,
221
7121
Truyện Online
truyenonline
/blogviet/truyenonline/
1125481
Vì có anh luôn bên em
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Vì có anh luôn bên em

Cập nhật lúc 12:01, Thứ Sáu, 07/11/2008 (GMT+7)
,

Ngày…tháng…năm

Ngày anh trở về, nhìn thấy bóng dáng em ngoài sân bay, anh chỉ muốn chạy thật nhanh tới bên em, ôm chặt em vào lòng.

Đón anh về, khuôn mặt em không tươi. Em không cười. Anh biết, em đang buồn.

Chở em sau lưng, anh cảm thấy trong lòng bất an. Bình thường, nếu có chuyện, em đã gục vào vai anh, ôm chặt lấy anh, dụi dụi đầu vào lưng anh, rồi kể cho anh nghe. Nhưng bây giờ, em không vòng tay qua eo anh nữa, em lặng im …

Ngày…tháng…năm

“Em … có người khác rồi anh ạ”

Anh không bất ngờ khi em nói với anh điều này. Anh hình như đã cảm thấy trước, cảm thấy từ những ngày xa em, em không online thường xuyên để chat với anh nữa. Anh nhìn em, im lặng … em bối rối, lảng tránh ánh mắt anh.

“Vì sao em yêu người đó?”

Anh muốn biết về người đó, muốn biết là ai, muốn biết là con người như thế nào, muốn biết những gì đã xảy ra với em trong những tháng ngày không có anh ở bên, muốn biết vì sao em có người khác, muốn biết tại sao em vẫn ra sân bay đón anh, vẫn đợi anh 4 tiếng dù chuyến bay trễ, nếu còn yêu anh … em đã không làm như thế nữa. Nhưng anh chợt nhói đau khi thấy em khóc, và anh im lặng ...anh sẽ không chất vấn em nữa.

Anh quay đi, châm điếu thuốc, ánh mắt anh xa xăm… Nước mắt em vẫn rơi. Đặt tay lên gò má, lau những giọt nước mắt yếu đuối này, anh muốn em nhìn anh, để anh biết những gì em nói là thật.

Anh hỏi “em và người đó tới đâu rồi ?”.

Em không trả lời, nước mắt em rơi nhiều hơn. Anh hỏi “nắm tay?” , em lắc đầu. Anh hỏi “hôn nhau?”, em khóc nhiều hơn, khẽ gật đầu. Anh nhìn em, cô bé mỏng manh, yếu đuối. Anh cảm thấy con tim mình đau nhói, tê rần. Một thoáng, anh chợt nghĩ, có lẽ, để em ra đi thôi, để em hạnh phúc với lựa chọn trong 3 tháng qua của mình. Nhưng ... anh đã thấy em khóc... anh đã thấy sự dằn vặt trong tâm hồn bé nhỏ của em. Một cơn gió lạnh buốt thoáng qua. Anh giật mình. Nếu còn yêu anh, em sẽ không khóc như thế. Nếu còn yêu anh, em sẽ không nhìn anh với ánh mắt như thế. Quen nhau 3 năm, đâu phải là khoảng thời gian quá ngắn để anh có thể hiểu em đâu. Anh biết, em đang mong chờ một điều gì đó, để giải thoát cho em khỏi chiếc bẫy em đang tự mình giăng lấy.

“Tại sao em còn ra đón anh?”.

Lúc này, em chỉ biết òa khóc, em ôm chặt lấy anh, nức nở “em không biết, em chỉ biết em nhớ anh, em nhớ hơi ấm của anh, em muốn nhìn thấy anh, em muốn được ôm anh”. Anh ôm chặt lấy em. Anh cảm thấy những gì mình nghĩ là đúng

“Em còn yêu anh nhiều lắm có đúng không?” Em khẽ gật đầu, dụi dụi vào lòng anh .

Vậy thì chẳng có lý do gì để em phải chia tay anh cả”.

Ảnh minh họa: Bogantropuz

Ngày…tháng…năm

3 ngày trôi qua, 3 ngày của mùa đông lạnh giá, 3 ngày đợi chờ một đêm noel sau gần 1 năm xa cách. Anh đã vạch ra những dự định cho đêm giáng sinh an lành và hạnh phúc. Online.

“Anh! Em nghĩ, mình chia tay nhau đi”

Anh hụt hẫng.Thất vọng. Mất niềm tin ghê gớm. Anh không tin, không tin những gì em nói.

“Em đừng đùa, hãy nói lần nữa cho anh nghe, và em sẽ không còn cơ hội quay lại với anh đâu”.

“… Em đã chọn người ấy ….”.

Anh phì cười.

Offline.

Anh nằm xuống. Đặt tay lên trán. Bấy lâu nay, anh luôn tự tin mình là người rất hiểu người khác. Anh tự tin mình luôn biết người khác nghĩ gì, cần gì. Luôn biết người khác là thật hay giả dối. Quen em 3 năm, quá đủ để anh hiểu những gì em nói với anh cách đây 3 ngày có phải là thật hay giả dối. Vậy mà … Có lẽ sau chuyện này, anh sẽ có cái nhìn cẩn trọng hơn về sự tự tin thái quá của chính mình. Uh, thì mình chia tay…nhưng… anh muốn mọi thứ được sáng tỏ, khi đã không còn gì vướn mắc, anh sẽ dễ dàng quên em hơn. Nhưng …tận sâu trong thâm tâm, anh hiểu cái lý do anh bật dậy, dắt xe chạy tới nhà em.

Những gì anh đoán không sai, em mới gặp người đó về, bản tính em yếu đuối, lập trường không vững vàng, suy nghĩ đa cảm, đa đoan. Có lẽ, anh nên để em ra đi, em đã chọn, còn anh thì không thể tiếp tục với một người mà anh không kiểm soát được suy nghĩ của họ.

Khẽ vén tóc em qua vành tai, anh cố không để mình phải rơi nước mắt.

“Bởi vì, em đã từng rất yêu anh nên anh sẽ rất đau lòng, nếu như sau này em không hạnh phúc, em có hiểu không?”.

Lau khô dòng nước mắt vẫn luôn ướt nhòa trên má em, trái tim anh đau nhói.

“Anh chỉ muốn nói những lời cuối cùng với em với tư cách là một người anh thôi. Nhưng anh nghĩ, em vẫn đang bồng bột lắm, tốt nhất, khi không còn anh nữa, em hãy một mình tĩnh tâm, suy nghĩ, và chỉ một mình em thôi, em hiểu không?”

“Anh muốn em hãy luôn dừng lại trước những quyết định, em bồng bột, nhạy cảm, và đa đoan, em luôn để cho tình cảm chiến thắng lý trí, và có thể vì thế, em sẽ trượt dài trong vòng xoáy tình yêu, khi nghĩ em sẽ như vậy, anh cảm thấy đau lòng lắm, em hiểu không?”

“Dù không còn là gì của em nữa, nhưng … với tư cách là một người anh, anh vẫn luôn muốn em tốt. Được không?”.

Nghẹn ngào. Những lời dặn dò cuối cùng này sao anh cảm thấy đau lòng đến thế. Anh có nên níu kéo lần nữa không? Có lẽ không cần đâu, em đã chọn cho mình một người khác rồi kia mà. Cho dù có thêm một lần nữa thì sao, em vẫn đâu có hoàn toàn được giải thoát đâu, chi bằng, hãy để em ra đi với lựa chọn của chính mình. Anh nhìn vào mắt em, anh muốn nhìn đôi mắt này lần cuối. Anh cảm thấy con tim như vỡ nát, nhói đau. Rồi, tự trong tận đáy lòng, anh yếu đuối hỏi em “hãy nói cho anh biết, những gì em nói với anh hôm trước, không phải là giả dối, phải không?”

Em òa khóc “em không biết tại sao, anh à. Khi em nói với anh rằng mình chia tay, em cảm thấy đau đớn vô cùng. Em sợ những tháng ngày không có anh ở bên, em phải làm thế nào để quên được hơi ấm của anh đây. Em sợ không còn được nắm đôi bàn tay anh nữa. Em sợ không còn được anh ôm lấy em. Em sợ thiếu vắng anh.”

Em bậm môi, cố để những giọt nước mắt không trào ra, em cố gắng nói thật cứng rắn nhất, “Nhưng… em biết mình đã không còn cơ hội quay lại nữa. Anh nói đúng, những gì anh sợ, anh lo cho em đều đúng. Có thể, em sẽ không có kết quả tốt với tính cách của mình. Em sẽ cố, anh đừng lo. Em biết mình không có cơ hội được tha thứ lần thứ 2 đâu. Từ giờ, em sẽ đi một mình, em sẽ chịu đựng những gì em đã gây ra, em sẽ cứng rắn hơn với kết quả này, anh đừng lo”.

