từ phía người yêu,cây đổ về nơi không có vết rìu."

Email: thuycoi_nd@yahoo.com
Noi dung: Doc bai viet cua ban, minh nhu duoc trai long minh trong do. Tuy nhien, minh da khong co duoc ket thuc tot dep nhu ban. Minh da de mat di tinh cam cua nguoi con trai do - nguoi da an ui va nang do minh dung day trong luc kho khan de minh du tu tin buoc tiep tren con duong moi. Dieu do khien minh buon va an han nhung minh van luon co gang di tiep tren nhung chang duong tiep theo de tim hanh phuc cho minh. Cam on ve bai viet cua ban rat nhieu.

Ho ten: sa sa
Email: solitary_snow_angel_17@yahoo.com
Noi dung: Chị ơi, chúc chị sẽ hạnh phúc với chọn lựa của mình. Qua câu chuyện của chị em thấy rất hay, và có lẽ cũng cho em 1 trải nhiệm mới. Em hy vọng chị sẽ có 1 tình iu đẹp

Ho ten: Spring
Dia chi: HCM
Noi dung: Làm sao có thể giữ được tình yêu khi niềm tin đã đánh mất, niềm tin đã mất rồi có thể lấy lại được hay không??

Ho ten: Luu Phuong Lan
Email: lplkt7687@yahoo.com
Noi dung: Ban that may man vi da tim duoc "nguoi thu 2". It nhat, ban cung khong con cam giac "Em không dám mở lòng mình ra với tình yêu, nhưng chưa bao giờ khóa cửa trái tim mình. Em sợ anh về, không mang theo chìa khóa…". Du sao, mot cau chuyen hay khi do la cau chuyen dong cam. Va voi minh, day la mot cau chuyen that hay. Cam on ban. Chuc ban hanh phuc!

Ho ten: nobitacom
Dia chi: chi nhánh viettel thanh hóa
Email: billy_72003@yahoo.com
Noi dung: khi nguời yêu của toi nói lời chia tay vì rằng cô áy đã có người yêu mới thì tất cả như sụp đổ với tôi.tâm trạng củ tôi cũng giống bạn.thất vọng và đầy hoài niệm.tôi dã mất một khoảng thời gian khá dài mới lấy lại dược sự cân bằng.cám ơn bạn vì đã cho tôi thêm sự tự tin vào cuộc sống.chúc cho may mắn và hạnh phúc sẽ luôn đến với bạn

Ho ten: Bùi Anh Ngọc
Dia chi: Quảng Ninh
Email: buianhngoc_586@yahoo.com
Noi dung: Chúc mừng bạn vì đã tìm thấy được hạnh phúc cho chính mình. Đọc câu chuyện của bạn tôi thấy hồi hộp, ko biết bạn sẽ làm thế nào khi anh ấy quay lại nhưng thật sự bạn đã làm tôi thấy vui. Bạn là người may mắn đấy vì bên bạn đang có một người rất yêu và có thể cảm thông, chia sẻ với bạn, hãy biết giữ lấy cơ hội này bạn ạ. Tôi đã thử đặt mình vào câu chuyện của bạn nhưng tôi đã không chiến thắng được chính mình như bạn. Bạn can đảm và mạnh mẽ. Hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn!

Ho ten: Tim Nguyễn
Dia chi: TP hồ Chí Minh
Email: Saobangcodon_sachi@yahoo.com
Noi dung: Bạn là một người con gái yêu hết mình nhưng lại yêu theo lí trí.Đến bao giờ tôi mới được như bạn.Người ta thường nói khi yêu ai cũng dễ mù quáng,dễ hành độngtheo tình cảm và cảm tính. Vậy mà bạn lại sáng suốt khi quyết định đúng vấn đề của mình.Chúc bạn sẽ hạnh phúc với tình yêu mới.

