,
221
9082
Blog Radio
blogradio
/blogviet/blogradio/
1167710
10 Blog Radio dẫn đầu, 15 bạn đọc nhận giấy mời offline
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

10 Blog Radio dẫn đầu, 15 bạn đọc nhận giấy mời offline

Cập nhật lúc 17:15, Thứ Tư, 25/02/2009 (GMT+7)
,

Bạn đọc thân mến!

Ngay sau khi Blog Việt thông báo về Chương trình bình chọn Blog Radio Nói hộ lời yêu, chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía bạn đọc, tác giả cũng như cộng đồng blogger. Blog Radio cảm ơn tình cảm của các bạn dành cho chương trình!

Sau một tuần hoạt động, khoảng cách tin nhắn bầu chọn cho các số Blog Radio đang rất sát sao. BTC công bố Top 10 số Blog Radio đang dành được nhiều bình chọn nhất của bạn đọc sau một tuần bình chọn qua hệ thống tin nhắn tổng đài 8279 (tính đến thời điểm 0h ngày 25/02/09)

 

Top 10 Blog Radio (sau 1 tuần bình chọn)

Tác giả

1. Blog Radio 65: Em, anh và đêm mùa xuân

Blogger Trần Cường

2. Blog Radio 41: Trái tim sen trắng

Tiêu Hà

3. Blog Radio 26: Khi tình yêu chạm tới linh hồn

Blogger MD LeeChen

 

4. Blog Radio 56: Khi nào anh sẽ hết yêu em?

Bích Ngọc – Họa mi dấu yêu

 

5. Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

Blogger Tree – Chi

6. Blog Radio 54: Cà phê cuối chiều

Hà Nguyên

7. Blog Radio 33: Tôi tìm em, em tìm ai?!

Blogger Machi

8. Blog Radio 59: Hy vọng cuối!

Blogger Lệ Vỹ

9. Blog Radio 4: Yêu có cần phải nói?

Blogger MeiMei

10. Blog Radio 37: Sống là biết… chờ đợi

Blogger White Rose

 

Kết quả bình chọn của tuần đầu tiên đã có nhưng đó vẫn chưa phải là con số quyết định và có thể hoàn toàn thay đổi bởi các bạn yêu mến và quan tâm tới chương trình vẫn còn 1 tuần để tiếp tục bình chọn cho số Blog Radio mình yêu thích nhất.

Để bình chọn tác phẩm yêu thích nhất, chỉ cần bạn nhắn tin theo cú pháp:

BN(dấu cách) X gửi 8279

( X là số chương trình Blog Radio bạn thích - từ 1 đến 65) - 2000đ/tin nhắn

Mời các bạn tiếp tục thưởng thức, chia sẻ cảm xúc và bầu chọn cho số Blog Radio mình yêu thích. Chương trình bình chọn kết kết thúc vào 0h ngày 06/03/2009.

Tuần qua thật đặc biệt với nhóm thực hiện Blog Radio bởi những dòng blast, entry, email chia sẻ cảm xúc của bạn đọc với chương trình, sôi động với tin nhắn bầu chọn của bạn đọc liên tục gửi về.

Blog Radio chúc mừng 15 bạn đọc gửi email sớm nhất về chương trình và nhận được giấy mời tham dự Buổi offline trao giải Blog Radio "Nói hộ lời yêu" được tổ chức vào sang ngày 07 – 03 – 2009 tại Nhà hàng Lẩu cá nhân Kichi trên băng chuyền, tầng 1 siêu Thị Big C phố Trần Duy Hưng - Hà Nội.

Các bạn có tên sau xin vui lòng liên lạc với chương trình theo số điện thoại: 047725502 để xác nhận thông tin. BTC sẽ gửi giấy mời tới các bạn trong thời gian sớm nhất!

(BTC sẽ gửi giấy mời đến các tác giả của các số Blog Radio, các bạn vui lòng liên lạc theo số điện thoại trên để xác nhận thông tin với BTC)

1. Mr.Dang – Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội - [workadp@gmail.com]

2. Khương Quang Dương - [khuongquangduong@yahoo.com]

3. Việt phố cổ - [viet_phoco@yahoo.com.vn]

4. Phạm Diệu Thu - [phamdieuthuktdt@yahoo.com]

5. Hoàng Hường – Cầu Giấy, Hà Nội  [huonghn.pru@gmail.com]

6. Nguyễn Mạnh - [manh.designer@gmail.com]

7. ggug cfgjxrgj [thienhaxanhtham@yahoo.com]

8. Nguyễn Minh Hải – Đại học Luật Hà Nội -  [nguyenminhhai1987@gmail.com]

9. Trần Chung Đức -  [tranchung87@gmail.com] 

10. Ban Mai- [ banmai45@yahoo.com] 

11. Giấc mơ – [ giac_mo_trua@yahoo.com.vn]

12. Minh Anh -  [cobe_matnau@yahoo.com]

13. Lê – [phanle098@gmail.com]

14. An Bình – [anbinh67@yahoo.com]

15. Pinkie -  [conmuahong86th@yahoo.com]

 