Anh không biết nói gì hơn. Để một mình em giữa dòng đời tấp nập này sao? Em vốn yếu đuối, có thể chịu đựng nổi những cú sốc hay không? Em nhiều nước mắt, có thể một lần không khóc khi bị tổn thương hay không? Anh thương em nhiều lắm em có biết không? Em có biết anh đau lòng như thế nào không? Bất giác, anh đưa tay lau dòng nước mắt trên má em .

Em đừng lo, vì có anh luôn bên em mà!”.

 

Gửi từ Blog Dautokaka: Lối đi ngay dưới chân mình!

  • Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

Ho ten: Quỳnh Anh
Dia chi: HN
Noi dung: Tôi cũng đã từng như cô gái trong chuyện. Ý trí k thắng được tình cảm của mình. Tôi cũng đã từng bỏ lại người mà luôn có câu nói rằng " Anh luôn bên e" đó để đi yêu 1 ng khác. Nhung rồi sau đó tôi nhận ra rằng chỉ có 1ng duy nhất luôn yêu tôi, luôn dõi theo những bước đường tôi đi. Những gì tôi đang có chỉ là thoáng qua của sự thích thú 1 cái mới mẻ mà thôi. Họ k tốt đẹp như những j mà anh dành cho tôi.

Ho ten: HT
Email: amy@kingwinglobal.com
Tieu de: !!!!!!!!!!
Noi dung: Chào bạn!Không biế bạn là nam hay nữ,già hay trẻ và ko biết đây là thật hay chỉ là một câu chuyện.....nhưng cảm ơn bạn!Nó rất hay!Một tình yêu cao cả và "anh" là một người đàn ông thật tuyệt vời!Một người mà một người con gái nào cũng mong gặp được!...Mong rằng những người như "anh" sẽ thật hạnh phúc !

Ho ten: ivy
Email: najmtutu13@yahoo.com.vn
Noi dung: hạnh phúc vì có 1 người luôn bên cạnh.

Ho ten: Oanh
Dia chi: Hà nội
Email: zinzin86vn@yahoo.com
Noi dung: gần như trùng khớp cảm xúc đến 100%. Đọc bài này, tôi đã khóc, nhưng cái cách tôi chọn cũng như cô gái, tôi đã dám quyết định và tôi phải sống cho dù kết quả sẽ ra sao. Ở đời, có những bước ngoặt ko bao giờ cho phép người ta quay đầu lại kể cả khi hối hận. Sẽ còn khóc 1 mình nhiều trên con đường sắp tới, nhưng tôi sẽ ko quay lại! Còn yêu hay hết yêu, giờ ko nghĩa lý gì nữa rồi. Cuộc sống còn ở trước mắt! Tất bật để có thể quên. Cám ơn câu chuyện của tác giả!

Ho ten: Vanthanh
Dia chi: Hà Nội
Email: sangnay_cafe_motminh_88@yahoo.com
Tieu de: 7/11/2008
Noi dung: Bài viết hay lắm. Rất thật và cũng rất sâu sắc. Xa cách làm tình yêu nhỏ lụi tàn và tình yêu lớn bùng lên. Chúc bạn hạnh phúc!

Ho ten: Hoa Cúc Dại
Dia chi: HY
Email: huongcuc20@yahoo.com.vn
Noi dung: Câu chuyện buồn quá. Đọc câu chuyện này, tôi đã bật khóc...Tôi khóc vì câu chuyện này cũng chính là câu chuyện của tôi...Tôi cũng như người bạn gái đó, giờ đây đang một mình đối diện với những sự xô bồ, cám dỗ của cuộc sống mà không có người đi cùng, nắm tay tôi. Sao anh biết cô ấy vẫn yêu anh và anh cũng vậy nhưng anh lại không hành động gì để giữ cô ấy lại? Biết cô ấy yếu đuối và luôn để tình cảm lấn áp lí trí vậy mà anh vẫn "nhẫn tâm" buông tay cô ấy. Đó la Hạnh phúc cho cô ấy sao? Người ấy của tôi cũng giống như anh...nhưng đến bây giờ khi nhìn thấy tôi đang bị cuốn sâu vào vòng xoáy anh ấy mới thấy xót xa và nói rằng nếu như thời gian có thể quay trở lại thì anh không bao giờ buông tay tôi, dù tôi có muốn bỏ đi anh cũng sẽ nắm chặt tay tôi và bằng tình yêu của anh không để cho tôi đi...nhưng tất cả đã muộn rồi...không thể có giá như...tôi đã có cuộc sống khác...cuộc sống không còn niềm vui và nụ cười... Nếu như anh mới buông tay cô ấy thì hãy đi tìm cô ấy và ôm cô ấy thật chặt, anh nhé! Đừng để cô ấy phải sống một cuộc sống đau khổ chỉ vì 2 chữ Tình Yêu...

Ho ten: HD
Dia chi: HN
Email: uocmovuontoimotngoisao849@yahoo.com
Noi dung: TÌnh yêu trong cuộc sống này thật muôn màu, cô gái ấy thật hạnh phúc khi đã từng có được tình yêu cảu chàng trai, cuộc sống thật đẹp khi có những tình yêu như thế. Còn HD, vốn lạnh lùng, đến khi trái tim biết mở lòng thì lại là tình yêu không được đáp lại! Nhưng những người biết yêu ơi: "Khi ta yêu ai thật lòng, chỉ cần nhìn người mình yêu hạnh phúc là ta cũng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi".

Ho ten: không tên
Email: ngocthanh_lhp89@yahoo.com
Noi dung: đọc bài viết của bạn, tôi có cảm giác mình rất giống như người con gái trong đó, cũng yếu đuối, không quyết đoán như vậy. Cảm ơn bạn đã viết ra suy nghĩ của mình vì tôi biết được cảm giác của người yêu mình sẽ đau đớn thế nào,khi tôi bỏ anh ấy mà đi. Có lẽ người đó cũng rất giống bạn. Cảm ơn

Ho ten: lan phuong
Dia chi: ha noi
Email: traitimbanggia3588@yahoo.com
Noi dung: cam on ban, that nhieu . ban da thuc tinh minh ... cau chuyen cua minh cung vay ...1 trai tim da doan , nhay cam ... voi 1 moi tinh . chia tay nhau khi tinh cam minh danh cho anh ay la nhieu nhat , sau dam nhat ... dau , rat rat dau... nhung vi anh ay , vi hanh phuc cua nguoi minh yeu , hy sinh . 1 cai j do nhu lon lao nhung lai rat nho be , vi tinh yeu , vi nguoi minh yeu . se ko co gi la sai trai , la lam loi ca , tat ca deu co mat hay mat do cua no... co niu keo cung chac dau hanh phuc... hay mo long minh va ta se thay cuoc song ngay mai tot dep hon... nhung gi da qua hay de no lang xuong , de no noi sau tham nhat trong trai tim ban . ban chim vi 1 nguoi thoi nhung co rat nhieu nguoi vi ban , vi the dung buon nhe ...may man se mim cuoi voi moi chung ta

Ho ten: Vũ Đức Quân
Email: vdquan.cpt90@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi cũng như bạn vậy nhưng ng` yêu tôi ko chia tay vì yêu ng` khác mà vì cô ấy cảm thấy hết tình cảm với tôi,dù là chỉ vài hôm trc’ cô ấy còn nói rất hạnh phúc khi bên cạnh tôi,cô ấy muốn tôi hôn mỗi khi sáng dậy...vẫn còn thì thầm vào tai tôi " Em yêu anh" và vẫn hứa yêu tôi mãi! Thế mà 1 đêm cô ấy đã nói chia tay với tôi! Tôi biết tôi cũng đã sai rất nhiều,có lúc tôi đã làm cô ấy khó chịu nhưng tôi yêu cô ấy lắm! Yêu rất nhiều! Luôn lo lắng và muốn chăm sóc cho ng` tôi yêu! Tôi đã ko tin đc khi cô ấy nói! Tôi muốn biết lý do!!! Liệu có phải cô ấy đã nói dối tôi ko? Tôi đang đi học và chúng tôi phải xa nhau mà! Tôi ko hiểu j` cả,tôi muốn những ngày trc’ trở lại,tôi sẽ ko phạm sai lầm j` cả. Tôi muốn kéo cô ấy lại với tôi!