Ho ten: khoảnh khắc
Tieu de: Nổi đau đã qua!
Noi dung: Khi hai người không còn cùng chung hướng, cứ níu kéo cũng chỉ mang lại nổi vô vọng và đau đớn, càng níu kéo con người ta càng xa lánh giống như vật thể lạ. Người ta luôn nói rằng sống phải biết chờ đợi và hy vọng, nhưng liệu ta có thể tha thứ với những lỗi lầm mà người đó đem lại sự đau đớn cho ta không? nếu ta nói là tha thứ thì đó cũng chỉ là sự dối lòng. Những lời ngọt ngào lại một lần nữa đến với ta, thì đó chỉ là những lời dối trá và thêm hận thù mà thôi. Bài viết này đi sâu vào những điều trắc ẩn trong tôi. Tôi chúc bạn luôn luôn có nụ cười trên môi. Vì bạn biết chấp nhận sự thật và đón nhận cái mới.

Ho ten: H.Dương
Dia chi: Bảo Lộc_Lâm Đồng
Email: HuongDuong_0304@yahoo.com
Noi dung: Câu truyện của bạn cảm động và nhìu niềm đau quá mà mình bạn phải chịu đựng. Tôi hiểu nỗi đau, khi mà mình cho đi tất cả với tất cả tình yêu, yêu người ấy nhìu hơn bản thân. Và người đó phản bội thì sao.Mình sẽ nhìn mọi người bằng ánh mắt không tin tưởng và niềm tin mất đi, đó là nỗi đau nhất khi người ra đi để lại.Và tất cả đã thay đổi, bạn hãy yêu theo tình yêu của mình, còn anh ấy đấy chỉ la thói quen thuộc về quá khứ mà thôi, bạn đừng lầm tưởng và đừng có ý định trả thù vì tâm trạng của bạn sẻ không thoải mái và vui vẻ đâu.Hãy cố gắng lên bạn nhé, hãy mỉm cười nếu mình thấy vui và hãy bật khóc vì tất cả.

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Đọc xong câu chuyện này tôi đã khóc, khóc một lần nữa ...tôi đã nghĩ là không thể. Cô gái trong chuyện của bạn chính là tôi của một năm trước, chỉ có điều cô gái đó có thêm một sự lựa chọn may mắn còn tôi chỉ một mình gắng gượng. Nhưng tôi cũng đã chọn cho mình một đoạn kết: "Và khi niềm tin không còn thì tình yêu cũng chỉ là ảo giác.Dù lời nói yêu em kia có còn là sự thật thì em cũng không thể yêu anh thêm một lần nữa...Trái tim kia không thể có hai người"

Ho ten: thuy dung
Email: tienglongxaođông1988@yahoo.com
Tieu de: than gui ban
Noi dung: minh that su rat xuc đông khi doc bai viet nay cua ban.cung nhu ban minh đa tung yeu va bi phan bôi,nguoi ay cung ra đi nhu thê-không 1loi giai thich va xin loi.phai noi rang m da rat dau kho tuong nhu ko sống nổi.minh khoc 3 thang liên ko ngoi nghi,đêm nào cũng thế cứ đóng cửa phong lại minh lại là mình...cô dơn đau khổ trôngs trải.cho đến giờ mình van chua thể quên hết tất cả.nỗi đau vi bị phụ bạc lớn quá bạn ah!niềm tin trong minh cũng ko con mình sông trong tuyêt vong-không tình yêu,ko cảm xúc..Con người mình vô cảm với tất cả.phải lam sao day hả bạn?thật không hể dễ dàng gi..người ta nói thòi gian se chũa lành tất cả-uh hy vong la vậy vì giờ mình cũng chẳng biết làm gì dể chữa lành vết thương lòng nữa...........

Ho ten: Lê Minh Hợi
Dia chi: Lai Cach_Cẩm Giang_Hài Dương
Email: myloves_lca7@yahoo.com
Tieu de: Thật tuyệt vời và cảm động
Noi dung: Bài viết của bạn thật hay và cảm động.mình rât thích.mình sẽ không bao h rời xa người yêu mình.Lan à Hợi mãi yêu Lan........mãi mãi

