221
7641
Thiên thần Blog
thienthan
/blogviet/thienthan/
1274923
Lớn nhanh, thông minh và ngoan ngoãn nhé con yêu!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
Lớn nhanh, thông minh và ngoan ngoãn nhé con yêu!
,
Thiên thần Blog

Gửi Xíu Bông con yêu,

Con biết không, điều bố mẹ đang mong chờ nhất lúc này là đến hè, để bố mẹ có thể đưa con ra biển chơi. Vì mẹ biết, con thích đi chơi. Và mẹ luôn mong con lớn thật nhanh, để đi đâu bố mẹ cũng đưa con theo cùng, chứ không như bây giờ, bố mẹ đi làm từ sớm tới tối mới về, con toàn phải ở nhà với bà nội. Mỗi khi bố hay mẹ về, con reo gọi ầm ĩ,  và chỉ cần đón tay con chậm 1 tí thôi là con có thể kêu khóc váng nhà rồi đấy.

Lúc mới sinh, con trộm vía mũm mĩm và có khuôn mặt không khác gì củ hành tây. Bố mẹ buột miệng gọi con là Củ Hành từ đó. Cái tên thật lạ, chẳng giống ai cả, chả bù trước khi con ra đời, bố mẹ cứ loanh quanh chọn lựa tên gọi ở nhà cho con, hết Nghé lại đến Nắng. Nhưng rồi sợ rằng trong lúc nuôi con, con lại “hành” bố mẹ thì sao, thế là tên Xíu Bông ra đời để con được dễ nuôi, dễ lớn, và dễ thương nữa.

Và đúng là (lại trộm vía) Bông càng lớn càng ngoan và rất xinh xắn. Mỗi ngày Bông lại có 1 trò mới làm tất cả mọi người tiếp xúc với Bông đều không nhịn được cười. Dạo này Bông hay nhăn mũi làm xấu, tay cứ vẫy vẫy như con mèo may mắn Maneki Neko hay vẫy tay của Nhật ấy. Đặc biệt là Bông rất thích cười. Ai cười đùa với con, con cũng sẽ đáp lại bằng nụ cười hồn nhiên với 1 cái răng cửa rất ngộ.

Bông chắc hẳn biết bố mẹ yêu Bông lắm đấy, phải không Xíu Bông? Lớn nhanh, thông minh, khỏe mạnh và ngoan ngoãn nhé con yêu. Đó là những gì bố mẹ mong muốn ở con đấy.
 
Ngoan và rất xinh xắn.
Mỗi ngày Bông lại có 1 trò mới
Lớn nhanh, thông minh, khỏe mạnh và ngoan ngoãn nhé con yêu!

  • Gửi từ FaceBook Xíu Bông
 
Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: feed://vietnamnet.vn/blogviet/index.rss
a
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Thiên thần Blog'

,
,