Ho ten: Shmily
Noi dung: Tôi vừa mới chia tay người yêu, tôi cũng gặp tình huống như bạn, có khác chăng tôi là một cô gái. Người tôi yêu đã rung động trước một người khác. Tôi cũng đã rất tự tin bởi những điều tôi cảm nhận, tôi tin tưởng. Tôi không thể hiểu tại sao, tôi cũng không thể níu kéo, tôi chỉ cầu mong đây là sự lựa chọn không sai lầm của anh ấy. Tôi biết khi có những suy nghĩ đó, anh đã rất dằn vặt, nhưng anh dễ rung động và hình như là người không chịu tự hài lòng. Hụt hẫng, thất vọng, mất niềm tin ghê gớm là những gì tôi đang trải qua. Tình yêu là gì sao khiến người ta đau đớn đến vậy.

Ho ten: Nguyễn Trọng Hồ Thanh Nga
Email: Doremonbn
Noi dung: Sao mình đọc cau chuyện của bạn giống của mình quá đi giống mọi thứ, mình cũng như co gái trong chuyện của bạn. Không hiểu sao tính cách của mình lại như vậy nữa đa có lúc mình nghĩ đến những điều tồi tệ nhất. Mình không đủ tự tin để sống tốt bạn ah.

Ho ten: meocon
Email: yellow02021982@yahoo.com
Noi dung: Tôi hiện giờ củng như người yêu của bạn, tôi yêu một người nhưng tôi đến với một người. Đúng lý trí thắng tình cảm. Tôi củng thường xuyên khóc khi nghĩ về anh ấy, tôi cũng vội vàng quyết định chi tay dù tôi không hề muốn điều đó.Nhưng ai là người trong cuộc người đó mới thật sự hiểu, dù sau này không hạnh phúc thì đó cũng là lựa chọn của mình.Tôi nghĩ bạn nên giúp cô ấy. Cũng như tôi tôi luôn muốn người ấy ở bên cạnh.

Ho ten: Khánh Hiền
Dia chi: Đh sư pham Hà Nội 2
Email: tinhca_muathu_87
Noi dung: Hãy nhớ những người đáng nhớ và hãy quên đi những người đáng quên

Email: xanhnhuhyvong2005
Noi dung: Câu chuyện rất hay và cảm động, phản ánh rất sát tình cảm thực tế. Có lẽ tác giả đã từng trải qua chuyện này mới có thể viết thực như thế. Cảm ơn vì đã viết câu chuyện này nhé !

Ho ten: Thamlam
Dia chi: MK
Email: Gaubongmk@yahoo.com
Noi dung: Phải rồi, tình yêu là gì chứ mà ta phải đau khổ vì nó nhiều như vậy. Có những lúc tôi chán ghét người tôi yêu, tôi cảm thấy đau khổ và không nối thoát chỉ vì tôi nhu nhược và lý trí đã không thắng được trái tim tôi. Vì người ấy của tôi đã có một gd, nhưng tại sao anh ấy lại có thể yêu tôi được thêm nữa. Đàn ông là như vậy sao? Tôi đã tự trách bản thân mình và hứa sẽ rời xa anh mãi mãi để trái tim mình không bị tổn thương, nhưng tôi chưa biết phải làm sao để làm được như vậy?

Ho ten: bi bi
Dia chi: hn
Email: girlbuon19892005@yahoo.com
Noi dung: phai chang trong tinh yeu luon co su lua chon,ta se lay nguoi yeu ta hay lay nguoi ta yeu?

Ho ten: Simple life
Noi dung: Chuyện của tôi cũng gần giống như bạn vậy. Nhưng cô ấy là vợ chưa cưới của tôi. Một ngày cô ấy nói đã thích người khác và không còn tình cảm dành cho tôi nữa. Tôi muốn níu kéo lắm, tôi muốn cô ấy nghĩ tới đứa bé...Nhưng cô ấy rất cương quyết, muốn chia tay...Còn tôi, tôi không thể để cho mọi điều tốt đẹp tan vỡ hết được. Tôi vẫn đang cố níu kéo, cố giữ gìn...

Ho ten: Mai Anh
Dia chi: Hà Nội
Email: tranhoangmaianh@gmail.com
Noi dung: Có cái gì đó làm tôi bình tâm lại sau khi đọc bài này. Bởi lúc này tôi đang đau đớn với quyết định phải chia tay anh. Tôi sợ cuộc sống không còn có anh. Tôi sợ những tháng ngày cô đơn mà tôi sẽ lựa chọn. Giống như bạn gái trong câu truyện này, cô ấy đớn đau về những lầm lỗi. Rất yêu anh nên không thể tha thứ cho mình. Tận sâu trong đáy lòng mình chắc rằng cô ấy mong muốn anh có được cuộc sống thật nhiều hạnh phúc. Lúc đó, bản thân cô ấy sẽ thanh thản và sẽ tự tha thứ cho lỗi lầm của mình.

Ho ten: quang trng
Dia chi: cai nuoc - camau
Email: quang_trung_99@yahoo.com.vn
Tieu de: chia sẽ cảm xúc cùng các bạn về câu chuyện!
Noi dung: tình yêu xa cách đòi hỏi hai người phải nổ lực bản thân mình lên trên mức 100%, nếu không giữ được lòng tin các bạn rất có thể sẽ có những giây phút yếu lòng mà dẫn đến những quyết định sai lầm. qua câu chuyện này mình thấy là cô gái đã không đủ tự tin vào bạn trai, nên sau khi đi học trở về bạn trai đã thấy sự thay đổi rất nhiều của cô bạn gái. nhưng ở đây ả hai vẫn yêu nhau tha thết vãn lo lắng cho nhau vậy thì không có lý do gì mà bạn trai không thể tha thứ cho cô gái thêm lần nữa, hai bạn yêu nhau ba năm là quảng thời gian dủ để nói rằng là các bạn thật sự hiểu nhau, và tình cảm sâu đậm, nếu nói chia tay một cách không vội vàng sẽ gây cho nhau rất nhiều đau khổ, vạy tại sao không thể thứ cho nhau "các bạn hãy suy nghĩ lại nhé, đừng bồng bột quá như trẻ con nhé". tôi cũng có người yêu, và tôi cũng làm cô ấy buồn nhiều, có lần tôi đã làm cô ấy khóc và đòi chia tay, nhưng tôi không vì vậy mà từ bỏ đi tình yêu của mình. bây giờ chúng tôi lại có những giây phút rất đẹp như ngày xưa, chúng tôi cũng ở xa nhau nhưng chúng tôi đã kéo khoảng cách đó lại, và bây giờ khoảng cách này với chúng tôi là vô hình. "vì tôi luôn bên cô ấy và cô ấy cũng luôn bên tôi" chỉ cần hai người luôn nghĩ về nhau mà thôi, thì các bạn sẽ thấy khoảng cách không là vấn đề khi hai người không ở gần nhau!

Ho ten: Thuỳ Văn
Dia chi: Gò Vấp.SG
Email: v26033978@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc vì anh đã hiểu người mình yêu.....
Noi dung: ko biết câu chuyện của bạn có thật ko nhỉ?nhưng bạn thật may mắn vì bạn biết rằng ngưởi ay còn yêu bạn và bạn đọc được những suy nghĩ của người ấy.còn chúng mình đã yêu nhau 3 năm nhưng thật sự chúng mình ko thể hiểu dược nhau,mình dang giận người ay.....

Ho ten: long river
Noi dung: " bạn mất một phút để mê tít một ai đó, một giờ để thích một ai đó và một ngày để yêu một ai đó, nhưng có khi phải mất cả đời để quên được một người " Tôi xin chia sẻ với bạn nỗi đau này... tuy chưa đủ lớn để hiểu hết... nhưng vẫn mong hiểu cho bạn nôi đau ko thể nào bù đắp... đừng cố quên anh ấy bạn nhé... khi ta yêu thương một ai đó... người đó sẽ ở trong tim ta mãi mãi... rồi sẽ có lúc... bạn ko còn cảm thấy sự mất mát đó nặng nề nữa.... cố lên bạn nhé !!!