Ho ten: Noibinhyenvn
Dia chi: Đà Nẵng
Email: Noibinhyenvn@yahoo.com
Tieu de: Tình yêu không thành sẽ còn lại những gì...?
Noi dung: Đọc bài của bạn, tôi lại nghĩ đến tôi. Tôi đã yêu một người, một tình yêu xuất phát từ một tình bạn rất đẹp, rất đáng tin. Ngưới ấy liên tục quan tâm tôi,chủ động nói yêu tôi, để rồi khi tôi chuyển từ vị trí của một người bạn sang người yêu,một tình yêu dành cho anh với cả niềm tin, tôn trọng...anh lại bảo: "anh đã cố gắng nhưng không thể yêu em,", tôi buồn, tôi đau, tôi uất hận bởi sự tổn thương, cảm giác bị lừa dối. Và rồi tôi cũng đã mỉm cười chua xót với sự trớ trêu, giả dối của con người. Giờ đây, một thời gian dài đã trôi qua, cũng đã có bao sự thay đổi nhưng tôi vẫn không thể quên được những cảm giác ấy. Khi tình yêu chân thành được đáp lại bằng sự lừa dối, con người ta sẽ mang trong mình sự dằn vặt và thù hận?

Dia chi: Hung Yen
Email: thode61184@yahoo.com
Noi dung: Hi, ban that ly tri,minh cung tung giong nhu ban,cung tung yeu,tung co y nghi tha thu cho nhung loi lam cua nguoi ay,nhung co le nguoi ta khong biet quy trong nhung tinh cam minh danh cho ho, va minh nghi rang nguoi ay khong xung dang duoc nhan nhung tinh cam chan thanh nhu the, van mai miet di tim nhung ben bo moi...chuc ban tu tin va danh tinh cam cho dung nguoi xung dang duoc huong no.

Email: thuhang@yahoo.com
Noi dung: Đọc những dòng tâm sự của bạn tôi như được trải lòng trong đó. Đã 8 năm rồi, kể từ ngày người yêu tôi nói chia tay, tôi đã từng đau khổ suy sụp tưởng chừng như không thể vượt qua được... thời gian là phương thuốc nhiệm màu xoá đi tất cả, giờ đây có một gia đình hạnh phúc, một cô con gái 5 tuổi xinh xắn thông minh. Mỗi khi chợt nghĩ về anh, kỷ niệm chợt ùa về tôi thấy lòng hơi buồn nhưng thanh thản,. Tôi đã bỏ qua những uất hận, đau buồn để tha thứ cho anh, dẫu biết từ bỏ một thói quen quá khứ là không có anh là rất khó nhưng không phải là không thể làm được. Tôi đã tìm được một người đàn ông đích thực của đời mình và tôi thấy mình may mắn khi gặp được chồng mình... Hãy cố gắng vượt qua bạn nhé, chúc bạn hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống!

Ho ten: V.AN
Dia chi: THái Nguyen
Noi dung: cảm ơn về bài viết của bạn. Tôi cũng đang trong hoàn cảnh của bạn, ng mà tôi yêu nhất đã chia tay tôi mà tôi ko biết rõ lý do. Tôi đã suy sụp rất nhiều, tôi đã không còn tin vào tình yêu. Bài viết của bạn đã cho tôi suy nghĩ khác. cảm ơn bạn rất nhiều

Ho ten: Nguyệt Mai
Dia chi: Hà Nội
Noi dung: Mình đã bật khóc khi đọc câu chuyện này của bạn. Bạn nhiêu ký ức xưa kia tưởng đã ngủ vùi giừo lại trở về, đau đớn. Gía như mình biết được bạn từ trước, biết được câu chuyện này của bạn từ trước.... biết đâu mình đã hành động lí trí hơn. Mình đã đánh mất quá nhiều những điều kô đáng mất khác. Nhưng, đây sẽ là lời khuyên cho những ai đang yêu, đã yêu và sẽ yêu... Cảm ơn bạn.

