221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1282597
Bắt nóng 2 nữ quái mang trong người "cái chết trắng"
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bắt nóng 2 nữ quái mang trong người 'cái chết trắng'
,

- Đỗ Thị Năm và Hà Thu Giang bị bắt khi trong người mỗi đối tượng đều mang theo “cái chết trắng”, ngoài ra công an cũng tìm thấy ở nhà Giang một lượng heroin khác.

TIN LIÊN QUAN:

Ngày 27/5, tin từ Đội 3- Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý (CATP.Hà Nội) cho hay, đơn vị này vừa bắt nóng 2 phụ nữ mang trong người heroin.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Tang vật và 2 đối tượng Giang-Năm

Trước đó, ngày 25/5, các trinh sát Đội 3 đã bí mật theo dõi hoạt động của hai đối tượng: Đỗ Thị Năm (SN 1984) và Hà Thu Giang (SN 1969) cùng trú tại phường Văn Chương (quận Đống Đa, Hà Nội).

Khoảng 19h, Năm leo lên xe máy rời khỏi nhà, đi đến số 287 phố Khâm Thiên thì bị các trinh sát áp sát kiểm tra. Qua đó phát hiện trong người Năm có 18,868 gam heroin và 2 điện thoại di động.

Không hay biết Năm đã bị bắt, đến tối muộn đến lượt Giang cũng rời nhà, tiếp tục bị công an kiểm tra. Qua đó bắt quả tang y thị mang trong người 18,5 gam heroin. Lập tức lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Giang tại 174/88 phố Trần Quý Cáp được thực hiện.

Lực lượng công an thu được thêm tại nhà Giang 71,048 gam heroin, 2 điện thoại di động và 2 triệu đồng. Tổng số tang vật thu giữ của các đối tượng là 108,452 gam heroin.

“Mẻ lưới” này là kết quả hoạt động trinh sát bí mật của Đội 3 trong suốt một thời gian dài. Trước đó các trinh sát của đội đã phát hiện tại ngõ 156/88 phố Trần Quý Cáp có một tụ điểm bán ma tuý trái phép, mà các đối tượng cầm đầu không ai khác ngoài Năm và Giang.

Quy định bất thành văn của tụ điểm bán lẻ ma tuý này là địa điểm giao hàng luôn bí mật, các con nghiện không được báo trước. Sau khi Năm và Giang nhận tiền, sẽ cho “đệ tử” gọi điện thoại thông báo địa điểm giao heroin sau.

Được biết Đỗ Thị Năm đang được TAND quận Đống Đa cho tạm hoãn thi hành án phạt 9 năm tù giam vì nuôi con nhỏ. Hiện, Cơ quan CSĐT CATP.Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự cả 2 đối tượng để tiếp tục điều tra.

  • Phú Thái

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,