221
454
Hình sự
phapluat
/xahoi/phapluat/
1271711
Án mạng kinh hoàng trước ngày đính hôn
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Án mạng kinh hoàng trước ngày đính hôn
,

- Đến 12 giờ ngày 5/4, các cơ quan tiến hành tố tụng và Trung tâm Giám định pháp y Quảng Nam mới hoàn thành hành khám nghiệm tử thi và kết luận anh Huynh chết do chấn thương sọ não đẫn đến hôn mê sâu rồi tử vong.

Trước đó 4 ngày, anh Huynh bị một nhóm thanh niên đánh và được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Chiều ngày 4/4, anh Huynh đã chết tại bệnh viện.

Sự việc xảy ra đến nay đã gần 5 ngày, nhưng khi nhớ lại chị Nguyễn Thị Thu (SN 1974, trú cùng thôn Thanh Ly 1, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) là vợ chưa cưới của anh Dương Ngọc Huynh (SN 1974, trú cùng thôn) vẫn chưa hết bàn hoàng, kinh sợ trước sự manh động của nhóm thanh niên đã gây ra cái chết cho anh Huynh.

Các ngành chức năng đang tiến hành khám nghiệm cho anh Huynh

Chị Thu nghẹn ngào kể lại, khoảng 21 giờ 30 ngày 1/4, sau khi 2 người đi chơi ngoài Hương An (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) về, do xe sắp hết xăng nên anh Huynh vào cây xăng Bình Nguyên (thôn Thanh Ly 1, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình) để đổ xăng.

Vừa rẽ vào cây xăng thì phía trước có 4 thanh niên đi bộ từ bên kia sang đâm thẳng vào trước xe máy của anh Huynh. Anh Huynh phản ứng, lập tức cả nhóm xông vào đánh.

Đúng lúc đó, tổ tuần tra đêm thuộc CAH Thăng Bình có mặt và bắt giữ đối tượng Trần Quốc Lịch (SN 1992, trú tổ 11, thôn Thanh Ly 2) cùng 2 đối tượng khác. Sau khi lấy lời khai, Lịch đã được gia đình bảo lãnh cho tại ngoại vì thời điểm đó Lịch còn 20 ngày nữa mới đủ 18 tuổi.

Theo nhiều người chứng kiến cho biết, trước khi anh Huynh bị đánh, nhóm thanh niên trên đã tổ chức đánh nhau với một nhóm thanh niên khác, sau khi đánh xong chuẩn bị giải tán thì gặp anh Huynh và chị Thu đi đến.

Sau khi bị đánh, anh Huynh được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Đà Nẵng, nhưng do vết thương ở đầu quá nặng, anh Huynh đã chết lúc 15 giờ ngày 4/4 tại bệnh viện. Theo bệnh án, anh Huynh bị gẫy thái dương phải, gẫy răng bên trái và bể hộp sọ.

Chị Thu cũng cho biết, anh Huynh và chị yêu nhau đã lâu nhưng chưa có điều kiện để cưới. Chỉ còn mấy ngày nữa là cả hai tổ chức lể hỏi.

Hiện cơ quan công an Thăng Bình đã hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án và khởi tố bị can để điều tra làm rõ.

  • Vũ Trung - Hoàng Giang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,