221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
763552
Không có "bút phê" cấp biển xe cho Bùi Tiến Dũng (?)
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Không có 'bút phê' cấp biển xe cho Bùi Tiến Dũng (?)
,

(VietNamNet) - UBND TP.Hà Nội vừa chính thức phủ nhận thông tin có quan chức thành phố ''bút phê'' để cấp biển số xe 31C-6868 cho "con bạc triệu đô" Bùi Tiến Dũng...

Soạn: AM 701107 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Để có chiếc biển 31C-6868, Bùi Tiến Dũng đã phải chi 5.000 USD?
Sở dĩ có công bố này, là do trước đó một số nguồn tin cho rằng việc Tổng Giám đốc Ban Quản lý dự án số 18 (PMU18) thuộc Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) Bùi Tiến Dũng đã nhờ lãnh đạo UBND TP.Hà Nội ''bút phê'' cho công an để cấp biển số xe ôtô "đẹp" này.

UBND TP Hà Nội khẳng định: Hoàn toàn không có ''bút phê'' nào của lãnh đạo thành phố.

Chiều 10/2, đại diện UBND TP Hà Nội cho biết, UBND TP Hà Nội đã làm việc với các cơ quan liên quan và đơn vị cấp biển số xe.

UBND TP.Hà Nội cho biết, việc cấp biển số xe nêu trên là theo công văn đề nghị của cơ quan quản lý xe (PMU18) của Bộ GTVT gửi đến Công an TP.Hà Nội. Công văn có đóng dấu Công văn đến của Công an TP.Hà Nội và đã được giải quyết.

UBND TP.Hà Nội cũng khẳng định, việc cấp biển số xe nói trên là thuộc thẩm quyền của Công an TP. Đồng thời, các cơ quan có trách nhiệm sẽ tiếp tục xem xét giải quyết việc này trong tổng thể vụ việc liên quan đến Tổng Giám đốc PMU 18 (Bộ GTVT).

Trước đó, một số tờ báo đưa tin Bùi Tiến Dũng có thể nhờ đến sự can thiệp từ một quan chức UBND TP Hà Nội.

VietNamNet sẽ tiếp tục theo dõi và đưa tin khi có kết quả cuối cùng.

  • Kiều Minh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,