Ho ten: dungnhi
Dia chi: thai nguyen
Email: dungnhik5h@gmail.com
Tieu de: chuyen tinh buon nhung vi dai qua!
Noi dung: Cau chuyen buon, buon qua. Nhung no rat dung. Mot nguoi con gai yeu duoi, du yeu duoi hay bong bot van phai tu chiu trach nhiem cho nhung quyet dinh cua ming. Con nguoi dan ong do, that vi dai qua. Nhung nguoi con gai thuong yeu duoi va can nhung bo vai tin cay, de khoc, va de duoc suoi am khi lanh qua. Dan ong nen nhu vay. Toi thuc su nguong mo nguoi dan ong do. Van mong hai nguoi do con o ben nhau, de nguoi "anh" van co the che cho cho nguoi con gai ay va nguoi con gai ay van co ben minh mot nguoi che cho...

Ho ten: Nguyen Ngoc
Dia chi: DH Nha Trang
Email: tinhmaixanh_013@yahoo.com
Noi dung: Toi cung co 1 nguoi tung iu toi, co ay co tinh cach giong Co gai nay lam. Con gai kho hieu the day, xa ban thi ko biet ho nghi gi nua, hinh nhu toi ko tn lam vao con gai, tot nhat la lam nhung gi minh muon da, bay gio ko co Nang To Thi nao nua dau ban a.

Ho ten: duong nga
Dia chi: bn
Email: muasaobang_dtn@yahoo.com
Noi dung: cau chuyệh của bạn hay lắm yêu thương như một giấc mơ ,tỉnh dậy giấc mơ sẽ mất .Nếu có thể hãy yêu khi ta còn nhau. bạn thật bồng bột,không nên dời bỏ một người mình yêu đến với 1 người mìh thích vì biết đâu có 1ngày người ban thích sẽ đến với người họ yêu dù sao cũng là quyết định của bạn. hãy đối mặt với nó,và cố hạnh phúc với người thứ 3 ok?

Ho ten: pham quoc toan
Dia chi: hai phong
Email: jomeo_juliet2002@yahoo.com
Tieu de: toi la nguoi thu 3 nhu the
Noi dung: cau truyen cua ban qua that rat hay,ban biet khong minh dang la nguoi thu 3 trong truyen nay,va truoc khi doc tr nay minh da xa co ay vi minh biet minh ko the lam anh huong den hp cua 2 nguoi do."em luôn để cho tình cảm chiến thắng lý trí, và có thể vì thế, em sẽ trượt dài trong vòng xoáy tình yêu" .Ban noi dung toi hieu co ay dang nhu the va ........

Ho ten: Thanh Vân
Dia chi: HN
Noi dung: Chuyện hay nhưng buồn quá. Người yêu của mình cũng đang ở nước ngoài, đọc truyện này mình nhớ anh ấy quá.

Ho ten: nh
Dia chi: HHT
Email: nh@yahoo.com
Noi dung: Quan điểm của các bạn khác mình. Theo mình trước 1 người con gái như thế này điều cần nhất của người con trai là sự mạnh mẽ, nếu cứ níu giữ lại, nếu cứ quyết tâm rồi cũng sẽ được. Vì cái sự phân vân, cái cảm giác thiếu tình cảm kia suốt phát sâu thảm từ 1 điều gì đó.. không chắc chắn. Đúng là chẳng có thể chắc chắn hoàn toàn cả nhưng sự mãnh liệt của người kia sẽ có thể làm lấp đầy, nguôi ngoai đi rất nhiều. Cái gì cố gắng cũng sẽ có được may mắn và con người sẽ đạt được hạnh phúc. Hì, khoa học nghiên cứu là con trai khi gặp bất cứ vấn đề gì đầu óc thiên về tìm hướng giải quyết còn con gái thì bị chi phối ngay bởi cảm xúc tình huống. Bù trừ mà, con gái cần người mạnh mẽ, hãy giật lại người yêu của bạn nếu bạn thật sự cảm thấy cần thế. Hành động đi, người bạn đang yêu cũng muốn như thế lắm lắm, chỉ không nói hoặc cùng cũng đang...phân vân thôi!

Email: vecon_1203@yahoo.com
Noi dung: có người bảo với tôi: "Chẳng ai có thể nắm tay nhau đến hết cuộc đời" có thể khi xa cách, hay đơn jản là khi ko có bạn ở bên, người ta bống thấy rất cần một bàn tay khác! có thể ai đó đúng khi khuyên bạn níu kéo, nhưng suy cho cùng, lựa chọn không phải ở bạn! dù sao bạn cũng đã quyết định, vậy hãy vững vàng bước tiếp nhé!

Ho ten: iluheocon
Email: anhtuyet.nguyen294@gmail.com
Noi dung: Mình gặp một người con gái khác giống như mình trong câu chuyện của bạn.Mình cũng là người đa đoan ,lãng mạn và dễ bị những cảm xúc chi phối.Đã có nhiều lời ngỏ ý với mình và có nhiều người đi qua và để lại cho mình những ấn tượng nhất định.Nhưng mình khác với cô ấy,trái tim mình rung động và lý trí mình bảo người mình yêu nhất chính là người làm cho mình suy nghĩ,cho mình buồn và cũng là người mang lại cho mình niềm vui.Người đó hỉu được tính cách dễ xúc động của mình.Nhưng khi yêu nhau bọn mình có một giao hẹn của trái tim đó là sẽ thành thật với nhau khi một người thứ 3 xuất hiện ,chia tay nhau khi tính yêu đã hết.Khi yêu một người thì trong mắt chỉ có người đó thôi.Đó cũng là may mắn,khi điều đó giúp mình “đứng vững” khi a xa mình một thời gian hay những lúc thoáng hụt hẫng vì những cảm giác anh mang lại cho mình!...hãy tin vào tình yêu và trân trọng lựa chọn của mình và phải cố gắng để hết mình với tình cảm ấy,đừng để lãng phí tâm trí mình cho người mình không dành nhiều thời gian nghĩ đến!Đó cũng là cách mang lại hạnh phúc cho mình!

Ho ten: Hoang an nhu
Noi dung: Dể có một người đàn ông như bạn ở bên cạnh quả thật là hạnh phúc nhưng người con gái yếu đuối thì không thể cưỡng lại những giây phút ko có bạn ở bên cạnh và có một người khác tới để tiếp thêm sức mạnh cho cô ấy.Chỉ có thể nói là khoảng cách làm cho con người trở nên sợ hãi mặc dù còn rất yêu."Cái gì thuộc về mình thì mình nhận còn không phải là của mình thì nhất định không nên nhận" Chúc bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc của mình trên con đường tương lai.Nhưng nếu có một con đường mới hãy để cho người ta đặt niềm tin chọn vẹn ở nơi bạn.

Ho ten: Hoang Thanh Hoa
Dia chi: TN
Email: bachhoptrang84@yahoo.com
Tieu de: chao ban
Noi dung: Bai viet cua ban viet that giong tam trang cua minh qua. Nguoi con gai trong truyen rat giong minh. Va minh dang cho mong dc a ay cung se noi "Em đừng lo, vì có anh luôn bên em mà!

Ho ten: Minh Hiền
Dia chi: Láng Hạ Hà Nội
Email: lbho38@yahoo.com
Noi dung: Câu chuyện sẽ kết thúc khi anh có một tình yêu khác đẹp lại đến với mình, anh sẽ có thể không nói câu "vì có anh luôn bên em" nữa đâu. Nhà văn Maxim Goocki nói "Nếu trên đời này không có tình yêu thì mặt trời sẽ tắt". Với câu này, tôi nghĩ rằng anh sẽ lại có một tình yêu đẹp hơn đấy.

Email: hoa_huong_duong_20044@yahoo.com
Noi dung: Con gái nhiều khi họ không biết được mình đang muốn gì và làm gì,họ yêu bằng cảm tính nhiều hơn lý trí,nhiều khi họ ko hiễu vì sao mình lại yêu con người này nhiều đến như vậy.chả trách được bạn gái trong câu chuyện này.nhiều khi mình lại muốn đa cảm như bạn gái ấy,nhưng khó quá để bây giờ mãi mà vẫn lẻ loi 1mình.

Ho ten: Anh Tú
Dia chi: Hà Nội
Email: phia_truoc_la_bau_troi28@yahoo.com
Noi dung: Câu chuyện của bạn hay lắm. Với tư cách người ngoài cuộc mình nghĩ chàng trai kia vẫn chưa dứt khoát. Theo mình, tình yêu này chẳng có mấy niềm vui đâu, mà cũng không vững chãi, nếu kết thúc được thì nên kết thúc. Nếu mình là chàng trai mình cũng rất đau lòng, nhưng như vậy tốt cho cả hai, tốt cho cô gái nhìu hơn!!!!!