Ho ten: phùng linh
Dia chi: Hà nội
Email: changhoangtucodon_ht2004@yahoo.com
Tieu de: hãy vững bước nhé
Noi dung: tinh yêu là thiêng đuờng cũng là địa ngục cho những nguời không nhân ra dâu là con dưồng và đâuu là ngõ cụp của một con đuớng mà mình đang đi.tôi đã chúc mứng bạn đã nhân ra được và buớc tiếp còn đường mình đã chọn tuy rằng có khó khăn tuy rắng có vất vả nhưng cuối cũng bạn cũng tới đích.hãy vững chẵc trên con đuờng bạn chọn nhé,chũc bạn thành công

Ho ten: thao yen
Dia chi: daklak
Email: thaoyen109@yahoo.com
Noi dung: mình thấy bạn khá là sáng suốt khi đã hành động như vậy. Hãy giữ lấy những gì mình đang có

Ho ten: T.Hậu
Dia chi: Vĩnh long
Email: maimai_vannhuthe@yahoo.com
Tieu de: cùng nỗi đau
Noi dung: chị ơi, có lẽ em còn đau hơn chị nửa, nhưng chị àh, mình ko nên chọn cái chết vì khi mình mất đi thì người đó vẫn sống vui vẻ bên người yêu của họ. em sẽ làm giống chị, em sẽ cố gắn đứng dậy và cho người đó thấy, ko có họ em vẫn sống tốt. em ko bao giờ tha thứ cho người đó nhưng em sẽ mãi yêu người đó và tên đời này sẽ ko có thằng con trai nào được em thương nửa đau. đau lắm rồi.

Ho ten: nhungken
Dia chi: hà nội
Noi dung: 1 cô gái dũng cảm.hãy giữ tình yêu mà bạn đã có.người đến sau chính là hạnh phúc thật sự.

Ho ten: T Thuỷ
Dia chi: Hà Nội
Tieu de: đọc bài của bạn mình cảm thấy lo lằng...
Noi dung: mình cũng có một tình yêu xa như bạn , tình yêu của bọn mình 1 năm mới gặp nhau 1 lần. anh ấy cũng thường nói những câu tương tự như người yêu bạn vậy. anh ấy học tập và làm việc trong một môi trường khá nhạy cảm ... đọc xong câu chuyện của bạn mình thực sự cảm thấy lo lắng ....

Ho ten: lovesong_mh007
Dia chi: Infomartion Technology of Nha Trang University
Email: hieucntt@hotmail.com
Tieu de: Hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn!
Noi dung: "Em không xác đinh được tình yêu của mình, nhưng có một điều em chắc chắn: Em muốn anh phải sống trong đau khổ và dằn vặt, em muốn anh cũng phải nếm cái cảm giác mà em từng trải qua... Song cuối cùng, em lại không làm thế. Em tưởng rằng do mình vẫn yêu anh, nhưng sự thật, với anh, em bây giờ mất hết niềm tin. Và khi niềm tin không còn thì tình yêu cũng chỉ là ảo giác. Dù lời nói ’’yêu em ’’ kia có còn là sự thật, thì em cũng không thể yêu anh thêm một lần nữa...Trái tim, không thể có hai người". Bạn đã đúng, chắc chắn sẽ có nhiều người ủng hộ bạn. "Cái gì đã qua thì để nó qua, cái gì sẽ đến thì tất đến" đừng nên níu kéo làm chi cho thêm đau khổ. Khi tình yêu qua đi, níu kéo lại sẽ làm tổn thương đến những lúc mình bị bỏ rơi, rồi một ngày kia không biết mình còn bị bỏ rơi nữa không. Tình ra đi thì để nó ra đi, rồi hạnh phúc phía trước đang chờ ta, còn rất nhiều người yêu thương bạn mà. Bài viết là lời nhắn nhủ cho những ai đã yêu, đang yêu và sắp yêu. Hãy yêu thương những gì mình có, đừng để đánh mất niềm tin. Cảm ơn bạn! Hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn!