 
  • Giải thưởng Blog Radio – Nói hộ lời yêu

Chủ nhân của bài viết xuất sắc đăng tải trên Blog Radio được bạn đọc bình chọn nhiều nhất sẽ có cơ hội nhận được những món quà sau của nhà tài trợ Lẩu nẩm Kichi, Đồng thời những bài viết được giải sẽ được BlogViệt chọn vào tuyển tập truyện ngắn Blog sẽ được xuất bản trong năm 2009 và hưởng những quyền lợi theo quy định khi sách được xuất bản. Đồng thời sẽ có cơ hội tham dự những sự kiện do Blog Việt tổ chức:

1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng

1 giải nhì trị giá 2 triệu đồng

1 giải ba trị giá 1 triệu đồng

Ngoài ba giải thưởng trên còn có 15 món quà của nhà tài trợ Lẩu băng chuyền 1 người  Kichi Kinchi dành tặng 10 tác phẩm được yêu thích xếp theo thứ tự bình chọn của bạn đọc và những món quà dành cho những người gửi bình chọn nhiều nhất tới chương trình.

 

Để bình chọn tác phẩm Blog Radio yêu thích nhất, chỉ cần bạn nhắn tin theo cú pháp: BN(dấu cách) X gửi 8279 Trong đó X là số chương trình Blog Radio bạn thích - từ 1 đến 65
 

Chia sẻ của bạn đọc với Blog Radio

Mr.Dang [workadp@gmail.com]: Tôi rất thích và cảm thấy thú vị khi được nghe sự chia sẻ cảm xúc của các bạn qua Blog Việt. Blog hiện nay là một trong những sự kiện nổi bật thu hút giới trẻ, là cách tiếp cận công nghệ thông tin giải trí phù hợp và ý nghĩa. Chúc các bạn thành công với chương trình của mình.

Hoàng Hường [huonghn.pru@gmail.com]: Blog Radio, chuyên mục mình yêu thích nhất-ngày nào cũng ghé qua vào giờ nghỉ trưa tại cơ quan. Mình xin cảm ơn!

ggug cfgjxrgj [thienhaxanhtham@yahoo.com]:  Lời đầu tiên cho tôi gửi lời cảm ơn đến BBT đã làm nên một chương trình có ý nghĩa như thế. Tôi là một độc giả trung thành của chương trình, từ số đầu tiên. Từ đó đến nay tôi chưa hề bỏ qua 1 chương trình nào, dù bận đến đâu, tôi cũng dành một chút thời gian vào buổi tối để nghe chương trình.Cũng vì hay quá, ý nghĩa và sâu sắc quá, tôi đã coppy toàn bộ tác phẩm vào điện thoại để nghe. CT đã giúp cho tôi rất nhiều, một suy nghĩ tích cực, cái nhìn lạc quan, cách sống, cách yêu.Thấy lòng mình rộng mở, biết hi sinh,chia sẻ nhiều hơn.Nhiều tác phẩm đọc xong, tôi thấy cay cay nơi sống mũi.Cuộc sống thật đáng quý, đáng yêu biết bao. Giá mà CT không hạn chế số người đến tham dự có phải nhiều bạn đọc cũng được tham gia, chia sẻ không. Hi vọng lần sau, BBT tổ chức cho tất cả ai yêu mến chương trình được gặp gỡ và giao lưu.Xin cảm ơn chương trình rất nhiều. Kính chúc BBT dồi dào sức khỏe, chương trình ngày càng phát triển.

Nguyen Minh Hai [nguyenminhhai1987@gmail.com] Chào 2 người bạn đang iu....và cả ban biên tập Blogviet nữa. Mình đã nghe chương trình từ số đầu tiên và tối t6 nào cũng thức để chờ chương trình mới. Chúc ban biên tập những điều tốt đẹp nhất.

Duc Chung Tran [tranchung87@gmail.com]: Mình là 1 độc giả của chương trình blog radio từ những số đầu tiên đến bây giờ. Sự thực rằng, thói quen cứ thứ 7 là phải nghe blog radio đã ăn sâu vào trong mình. Trước đây, chương trình chủ yếu mà mình nghe là Quick&snowshow, nhưng giờ chỉ có blog radio. Dường như mỗi một câu chuyện đối với mình là một tâm trạng khác nhau đang diễn ra trong chính bên trong con người. Lúc chưa yêu, thấy bloger của thứ 7 không em viết thật như chính lòng mình, đôi lúc 1 mình đi lang thang trên những con phố dài, cũng chả hiểu để làm gì nữa.

