221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1271507
Lớp trưởng "gọi hội" đâm chết bạn
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Hà Nam:
Lớp trưởng 'gọi hội' đâm chết bạn
,

- Kết quả của cuộc hỗn chiến: Một sinh viên tử vong, một lớp trưởng và 4 học sinh, sinh viên khác bị bắt.

Tin liên quan:

>> Những cuộc truy sát đẫm máu nơi cổng trường
>>
Đâm chết bạn vì ’tội’... ngáy ngủ

Ngày 4/4, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH, Công an Hà Nam cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với 5 học sinh, sinh viên vì hành vi Giết người.

5 đối tượng bị tạm giữ là: Hoàng Trọng Minh (SN 1990, trú tại thị trấn Mường Chà, tỉnh Điện Biên), Nguyễn Anh Tú (SN 1990, trú tại phường Minh Khai, TP Phủ Lý, Hà Nam), Trần Anh Hiếu (SN 1990, trú tại phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, Hà Nam), Lã Hải An (SN 1991, trú tại An Nội, huyện Bình Lục, Hà Nam) và Phạm Trường Long (SN 1991, trú tại phường Minh Khai, TP Phủ Lý, Hà Nam).

Minh, Hiếu, Tú và Long là sinh siên của trường CĐ Phát thanh truyền hình Trung ương 1 (CĐPTTHTW1), còn An là học sinh trường Trung cấp Y Hà Nam.

Mô tả ảnh.
Các đối tượng tại cơ quan công an.



Chỉ vì mâu thuẫn với Lê Đại Dương (SN 1991, trú tại xã Liên Chung, TP Phủ Lý, Hà Nam), một sinh viên cùng trường, Minh đã gọi bạn đến “xử” Dương vào khoảng 10h30 ngày 2/4.

Theo đó, Minh đã gọi bạn mình là Tú ra ngoài cổng trường để gặp Dương và Hưng “nói chuyện”. Tại đây, cả bốn người đã lao vào đánh nhau. Tú và Minh đã bỏ chạy về quán Internet của nhà Tú trên đường Lê Công Thanh.

Bị thua, Tú cay cú gọi thêm cho Hiếu, Long cùng là sinh viên lớp tin học khóa 6 của trường và một thanh niên tên là Nam (trú tại xã Thanh Châu, TP Phủ Lý) đến “giúp sức”.

Nhóm của Minh quay lại cổng trường lùng sục Dương và Hưng để “tính sổ”. Khi Tú nhìn thấy Dương, Nguyễn Công Trung (SN 1991, trú tại Tổ dân phố Lâm Tân, Thị trấn Quất Lâm, Giao Thủy, Nam Định, là sinh viên cùng khóa với Dương) và một nhóm bạn của Dương đang ngồi trong một quán nước liền vào kéo Dương ra khỏi quán đánh đập.

Thấy bạn bị đánh, Trung đã cầm một đọan gậy tre gần đó chạy ra “trợ chiến”. Hai nhóm xông vào “giáp lá cà”.

Long đã dùng một con dao bấm đâm vào người Trung. Trung cố chạy về cổng trường thì bị nhóm của Long đuổi kịp và lại tiếp tục dùng gậy, chân đánh đập. Thấy vậy, nhiều người dân quanh đó đã chạy đến can ngăn và đưa Trung đi cấp cứu. Nhưng do mất máu cấp và huy hô hấp, Trung đã tử vong.

Được biết, Hoàng Trọng Minh là một sinh viên khá và rất năng nổ tham gia nhiều hoạt động phong trào của trường, được thầy cô và bạn bè trong lớp tín nhiệm bầu làm lớp trưởng lớp Tin khóa 5.

Hiện, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,