 

Dia chi: Biên hòa_Đồng nai
Email: tuonganh1985@gmail.com
Tieu de: Hành động sáng suốt và rất dũng cảm và bản lĩnh!
Noi dung: Nếu đặt tình huống tôi là bạn trai của bạn có lẽ tôi sẽ cảm thấy rất tủi nhục. Trong hòan cảnh ấy người con trai ko dám thú nhận tình cảm của mình và đưa ra quyết định cuối cùng thì thật là hổ thẹn. Tôi tôn trọng những gì đã qua giữa 2 người. Tình yêu lúc nào cũng đẹp, người ta yêu chỉ để hưởng thụ những giây phút thăng hoa ấy,và tôi mừng là bạn đã có đc những điều ấy trong thời gian qua. Nhưng đáng tiếc là kết quả đã ko có hậu cho bạn. Bạn đã rất dũng cảm để nhận định ra vấn đề và giải quyết nó rất quyết đóan và theo tôi đó là hòan tòan chính xác. Chúc bạn sớm vượt qua giai đọan khó khăn này. Có người nói với tôi là " càng yêu thì càng hần", có lẽ ko sai nhưng tôi hy vọng bạn sẽ giữ được những tình cảm tôt đẹp ấy,hãy trân trọng nó và đừng để hận thù làm giảm đi bản lĩnh của mình. Chúc bạn thành công và tự tin trong cuộc sống!

Ho ten: petpanda
Dia chi: HP
Email: bao_ha789@yahoo.com.vn
Tieu de: co phai cau chuyen cua minh k nhi
Noi dung: mih` thấy mih` trog 1 phần câu chuyện của bạn,mình có anh bạn cũng là bộ đội,anh nói yêu mình khi đã có người yêu,rồi anh chia tay người yêu ngay cả khi mình nói không yêu anh,vì mình luôn xác định anh là một người bạn thân thiết. giờ đây khi anh chị đã quay lại với nhau, sắp làm đám cưới, mình gọi điện chúc mừng thì anh lại nói vẫn yêu mình, như vậy lỗi là ở người con trai không có lập trường vững vàng, người như vậy không nên nuối tiếc, bạn đã có hành động đúng, Chúc bạn luôn sống lạc quan và hạnh phúc!

Ho ten: Romeomotminh
Dia chi: my home http://tuoitrequynhon.com
Email: tuoitrequynhon@gmail.com
Tieu de: Cố Lên Bạn Nhé
Noi dung: Mình đọc bài viết của bạn mình rất xúc động không thể tả bạn à hãy cố gắng làm tất cả những gì mình có thể làm được .Cuộc sống sẽ mĩm cười với những ai biết cố gắng vương lên và bên đó là những lời an ủi động viên .Mình củng tin rằng tất cả mọi người đọc bài viết này đều muốn chia sẻ với bạn bằng tất cả tình yêu thương .... Cố lên bạn nhé

Ho ten: Huy Dương
Dia chi: VPQH
Email: maihuong390@yahoo.com
Tieu de: Toi tim thay minh trong hinh anh cua ban
Noi dung: Xin chia sẻ với tác giả bài viết. Trước tiên, xin được cảm ơn tác giả vì đã cho tôi đọc một bài viết hay, đọc bài viết của bạn, tôi như tìm được chính hình ảnh của mình trong câu chuyện đó. Tôi cũng đã từng có hoàn cảnh như bạn, không chỉ một lần đâu, mà câu chuyện còn lặp lại với tôi 2 lần. Nếu không đủ can đảm, không dũng cảm thì có lẽ tôi đã chìm sâu trong sự phiền não và đau khổ, nhưng tôi đã vượt lên tất cả bằng niềm tin và hi vọng. Tôi tin, tôi không thể thất bại mãi. Tôi tin một ngày nào đó tôi sẽ gặp được tình yêu đích thực của mình... Và bạn biết không, đối với cả 2 người đàn ông đó, tôi vẫn đối xử hết sức tử tế và nhân hậu, cũng như bạn tôi chẳng hận thù làm gì. Quan điểm của tôi là càng với những người tệ bạc đối xử tệ với mình,mình càng cần phải sống thật nhân hậu để 1 lúc nào đó họ sẽ sống đàng hoàng và tử tế hơn với người khác. ..Bạn đã tìm được hạnh phúc của mình rồi đấy. Chúc mừng bạn và mong hạnh phúc sẽ mãi bên bạn. Còn tôi, tôi vẫn tiếp tục tin và hi vọng sẽ có một ngày tôi được hạnh phúc như bạn.

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,