221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
887460
Bác đơn xin tại ngoại của bị can vụ PMU18
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Bác đơn xin tại ngoại của bị can vụ PMU18
,

(VietNamNet) - Nguồn tin từ Viện KSND Tối cao cho biết, Cơ quan công tố đã bác đơn xin tại ngoại của 1 bị can trong vụ án tiêu cực tại PMU18, đang xem xét 4 bị can khác.

Trước đó, ngày 15/1, cũng theo Viện KSND Tối cao cho biết, sau khi bác đơn xin tại ngoại của nguyên thứ trưởng Nguyễn Việt Tiến thì VKSNDTC cũng đang xem xét đơn và nguyện vọng xin tại ngoại của 4 bị can khác trong mảng “chạy án” và “cố ý làm trái" xảy ra tại PMU18.

Vợ bị can Tôn Anh Dũng (Dũng "Huế") đã có đơn xin bảo lãnh cho chồng được tại ngoại với lý do gia đình khó khăn nên xin bảo lãnh cho chồng về để làm ăn.

Ngoài ra, các bị can Nguyễn Mậu Thôn, Bùi Thị Thu Hạnh (em gái Bùi Tiến Dũng) và nguyên trung tá công an Nguyễn Đình Toản cũng đã trình bày với các điều tra viên nguyện vọng xin được tại ngoại.

Theo đó, bị can Nguyễn Đình Toản có nguyện vọng được tại ngoại để xin chữa bệnh tiểu đường; bị can Bùi Thị Thu Hạnh do có con nhỏ nên xin được tại ngoại để nuôi con. Riêng bị can Nguyễn Mậu Thôn, do là Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc Cty Hoa Việt nên xin tại ngoại nhằm giải quyết công việc công ty và công nợ.

Cũng liên quan đến vụ án PMU 18, nguồn tin trên cho biết bị can Bùi Tiến Dũng và Phạm Tiến Dũng đã thừa nhận các hành vi phạm tội và không có nguyện vọng xin tại ngoại.

  • Đức Pha - Hà Trường 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,