Ho ten: Sâu Róm
Noi dung: Bài viết quả thật là hay! Rất xúc động! Tôi đồng ý nhất với ý kiến của bạn Hoa Cúc Dại. Nhân vật "anh" nên quay lại. Theo quan niệm của tôi thì trong tình yêu quan trọng hơn cả vẫn là tình cảm từ 2 phía dành cho nhau. 2 bạn vẫn còn sâu nặng tình cảm như vậy thì không có lý do gì để chia tay. Tình yêu của 2 nguời còn đủ mạnh để đánh bật mọi mặc cảm. Tôi vẫn muốn khuyên chân thành rằng người con trai trong bài viết này nên quay lại với người con gái.

Ho ten: HL
Email: buimoquakhu85@yahoo.com.vn
Noi dung: tôi không biết chuyện mà ban kể là có thật hay không. nhưng một người con trai như thế quả là hiếm có và có lẽ trên đời này bạn sẽ chẳng bao giờ có thể tìm được một người như thế đâu bạn ạ. Hai năm trước tôi cũng là người bắt đầu yêu và sau hơn hai năm câu trả lời mà tôi nhận được là người yêu tôi đã có gia đình và với anh ấy tôi chỉ là thú vui. tôi thèm khát có một người đàn ông như bạn để được che chở để được biết là mình cũng được yêu thương.

Ho ten: LARA
Noi dung: Tôi..đã từng giống cô gái ấy..đa cảm..đa đoan..đã nói với anh như thế..nhưng vì tôi hiểu trái tim mình và tôi có một cái đầu " lạnh "..Lạnh đủ để không vì đôi phút xao lòng lấy mất niềm hạnh phúc đích thực của mình..do đó..tính đến bây giờ chúng tôi đã quen nhau 7 năm..và gần 4 năm thật sự sống trong tình yêu chân thành !

Ho ten: Ai Khanh
Dia chi: DALAT
Email: NGUOIDEPRUNGXANH@YAHOO.COM
Tieu de: CHUYEN TINH BUON
Noi dung: Cach day muoi nam toi giong het nhu ban gai cau ban bay gio .Toi cung da khoc rat nhieu khi toi noi chia tay nguoi yeu .Toi khong hieu duoc sao toi lai nhu the nua .Gio day toi da co the cam nhan duoc rang ban gai cua ban se kho co hanh phuc trong tinh yeu vi co ay that giong toi .

Ho ten: thu hien
Dia chi: Ha Noi
Email: mua_tinh_yeu4788@yahoo.com
Tieu de: Toi co giong co gai trong chuyen???
Noi dung: Cau chuyen cua ban duoc ban trai toi post len blog cua anh ay. Anh noi toi kha giong co gai trong chuyen . Anh va toi yeu nhau duoc 1 nam tron.Tu do den nay toi van may man co anh luon di ben canh. Toi co le cung hoi giong co gai ay,cung mem yeu va co lap truong khong that vung vang. Nhung anh luon dong vien ,che cho toi,hua se nam tay toi mai... Toi tin anh va cung tin vao tinh yeu cua chung toi se di den dich !

Ho ten: vu th thoa
Dia chi: ©h giang
Email: sao bang172c
Tieu de: toi da tim thay chinh minh
Noi dung: doc truyen toi nhu tim duoc chinh minh trong do. Toi la mot co gai co tinh cach yeu duoi rat hay khoc moi khi gap phai chuyen gi du la nho nhat,de rung dong khi co ai do tot voi minh.Toi cung da tung o tinh huong nhu vay nhung toi may man hon ban la vao cai luc can quyet dinh toi da quyet dinh dung ,toi da chon anh khi anh noi "Neu em muon chia tay vi khong con yeu anh nua a se khong giu em lai,nhung neu vi anh chua duoc o cho nao do thi anh se giu em de thay duoc su thay doi cua anh va hieu anh yeu em nhieu nhu the nao".Loi noi do nhu thuc tinh toi va toi nghi rang day la nguoi dan ong minh can tim.Mot nam sau ngay do chung toi thanh vo chong...

Ho ten: tears_of_rain
Dia chi: Sài Gòn
Email: babyshopping2000@yahoo.com
Noi dung: Tôi thích cái cứng rắn vốn dĩ của đàn ông... tôi thích cái sự để tự 1 ai đó fải lựa chọn thay vì níu kéo...và tôi biết chỉ có tình yêu thật sự mới có thể khiến cho bạn làm đc như vậy... Và tôi đồng ý với quyết định của bạn...!!!

Email: foreveronlylove200q@yahoo.com
Noi dung: tôi cũng đã có những tâm trạng như bạn, nhưng tôilại khác, vì người tôi chọn vẫn là anh. Là người luôn bên tôi những khi tôi cần, là người chia sẻ với tôi. nhưng mỗi ngừời có 1 lựa chọn khác nhau. chúc bạn hạnh phúc với lựa chọn của mình

Ho ten: Phùng Thế Quý
Dia chi: Hà Nội
Email: phungthequy@yahoo.com.vn
Tieu de: ^_0
Noi dung: bạn à! những người con gái như thế này mình có thể gọi nó là đa tình được không nhỉ. nhữn người con gái như thế này thì nhiều lắm. mà hầu như những người như thế này thì chẳng hạnh phúc được với ngươìi mà nguời đó dã lựa chọn đâu. người "anh" là 1 người cao cả. thật đó. không có gì có thể sánh được tình yêu của người đó. và nguời :anh" à! nguời anh sẽ hạnh phúc bên người khác thôi. ngườii kja sẽ không bao giwò hạnh phúc đâu;

Ho ten: Hà Linh Ngọc
Dia chi: Hai Bà Trưng, Hà Nội
Email: halinhngoc@ymail.com
Tieu de: Khóc
Noi dung: Tôi đã đọc rất nhiều lần và có cảm giác như người ấy viết cho tôi, cho riêng tôi vì câu chuyện giống đến từng chi tiết. Chỉ có điều, giờ chung tôi đã mãi mãi xa nhau vì thời gian và khoảng cách địa lý.

Ho ten: hoangtung
Dia chi: 61DINH DONG
Email: hoangtung_hoangtung71@yahocom
Noi dung: bai viet cua ban hay quá

Ho ten: xhdt8
Dia chi: nkkb
Email: xhdt8@yahoo.com
Tieu de: con gái that vo van
Noi dung: câu chuyện này giống với chuyện của bạn tôi quá(chỉ khác là cô bạn tôi vẫn có quyết định đúng đắn là giữ lấy tình yêu của mình).Hôm qua mới đọc "lỡ tay chạm ngực con gai^^",tự nhiên thấy mất niềm tin vào con gái ghê gớm,tất nhiên họ yếu đuối,họ luôn muốn được chở che,nhưng không thể lấy lí do đó ra để biện minh cho hành động họ đã làm tổn thương các người bạn trai của mình,như cô gái trong câu chuyện trên và trong "lỡ tay chạm ngực con gái"kia.

Ho ten: lê văn ngọc
Dia chi: HCM
Email: mylove041087@yahoo.com.vn
Tieu de: đừng buông tay
Noi dung: hãy giữ lại người mình yêu....không sau này hối hận thì đã quá muộn rồi .

Ho ten: lan phuong
Dia chi: ha noi
Tieu de: lai - nhung -mua -mua
Noi dung: con mua ay , nguoi ay... tat ca da la di vang . mua van the , lanh lung , bang gia , nhoi buot , tai te ... 1 coi long . ha noi da vao dong , gia , buot , lanh, va ca mua nua... nguoi da xa tu bao gio, chi con lai day 1 minh, voi chi mot minh ... con mua ay da mang di tat ca, tinh yeu , hanh fuc , hy vong ve ngay mai ... va cung mang den rat nhieu... mot cai gi do moi me ,chay troi nhung j vuong bui... tot dep hon . giua troi mua xoi xa ay , co 1 nguoi da tu xe ao mua cua minh , va dam minh trong mua , va khoc de roi gio day moi khi troi mua lai co them mot nguoi ngoi uong cafe 1 minh , voi 2 ly cafe, den da ko duong ,khe mim cuoi nho ve di vang , dep , buon ... khong bao gio nhat nhoa ... theo mua
Email: xintinhyeumotlanden@yahoo.com.vn
Noi dung: Tôi cũng như tác giả đang yêu một người con gái tính giống hệt cô gái này. Bây giờ tôi chẳng biết làm thê nào cả tôi cũng để cô ấy ra đi kô biết có đúng kô nữa

Ho ten: trang
Email: minh_trang@yahoo.com
Noi dung: Toi so lam, so nhung ngay ko co anh. Nhung biet lam sao khi toi phai chia se anh voi nguoi khac. Toi khoc rat nhieu... Cho du co the nao,toi cung ko cho minh guc nga. Toi manh me, va tin rang minh co the vuot qua. Cai gi den roi se den, toi roi se hanh phuc.