Rồi lại có lúc ngồi mộng mơ không biết người yêu, người vợ mình sau này là ai nhỉ, thì bloger của nếu ta cưới nhau đã trả lời dùm mình. Đôi lúc lại thấy tâm hồn xao động không yên, cảm thấy nóng lòng, làm việc gì cũng hỏng thì sau khi nghe đọc xong blog bình yên thì tâm hồn lại trở nên nhẹ nhõm.Khi đưa em gái đi thi đại học, kết quả không tốt lắm mình buồn lắm, và càng hiểu hơn tâm trạng của bloger tớ trượt đại học. Rồi lần lượt các câu chuyện khác nữa...

Nghe trên PC không đủ, copy hết các số vào điện thoại để khi nào buồn có thể nghe, mỗi sáng thức dậy có thể nghe. Rồi nghe 1 mình không đủ, truyền bá cho tất cả những ai mà mình biết nghe cùng, kết quả là cả lớp thích nghe, xóm trọ thích nghe, bạn chát thích nghe, em gái cũng thích nghe. Các số mình nghe đi nghe lại không biết bao nhiêu lần, gần như đã thuộc hết rồi thì phải. Góp một phần quan trọng tạo nên sự thành công của câu chuyện chính là 2 giọng đọc của Chitxinh và Gà Quay. Nhiều lúc mình cứ tự hỏi rằng, không hai bạn ngoài đời là người như thế nào nhỉ?

Email: cobe_matnau@yahoo.com: Blog radio đã nói hộ bao nhiêu tâm sự: vui có, buồn có, hạnh phúc có, đau khổ tột cùng cũng có. Em hy vọng một lần được biết tới cảm xúc thật của những tác giả khi viết lên những câu chuyện tuyệt vời đó.

Ban Mai -  banmai45@yahoo.com: Mỗi sáng thứ 7 thức giấc bao giờ tôi cũng với tay để bật máy tính lên. Tôi nghe và thuộc lòng câu nói: Nào bạn hãy cùng vặn to loa lên để bắt đầu những điều kỳ diệu. Với tôi được tỉnh dậy sau một giấc ngủ nhất là giấc ngủ ngày thứ 7 yên bình và lắng nghe Blog Radio là một niềm vui một niềm hạnh phúc giản dị nhưng mang nhiều ý nghĩa. Được gặp mặt BBT Blog Việt và tham gia giao lưu với các tác giả Blog Radio là niềm vinh hạnh lớn cho tôi.

hoang quen [hoacomay22005@yahoo.com]: Ngày bé,chẳng bao giờ mình nghĩ khi lớn lên lại có nhiều cảm xúc rắc rối như bây giờ.Mỗi lúc,mỗi giờ và mỗi ngày.Mỗi người,mỗi chuyện đều làm cho mình phải suy nghĩ và trăn trở.Con gái thật rắc rối và con gái yêu văn chương còn rắc rối hơn gấp nhiều lần.Đúng vậy không bạn nhỉ?Mỗi lúc thấy tâm hồn xao động, thấy chán nản với mọi thứ và hơn hết là cảm thấy thật mệt mỏi với những mớ bài tập kinh khủng.Mình lại  lặng lẽ ngồi,bật máy lên,vào Vietnamnet và đọc Blogviet,nghe Blog radio.

Ngày trước,mỗi lúc có tâm trạng,mình hay lang thang vô định ngoài đường.Nhưng từ khi thật vô tình thôi,mình biết đến Blogviet,biết đến Blog radio là mình có chỗ để giải toả tâm trạng vốn rất ngột ngạt của mình.Đọc,nghe va cảm nhận những cảm xúc được chia sẻ,mình thấy được hoà mình vào trong dòng chảy của mỗi người,thấy mình nhiếu lúc thật vô lí,thật ngốc nghếch và cả thật oái ăm nữa.Không biết tự hôm nào,tự bao giờ, cứ sáng thứ 7 bật dậy là mình với tay bật máy tính.Nhiều lúc ngớ ngẩn không biết bật máy để làm gì nữa nhưng vẫn làm vậy.Không hiểu nổi mình nữa! Thói quen này hệt như thói quen mỗi sáng chủ nhật 4năm nay của mình vậy.Bật dậy trước 8h sáng,với tay bật radio và nằm gặm nhấm những tâm sự vui buồn được chia sẻ,nghe những bài hát khi lạ khi quen nhưng bài nào mình cũng thấy hay hay.Cảm ơn Blogviet,cảm ơn Blog radio!

 

Để bình chọn tác phẩm Blog Radio yêu thích nhất, chỉ cần bạn nhắn tin theo cú pháp: BN(dấu cách) X gửi 8279 Trong đó X là số chương trình Blog Radio bạn thích - từ 1 đến 65 - Thông tin chi tiết về cuộc bình chọn Blog Radio của Blog Việt mời bạn click vào đây

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,