221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1273188
Dụ khách làng chơi vào khách sạn để... trộm tài sản
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
TP.HCM:
Dụ khách làng chơi vào khách sạn để... trộm tài sản
,

- Với giá 500 ngàn đồng/đêm, Vĩnh dụ khách làng chơi vào khách sạn, đánh thuốc mê trộm tài sản.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 13/4 công an quận Bình Thạnh đã tống đạt các quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Trường Vĩnh (SN 1987, ngụ xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) nhằm điều tra làm rõ về hành vi “trộm cắp tài sản”. Liên quan đến vụ án, hiện cơ quan công an đang truy xét nhằm bắt giữ người yêu của Vĩnh, là một đối tượng tên Tâm (chưa rõ lai lịch) đã bỏ trốn.

Hồ sơ vụ án thể hiện, đêm 7/4 rạng sáng ngày 8/4 Vĩnh điều khiển xe gắn máy rảo quanh địa bàn P.17, Q. Bình Thạnh để chèo kéo khách nhằm mua bán dâm. Đến 1h rạng sáng ngày 8/4, Vĩnh bắt gặp anh Đ.L.P (SN 1975, ngụ tỉnh Đồng Nai) đang điều khiển xe gắn máy, trong tình trạng say xỉn.

Lúc này cả hai thỏa thuận với giá 500 ngàn đồng/đêm. Sau đó anh P và Vĩnh đến khách sạn H.V trên đường Trường Sa, P.17, Q. Bình Thạnh để "vui vẻ" với nhau.

Tuy nhiên sau khi thỏa mãn xong, anh P ngủ li bì không biết gì. Đến 3h30’ rạng sáng cùng ngày, anh P tỉnh giấc và phát hiện toàn bộ tài sản đem theo bên người gồm: 23 triệu đồng, 100 USD Úc, 1 ĐTDĐ… đã biến mất cùng với người đẹp vừa vui vẻ với mình cách đây không lâu. Ngay sau đó anh P đã trình báo vụ việc đến cơ quan công an địa phương.

Ngay sau khi bị bắt giữ, Vĩnh khai nhận: lợi dụng lúc anh P ngủ say, Vĩnh móc túi lấy tài sản, sau đó gọi điện cho người yêu, tức Tâm, đến trước cổng khách sạn đón rồi cả hai tới một khách sạn khác tại P.25, Q. Bình Thạnh để lẩn trốn.

Tại đây, Vĩnh đã giao cho Tâm 15 triệu đồng. Sau đó nữ quái này đón xe về tỉnh Bình Phước giao 6 triệu đồng cho người thân. Khi Vĩnh quay trở lại TP.HCM thì bị các trinh sát công an Q. Bình Thạnh phát hiện, bắt giữ.

Được biết, Vĩnh đã bị Tâm dụ dỗ sử dụng ma túy, thành con nghiện, ngày đêm phải bán dâm kiếm tiền cho Tâm. Ngay sau khi Vĩnh bị bắt giữ, Tâm đã kịp thời bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Hiện vụ việc đang được công an Q. Bình Thạnh điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,