Ho ten: CẨM XUYÊN
Dia chi: HÀ TĨNH
Noi dung: Tôi đã ra đi rời xa vòng tay của anh .Dẫu biết rằng tôi con yêu anh .Nhưngười bạn trong truyện của tác giả. Tôi đã bước đi nhưng tôi không biết sau này có ai yêu tôi thật lòng và chân thành hơn anh không .Nhưng tôi phải bước đi rời xa anh để tìm một chân trời mới mà nơi đó không có anh kề bên .Dù biêt rằng nơi đÓ tôi secòn khóc vì nhớ anh , yêu anh rất nhiều.

Ho ten: dauxu
Dia chi: HN
Noi dung: Đôi khi người ta chạy dài kiếm tìm một thứ tưởng rằng là hạnh phúc hơn. Dằng xé và đớn đau nhưng cuối cùng họ nhận ra họ đã đánh mất thứ họ quý nhất ...
Ho ten: Ngô Phú Mạnh
Dia chi: Cầu Giấy, Hà Nội
Email: manhnpcka@gmail.com
Tieu de: Đừng cố gắng níu kéo khi cô ấy không còn của mình
Noi dung: Phải chăng đó là kết cục chung của những chàng trai quá chung tình? Đó là câu hỏi tôi tự đặt ra cho chính mình khi đọc những dòng tâm sự của anh. Tôi như tìm lại được chính mình trong những câu từ đó. Có phải tôi và anh là những người quá tự tin vào nhận thức của bản thân mình về người khác không? Có phải chúng ta đều yêu một cách mù quáng, đều lo lắng thái quá cho người mình yêu? Những câu hỏi thật khó có lời đáp chính xác vào lúc này. Tôi cũng giống anh, đã từng rất yêu một người con gái. Đã từng nghĩ mình thấu hiểu con người thực sự của họ. Và rồi chúng ta cùng thất vọng khi một ngày kia nhận được câu nói “Em đã có người khác rồi” dù biết chắc rằng trong trái tim người đó vẫn còn bóng hình mình. Chúng ta đều biết, có lẽ cô ấy đã quá trẻ con và dại dột khi từ bỏ mình đi yêu người khác chỉ vì một cơn say nắng. Chúng ta đều biết những điều gì sẽ đến với cô ấy khi một ngày kia cô ấy nhận ra rằng “ở trong chăn mới biết chăn có giận” không mầu hồng như những gì cô ấy nghĩ. Tưởng tượng đến điều đó chúng ta cảm thấy trái tim mình đau nhói mà chẳng biết phải làm sao để cô ấy hiểu. Thôi có lẽ, cái gì không phải của mình chúng ta cũng chẳng nên níu kéo để làm gì. Hãy cùng cầu chúc để cô ấy được hạnh phúc, để những gì chúng ta nghĩ sẽ không bao giờ xảy ra. Hãy cố gắng luôn coi cô ấy là một người bạn tốt và bên cạnh cô ấy mỗi khi cô ấy cần đến. Chúc anh sớm tìm lại sự cân bằng cho chính mình. Và rồi một ngày nào đó, cả tôi và anh sẽ tìm được một nửa đích thực của chính mình.

Ho ten: nguoi vo hinh
Dia chi: hai phong
Email: nguoikhongdicaumay@yahoo.com
Noi dung: Trong cuoc song chung ta van phai giai quyet nhung chuyen nhu the nay vi von di cuoc song la nhu vay... Toi da nghe o dau do 1 cau noi ’’hanh phuc la dau tranh’’ dieu nay co nghia la ’’anh’’ phai gianh lay tinh yeu cho anh va ca ’’em’’ nua!

Ho ten: Nguyễn Hữu Hiếu
Dia chi: 54/36 lý Thường Kiệt q11 TpHCM
Email: nguyenhuuhieu16121987@gmail.com
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Chào bạn! Đọc những dòng tâm sự của bạn mà tôi thật sự xúc động, có lẽ bởi từ những dòng: " bình thường em hay gục vào vai anh, ôm chặt lấy anh, dụi dụi đầu vào lưng anh, rồi kể cho anh nghe những chuyện" làm tôi thấy đâu đó bóng dáng của người tôi yêu.Tôi thật sự rất phục bạn bởi một tình yêu cao thượng và nếu như ở trường hợp như bạn chắc có lẽ tôi cũng sẽ làm như bạn, sẽ để em ra đi.

Ho ten: Ma nhân Gian
Dia chi: HCM
Tieu de: chẳng đặng đừng
Noi dung: Đọc bài viết này tôi xúc động quá, ước gì "anh" trong bài thật lòng.Cô gái "yếu đuối" này không dễ dám nói lời chia tay với người lấy được quá nhiều giọt nước mắt của cô , vì cô khóc trong đau khổ khi mất anh.Chắc chắn "anh" không chỉ có một mình cô, nên cô gái mới đành nuốt lệ ra đi vì không còn cách .Tôi cũng yêu và chịu đựng hàng ngày những đớn đau đến nỗi thay tính đổi nết như điên điên, tôi thấy xấu hổ với tính cách mới của mình khi cố níu giữ , tôi nhiều lần chia tay , tôi buồn cười sao mình lại lạ lùng vậy .Lần đầu nói đến chia tay tôi hết lên lớn lắm là "không vì nó kinh khủng quá, và không cố ý tôi" lạcviết" nen từ lúc nào lại "có "anh, và vài lần như thế. Những lần như thế vì tôi thấy người ấy rất "trọng" người kia, biết rằng người ấy cũng yêu mình nhưng nhận ra người ấy nặng người kia hơn, và nếu " có" anh trong đớn đau tủi nhục như vậy mà không ảnh hưởng đến nhiều chuyện lớn khác thì có lẽ từ từ tôi sẽ thoát được "vòng tay quỷ" ( tôi không biết dùng từ gì , vì trong quá trình cuộc tình tay ba tôi yêu trong đau khổ)Tôi muốn thoát ra để hoàn thành những điều quan trọng.Mặc dù "giằng co" như cô gái trong truyện, mặc dù đó là tình đầu muộn màng, mặc dù cuộc sống còn lại là nỗi chết khi tình yêu đến bên bờ vực thẳm ...

Ho ten: Anh Ngọc
Dia chi: Quảng Ninh
Email: buianhngoc_586@yahoo.com
Noi dung: Đọc câu chuyện của bạn tôi thấy bạn là một người con trai rất can đảm và cứng rắn. Tôi ít thấy một người con trai nào lại yêu thương người yêu mình đến vậy. Tôi cũng có người yêu nhưng tôi biết rằng nếu tôi có như người con gái ấy thì người yêu tôi cũng ko hề níu kéo vì anh có lòng tự trọng rất cao. Chuyện tình yêu của chúng tôi trải qua gần 10 năm rồi, anh là mối tính đầu của tôi, chúng tôi cũng có những khoảng thời gian phải xa nhau nhưng tôi chưa bao giờ xao lòng vì một người con trai nào khác, có thể vì tôi rất yêu anh. Tôi nói điều ấy để bạn thấy rằng các bạn cũng đã có những khoảng Tg nhất định để yêu và quen nhau vậy mà lại dễ dàng thay lòng vậy sao?Tất nhiên sẽ không tránh được những phút yếu lòng của cuộc sống nhưng ko lẽ bạn gái ấy lại ko có niềm tin vào tình yêu?Trong câu chuyện bạn kể tôi biết bạn rất yêu người con gái đó thế nên bạn mới bao dung và độ lượng như vậy. Nhưng tôi mong rằng bạn sẽ có một quyết định thật chính xác, hãy nghe trái tim mình vì biết đâu sau này bạn sẽ ko bỏ qua được những lỗi lầm của bạn gái ấy như thế sẽ rất khổ cho cả hai bạn à. Điều khổ nhất là sống trong sự dằn vặt của bản thân!Chúc bạn may mắn và hạnh phúc!

Email: lyphuong872004@yahoo.com
Tieu de: Bai` ni`hay ! ^^
Noi dung: chuyen nay` cung hay gap trong cs bay gio` ma`! t co’ 1 nguoi` ban, da ket hon, va bay gio` suot ngay` tu dan` vat minh ve tinh` yeu cu~. haizzz Chung quy lai thi nhan gian chi kho vi` ai’ tinh`! khong con van de j dang’ ban` hay sao nhi? Dao nay blog viet nhat. qua’!!!! blog de bay` to cam xuc rieng tu, lam` on post blog di, nhu bai` ni` con` dc, toan boring short story thui a! chan’ the’!!!!

