,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1171320
5 Blog Radio dẫn đầu và 72 giờ bình chọn cuối cùng
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

5 Blog Radio dẫn đầu và 72 giờ bình chọn cuối cùng

Cập nhật lúc 16:37, Thứ Ba, 03/03/2009 (GMT+7)
,

Bạn đọc thân mến!

Ngay sau thông báo 10 Blog Radio dẫn đầu và 15 bạn đọc nhận được giấy mời offline của chương trình dường như không khí tại Ban Biên Tập Blog Việt nóng hơn bao giờ hết, Blog Việt một lần nữa xin chân thành cảm ơn sự động viên và ủng hộ nhiệt tình của toàn thể các Blogger nói riêng và bạn đọc nói chung dành cho chương trình.

Sau gần 2 tuần bình chọn, hàng nghìn lượt tin nhắn được gửi về tổng đài 8279 góp phần làm sôi động và tăng thêm tính gay cấn, hồi hộp của chương trình. Cho đến tận giờ phút này khi các bạn đọc được thông báo của BTC, tin nhắn tiếp tục được gửi về và kết quả cuối cùng: Tác giả nào sẽ giành giải thưởng: Blog Radio hay nhất? phụ thuộc vào giai đoạn nước rút này.

BTC công bố Top 5 số Blog Radio đang dành được nhiều bình chọn nhất của bạn đọc sau 2 tuần bình chọn qua hệ thống tin nhắn tổng đài 8279 (tính đến thời điểm 0h ngày 02/03/09)

 

Top 05 số Blog Radio (Sau 2 tuần bình chọn)

Tác giả

1. Blog Radio 65: Em, anh và đêm mùa xuân

Blogger Trần Cường

2. Blog Radio 26: Khi tình yêu chạm tới linh hồn

Blogger MD LeeChen

3. Blog Radio 56: Khi nào anh sẽ hết yêu em?

Bích Ngọc – Họa Mi dấu yêu

4. Blog Radio 41: Trái tim sen trắng

Tiêu Hà

5. Blog Radio 4: Yêu có cần phải nói?

Blogger MeiMei

 

Tính đến thời điểm này, các bạn chỉ còn 03 ngày nữa để bình chọn cho Blog Radio mình yêu mến. Thời gian tuy ngắn nhưng đủ để bạn thể hiện tình yêu của mình dành cho các tác phầm Blog Radio yêu thích nhất.

Để bình chọn tác phẩm yêu thích nhất, chỉ cần bạn nhắn tin theo cú pháp:

BN(dấu cách) X gửi 8279

( X là số chương trình Blog Radio bạn thích - từ 1 đến 65) - 2000đ/tin nhắn

Các bạn hãy tiếp tục ủng hộ chương trình và ủng hộ các tác giả Blog Radio đến giờ phút bình chọn cuối cùng nhé! Thời gian kết thúc bình chọn là 0h ngày 06/03/2009. Chỉ còn 72 giờ nữa thôi!

 

Không khí tại BBT Blog Việt sôi động và nóng hơn bao giờ hết suốt tuần qua kể từ khi Top 10 Blog Radio được công bố, nhất là những dòng entry và Blast động viên chương trình. Những lá thứ và dòng tâm sự yêu thương liên tục được gửi về cho BBT Blog Việt.

Buổi công bố giải thưởng và Offline trao giải Blog Radio "Nói hộ lời yêu" được tổ chức vào  07/03/2009 tại Nhà hàng Lẩu cá nhân Kichi trên băng chuyền, tầng 1 siêu Thị Big C phố Trần Duy Hưng - Hà Nội.

Giấy mời dành tặng các tác giả Blog Radio và bạn đọc đã xác nhận thông tin với BTC sẽ được gửi đến tận tay các bạn trong tuần này.

Chân thành cảm ơn các bạn!

 
  • Giải thưởng Blog Radio – Nói hộ lời yêu

Chủ nhân của bài viết xuất sắc đăng tải trên Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội nhận được những món quà sau của nhà tài trợ Lẩu nẩm Kichi, Đồng thời những bài viết được giải sẽ được BlogViệt chọn vào tuyển tập truyện ngắn Blog sẽ được xuất bản trong năm 2009 và hưởng những quyền lợi theo quy định khi sách được xuất bản. Đồng thời sẽ có cơ hội tham dự những sự kiện do Blog Việt tổ chức:

1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng

1 giải nhì trị giá 2 triệu đồng

1 giải ba trị giá 1 triệu đồng

Ngoài ba giải thưởng trên còn có 15 món quà của nhà tài trợ Lẩu băng chuyền 1 người  Kichi Kinchi dành tặng 10 tác phẩm được yêu thích xếp theo thứ tự bình chọn của bạn đọc và những món quà dành cho những người gửi bình chọn nhiều nhất tới chương trình.

 

Ho ten: Hoàng Hà Tuyên
Dia chi: Hà Nội
Email: hoanghatuyen@gmail.com
Tieu de: Blog radio thật hay, thật ý nghĩa !
Noi dung: Tình cờ thấy được mọt chuyên mục gọi là blog radio trên Vietnamnet, mình nhấp chuột thử xem. Và thật là bất ngờ rằng có một chỗ hay như thế mà mọi lần lướt web mình đều bỏ qua không xem. Lần đầu tiên nghe blog radio minhf như thấy mình ở đó, cứ như là viết ra cho mình bởi vì câu chuyện trong đó đang đúng với trường hợp của mình. Chúc cho blog radio luôn luôn có những câu chuyện thật hay !


Ho ten: le anh dung
Dia chi: ko re a
Email: tinhyeunoimiennui@yahoo.com
Tieu de: cam on blogradio
Noi dung: Cảm ơn ban tổ chức tôi là thành viên của Blog Radio tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được nghe những Blog của bạn đọc. Tôi không biết nói gì để cảm ơn tất cả mọi người, tôi chỉ biết nói rằng chúc mọi người thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống

Để bình chọn tác phẩm Blog Radio yêu thích nhất, chỉ cần bạn nhắn tin theo cú pháp: BN(dấu cách) X gửi 8279 Trong đó X là số chương trình Blog Radio bạn thích - từ 1 đến 65
Để bình chọn tác phẩm Blog Radio yêu thích nhất, chỉ cần bạn nhắn tin theo cú pháp: BN(dấu cách) X gửi 8279 Trong đó X là số chương trình Blog Radio bạn thích - từ 1 đến 65- Thông tin chi tiết về cuộc bình chọn Blog Radio của Blog Việt mời bạn click vào đây
 
http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,