221
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
1262664
"Anh sẽ lại cưa em nhé" cho mùa yêu ngọt lành
1
Article
null
'Anh sẽ lại cưa em nhé' cho mùa yêu ngọt lành
,

Bạn thân mến!

Tuyển tập “Anh sẽ lại cưa em nhé” đã chính thức ra mắt bạn đọc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo bạn đọc từ khắp mọi miền Tổ quốc cũng như những bạn đọc đang sinh sống và học tập ở nước ngoài. Cuốn sách như thước phim quay chậm khi quá khứ, lúc hiện tại và đan xen tương lai. Mỗi câu chuyện đem đến cho bạn đọc một cảm xúc khác nhau và chắc hẳn bạn sẽ tìm thấy đâu đó hình ảnh của bản thân mình giữa những câu chuyện tình yêu xúc động lòng người.

Một câu chuyện tình yêu thánh thiện ở đó những người yêu nhau dám sống, dám hi sinh và luôn tin ở phía cuối con đường có một bóng hình đợi chờ và tin hạnh phúc luôn ở nơi tận cùng ấy (Phía cuối con đường có ai đó đợi em?Nguyên Lê). Hay nếu bạn thích ai đó, đơn giản là bạn sẽ thích tất cả những gì thuộc về người đó, thích những lần vô tình bạn bắt gặp người đó trên phố, thích mỗi lần hai người im lặng bên nhau, thích cách chàng trai cười như ngày đầu tiên gặp gỡ hay thích cách nắm tay mỗi lần đi bên nhau… Vì thế đừng để muộn mới nói câu: “Anh yêu em…” (Nắm chặt tay anh để mình không lạc mất nhau -  Cá Rô). Trong tình yêu đợi chờ là một niềm hạnh phúc. Và làm chủ một trái tim, không có nghĩa là giữ trái tim ấy bên cạnh mình. (Nắm giữ một trái tim – Đặng Nga)... và còn thật nhiều thông điệp tình yêu đợi bạn cùng suy ngẫm, đồng cảm và trải nghiệm trong 36 câu chuyện, tâm sự trong tuyển tập.

Quà tặng mùa yêu - Mời bạn click vào ảnh để xem thông tin chi tiết về cuốn sách Anh sẽ lại cưa em nhé - Tuyển tập Blog Việt 2008 - 2009
"Anh sẽ lại cưa em nhé!" - Món quà ý nghĩa dành tặng mùa yêu

Chính vì ý nghĩa mỗi câu chuyện đem đến cho bạn đọc những triết lý sâu sắc và những cách hành xử nhân văn trong: Cuộc sống -  Gia đình - Tình yêu – Tình bạn  nên cuốn sách thực sự đã chiếm được cảm tình cũng như sự yêu mến của số đông bạn đọc.

Nhiều bạn đọc đã thể hiện sự yêu mến đối với cuốn sách bằng cách ngay từ ngày đầu tiên sách phát hành đã đến tận NXB để mua được quyển sách mới và sách thật. Tuy nhiên, trên thị trường sách hiện nay đã xuất hiện những cuốn sách lậu “Anh sẽ lại cưa em nhé” với chất lượng in ấn kém và có nhiều lỗi trong khâu xuất bản. Để đáp lại sự tin yêu của bạn đọc, NXB đã cho in thêm đai sách màu hồng cho mỗi cuốn sách để phân biệt với sách in lậu. Bạn nhớ tìm mua những cuốn sách có chiếc đai màu hồng này nhé!

Anh sẽ lại cưa em nhé với đai sách mới để phân biệt với sách lậu
Tuyển tập "Anh sẽ lại cưa em nhé!" với đai sách mới  phân biệt với sách lậu hiện đang xuất hiện tràn lan trên thị trường

Bạn đang sống trong hương vị ngọt lành của tháng Tình yêu và một mùa Xuân mới đang tràn ngập khắp nơi, hãy chia sẻ những cảm xúc của bạn về từng nhịp yêu thương cho người thân – cho người mình yêu thương và cho cả những người bạn đã, đang trên con đường đến với tình yêu bằng cách hãy gửi đi thông điệp: “Tình yêu là một vòng tuần hoàn khép kín, hạnh phúc hay chia ly do ta có trân trọng nắm giữ hạnh phúc trong tay mình không?” chỉ có ở cuốn sách mới “Anh sẽ lại cưa em nhé!”

f
Vẽ bìa cuốn sách "Anh sẽ lại cưa em nhé!":  Esheep

Blog Việt chúc bạn một mùa Yêu ngọt lành và một năm mới tràn đầy hạnh phúc!

Luôn đồng hành cùng Blog Việt để tìm lại cảm hứng trong cuộc sống…

  • Blog Việt

    Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,