Ho ten: hoang linh
Dia chi: ha noi
Email: mecggi@gmail.com
Noi dung: cau chuyen hay qua ,no khien ng ta phai suy nghi phai hoai niem va phai suy nghi den tinh yeu cua chinh minh ,toi la 1 ng con gai doi luc giua nga re cuoc doi cung gap phai nhung cu soc tinh yeu khac nhung voi cau chuyen cua ban ,toi nhan ra 1 dieu ng toi yeu thuong nhat la ng luon ben canh toi ! cam on ban rat nhieu!

Ho ten: thong
Email: thongnguyenduythong@yahoo.com.vn
Noi dung: minh da doc cau truyen va nhung bai viet no that hay, nhung ve quan diem cua minh minh nghi rang ban nen niu keo nguoi ay lai ben minh, co nhung luc nguoi ay thieu vang ban va mot hinh bong khac den voi co ay, nhung ban biet co ay yeu ban nhieu, nhieu. co ay co lap truong khong vung chac thi gio co the co ay quyet dinh vay nhung sau nay khi nghi ki lai co ay se thay co ay rat can co ban hon tat ca nguoi khac. "sau khi mat mot thu gi do nguoi ta moi hieu duoc gia tri cua no khi no o ben ta"

Ho ten: Xuân Ngân
Dia chi: Đà Lạt
Email: xuannganit@
Tieu de: em là thế
Noi dung: Có lẽ con gái thời nay là thế không ohải là tất cả nhưng theo tôi là đa số. Họ sống thực dụng, ý nghĩ nông cạn, lập trường không vững vàng. Những điều khi có không biết tôn trong đến khi đánh mất đinằm nghe tim mình xót xa, luyến tiếc. Hi vọng sau câu chuyện này có thể làm cho một số cô tỉnh ngộ

Ho ten: Giau ten
Noi dung: Sau 2 ngày im lặng bởi những tin nhắn của tôi, cô ấy đã post câu chuyện này lên trên Blog của mình. Tôi đã đọc, đọc đi đọc lại nhiều lần. Câu chuyện quả thật là hay, và đã làm tôi xúc động, và buồn. Càng buồn hơn khi tôi nhận ra rằng tôi đã ko còn cơ hội để quay về bên cô ấy. Tôi là người nói ra lời chia tay, và lí do thì thật sự không thuyế phục. Bởi đơn giản cái lí do đó là 1 bí mật của riêng tôi, và tôi chẳng muốn ai biết nó cả. Tôi đã ko hề hối hận vì cái quyết định đó của mình, bởi tôi xa cô ấy cũng là vì cô ấy, tôi ko phải là 1 kẻ xấu xa, tôi ko rời xa cô ấy vì những lý do đáng trách. Nhưng rồi gần 1 năm xa cách, tôi vẫn luôn luôn nhớ tới cô ấy, và cảm thấy tình yêu mình dành cho cô ấy là quá lớn, lớn hơn cả khi chúng tôi còn ở bên nhau. Và tôi đã có ý định quay lại với cô ấy, bởi tôi tin cô ấy còn yêu tôi, và vẫn chưa yêu ai... Quyết định là vậy, nhưng rồi tôi cứ chần chừ, bởi tôi sợ sẽ lại làm cô ấy buồn. 1 nỗi lo sợ vô hình cứ bám lấy tôi. Nhưng rồi cái ngày tôi nhắn tin cho cô ấy, là ngày tôi đã say, say thật sự, và trong cơn say, tôi đã nói ra cái điều mà khi tỉnh táo tôi chưa làm đc Có ai nói tôi mượn rượu để làm việc đó ko? Tôi thì cám ơn nó. Tôi kém quá phải không? ..........

Ho ten: chuotnho
Dia chi: ha noi
Email: do_adu2008@yahoo.com
Tieu de: chia sẻ
Noi dung: Câu chuyện lam cho tôi băn khoăn rất nhiều . Tôi không jhiểu tại sao khi họ yêu nhau nhiều như vậy rôi mà lại chọn giải pháp chia tay ? why ? Thú thật Tôi cũng đã từng trải qua mối tình như vậy , Tôi là anh chang trong truyện kia . Người con gai kia cung bỏ tôi ra đi mà không noi một lời và để lại trong tôi một nỗi buồn một sự thất vọng .

Ho ten: LUM
Dia chi: Kuala Lumpur
Noi dung: Tớ cũng đã từng thấy anh vội vàng dụi mắt, lấy áo lên nguêch ngoạc trên khuôn mặt. Dù thế nào, tình yêu vẫn sống. Dù người được lựa chọn là ai thì tình yêu vẫn được sống trong sâu thẳm mỗi người, trong tớ và trong anh của tớ. Tớ yêu anh của tớ, yêu dòng chảy chưa thành nước mắt trào ra của anh rất nhiều.

Ho ten: thuy tin
Email: me_2_you8x@yahoo.com.vn
Noi dung: Toi rat xuc dong va cam thay bun lam khi doc cau chuyen nay. Khi doc toi cang thay giong voi chuyen tinh cam cua minh. Toi cung giong ban!! Khi xa anh - moi tinh dau, toi moi giat minh thay dieu anh noi la rat dung: Khi mat rui ta moi thay tiec vo cung. Khi dang yeu, co nguoi yeu lun ben minh lai k bit tran trong gin giu ma lai mun thay doi...That su la sai lam rat lon. Nhung da mun de niu keo va quay lai... That bun va hoi tiec!

Ho ten: xuka18
Dia chi: thanhhoa
Email: xuka_1082002
Tieu de: adakoboelai1minh
Noi dung: cam on tac gia cua bai viet nay.minh thay cau chuyen nay rat sat thuc,thuc te bay gio chuyen nhu the nay say ra rat nhieu.Minh cung la 1 trong so do,cung yeu duoi,tinh cam lan at li tri...cung hay khoc nhe.nhung minh da ko ra di,vi a_a da lam tat ca nhung j co the de giu minh lai.Boi tinh yeu a danh cho tôi wa lon va nhin vao anh mat toi a bit toi con yeu a.Cau chuyen cua toi thuc su la rat dai,ko don jan nhu chuyen nay nhung gio toi dang rat hanh phuc,a luon ben toi.TOI YEU A

Ho ten: kim ngưu
Dia chi: daklak
Email: lanphuong_vo2002@yahoo.com.vn
Noi dung: sao họ ko thể chiến thắng được tình cảm nhất thời nhỉ.Em cũng đã phải khóc rất nhiều vì tình cảm của anh ấy đã ko còn giành cho em nữa,mất đi một mối tình đẹp mà đã có quá nhiều kỷ niệm đẹp.bao giờ e mới vượt qua đựoc nỗi đau này co chứ...Em cũng đã nói ’’em sẽ ở bên cạnh anh dù chuyện gì xảy ra " lúc 2 đứa chia tay.lúc này em ko muon níu giữ a ấy nữa a hãy làm những gì anh thích vì anh đã chọn con đường ko co em mà.

Ho ten: Phương Đông
Dia chi: Hà Nội
Email: dongvth@gmail.com
Tieu de: Mình cũng đã từng yêu
Noi dung: Câu chuyện của bạn gần giống mình... nhưng mình quen và yêu anh ấy được đến nay đã gần 8 năm. Yêu và rồi đang lúc tình yêu nồng cháy mình đã rời xa anh... không để đến với ai cả, chỉ là mình đã chia tay... Để giờ đây, trên mỗi bước đường đi, khi không còn quay lại được với nhau... Khi mình cố gắng để bắt đầu lại mình vẫn biết.. mình chỉ yêu anh ấy... và anh ấy cũng luôn dõi theo cuộc đời mình... Một tình yêu chỉ để nhớ.. để đẹp như tranh mà thôi... Nhưng mà thật sự là rất buồn... nhớ va yêu...

Ho ten: Nguyen
Noi dung: Mình cũng từng có người đã yêu mình như vậy. Nhưng với trái tim đa cảm, sốc nổi mình đã rời xa anh ấy. Ngày mình đi, trời đổ mưa rất to, mình khóc khi để mất anh ấy. đến

Ho ten: baby
Noi dung: doc bai viet nay minh cam thay rat hay va dung voi tam trang cua minh bay gio, minh dang dung giua su lua chon di hay ko di, neu lan nay minh di thi minh se mat anh mai mai, nhung neu quay lai thi lieu minh va anh ay co con duoc nhu ngay xua nua khong, Nhung trong tim minh bay gio nho nguoi do nhieu lam, minh phai lam sao day ...

Ho ten: Một người bạn
Dia chi: Hà Nội
Noi dung: Cám ơn bạn vì bài viết. Đọc nó tôi thấy lại hình bóng của mình 10 năm về trước. Cho đến bây giờ những jì đã xảy ra trong quá khứ vẫn mãi là một vết sẹo không thể nào mất đi. Chỉ có điều khi chuyện đó xảy ra tôi không chỉ yêu cô ấy hơn mà còn thương cô ấy nhiêu hơn nữa vì tôi biết người đàn ông kia chỉ lợi dụng thân xác của người tôi yêu. Tôi chỉ biết dồn nỗi đau bị tổn thương đó xuống tận đấy lòng và tự nhủ với mình rằng mình phải mạnh mẽ hơn nữa, nghị lực hơn nữa để có thể giữ được hạnh phúc của chính bản thân mình.Nhưng rồi tất cả mọi chuyện xấu nhất đã xảy ra. Người đàn ông đó đã cao chạy xa bay khi biết cô ấy đang mang trong mình giọt máu của hắn. Đau đớn, tủi hổ, mất niềm tin, cô ấy đã làm liều. Nhưng có lẽ số phận đã gắn kết chúng tôi thành một đôi không thể tách rời, trước 2 hôm cô ấy quyết định rời bỏ thế gian, lòng tôi nống như lửa đốt, làm việc không yên, luôn ngủ mơ thấy cô ấy vẫy tôi bên kia bờ sông nơi chúng tôi gặp nhau lần đầu. Linh tiính mách bảo, tôi bỏ công việc bay về Hà Nội. Tôi bật khóc khi nhìn thấy thân hình tiều tụy của người tôi yêu. Chúng tôi đã thức trắng đêm để nói hết với nhau những jì trước đây chúng tôi không nối được, về cô ấy, về tôi, và cả về người đàn ông kia. Tôi sửng sốt khi cô ấy quyết định phá bỏ cái thai trong khi biết mình đang mang một căn bệnh bẩm sinh khó chữa, có thể sẽ mãi mãi không được làm mẹ, thậm chí không còn mạng sống. Khi tôi nói "hãy lấy anh em nhé và cả con nữa, hãy để bố được nghe tiếng khóc chào đời của con", cô ấy đã ngất đi. Và bây giờ chúng tôi đã có 3 năm thật hạnh phúc dù cho sau lần sinh ấy điều tôi không mong muốn một lần nữa xảy ra. Nhưng thông qua chuyên đề này tôi muốn nói với vợ tôi:" Ngố à, dù thế nào đi chằng nữa em và bé Bi luôn là tất cả cuộc sống của anh. Cám ơn em đã mang Hạnh phúc đến cho anh". Một lần nữa rất cám ơn bạn đã post bài để tôi và các bạn khác chia sẻ, cảm thông.

Ho ten: TN
Email: thayboiloanthi@yahoo.com
Noi dung: Cô gái trong câu chuyện giống in hệt người con gái duy nhất mà tôi đang yêu... Bạn giống tôi... Tôi sợ vi tôi sẽ đau lòng biết bao nếu tôi xa cô ấy và cô ấy sẽ không có hạnh phúc...Và có vẻ như đó là điều chắc chắn...! Nhưng tôi không giống bạn... Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể,thậm chí không thể để có được người tôi yêu trong đời.Nhất định phải là như thế. Mong bạn có được tình yêu của bạn.

Ho ten: NGỌC QUÝ
Dia chi: HN
Email: NGUYENQUY_24@yahoo.com.vn
Noi dung: đọc bài của bạn tôi lại nhớ về những ngày đả qua.1nam rồi.anh đa ko còn ở bên tôi nữa.giờ đây anh đa có 1người ở bên và người đó ko phai tôi. ko 1 lời chia tay, anh va tôi cứ thế rơi xa nhau mãi_ ko 1 lời giải thich.1năm qua đi, lòng tôi se lại,tôi ko giận cũng ko trach anh bởi tôi biết anh còn yêu tôi nhiều lắm.nhưng cuọc đời la vây. tôi câu mong anh sẽ luôn hạnh phúc ngay ca khi ko có tôi ở bên. bạn hãy cố gắng lên nhé.tất cả rồi sẽ qua thoi

Ho ten: minh đức
Dia chi: hạ long,quảng ninh
Email: dunghoivisao_hayhoichinhminh@yahoo.com
Noi dung: nghẹn ngào, đau nhói trong tim khi đọc những dòng viết của bạn. Nó mang tôi trở lại những gì của quá khứ đã xảy ra 3 năm trc’, khi người tôi yêu thương nhất đã xử sự như vậy,em cũng giống như cô gái trong truyện,ko kiểm soát đc tình cảm của mình để rồi chúng tôi phải cách xa,để rồi tôi phải sống trong những câu hỏi và nỗi cô đơn 3 năm qua tuy rằng chuyện của tôi ko đau đớn như "1 ng` bạn" Hà Nội phía trên, nhưng tôi hiểu và đồng cảm,và hiểu với nhân vật nam,cuộc sống luôn vốn ko công bằng như những gì người ta nghĩ....

Ho ten: Phương Huế
Dia chi: Thái Bình
Email: saobien198629@yahoo.com
Noi dung: cảm ơn bạn vì đã cho tôi một nhân vật đáng nhớ .Đó là anh: một người biết hy sinh để người mình yêu được hạnh phúc .Và thật may mắn cho tôi khi trong cuộc đời tôi cũng có một người anh như vậy.Anh lặng lẽ yêu thương tôi,chăm sóc hỏi han tôi mỗi khi tôi đau ốm,đau khổ một mình khi tôi đi bên người khác.Và rồi đến một ngày tôi nhận ra tôi yêu anh biết nhường nào:Chàng ngốc đáng yêu của tôi a.Tôi hy vọng nhân vật nữ trong truyện sẽ không để mất anh thêm lần nữa.

Ho ten: Thỏ
Dia chi: Bình Tân
Email: thao.vt@thienlongvn.com
Noi dung: Bạn ơi! Đọc bài của bạn tôi "Bỗng dưng muốn khóc". Hoàn cảnh tôi hiện nay thật khó xử. Tôi và anh anh đến với nhau sau 2 năm anh cưới vợ. Vợ anh là do mẹ anh áp đặt. Sống chỉ là trách nhiệm không có tình yêu. Đã đến lúc tôi phải ra đi. Dù anh có thương vợ hay không thì cũng là vợ của anh rồi. Cảm ơn câu chuyện của bạn đã giúp tôi thêm sức mạnh để chọn cho mình một tương lai mới.

 

Ho ten: eya_nhung
Dia chi: HN
Email: blue4uvsp@gmail.com
Noi dung: Đọc câu truyện , tôi thấy được mình trong đó.tôi cũng giống như cô gái. Khi bên cạnh anh tôi cảm nhận được sự yên ổn. Còn với người ấy đó giống như 1 cơn say nắng. Anh đã níu kéo rất nhiều và tôi đã muốn quay lại.tôi biết mình đã có lỗi- có lỗi rất nhiều. Tôi cũng đã phải chịu đựng những day dứt trăn trở mà k biết nói với ai. Nhưng rồi khi quay lại anh luôn dằn vặt tôi . Có lẽ tôi sẽ k chọn ai cả. Rồi tôi sẽ gặp và yêu 1 người mà khi bên cạnh người ấy tôi k thấy mình là 1 người tồi tệ.

Ho ten: trần thuý
Dia chi: tuyênquang
Noi dung: lòng em giờ đây tan vỡ! có lẽ em đã để mất anh rồi. Ngày anh dời xa em, là ngày em nói lời chia tay anh trước. anh lặng yên! 1 ngày trôi qua... 2 ngày...3 ngày... 1 tháng .. anh im lặng Rồi anh goi đện cho em em ah! vãn giọng nói ngọt ngào hàng ngày những lời em nói là sao em ? em khóc anh hỏi em: em có người khác rùi phải không? em lăng đi không phải đâu anh. anh muốn một lý do: em nói rât nhìu nhung em đã không nói cho anh biết tại sao em lại rời xa anh anh vân kiên nhẫn,cao thượng chúc em hạnh phúc dù anh vẫn còn yêu em rất nhiêu...


 

 

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,