221
454
Pháp luật
phapluat
/xahoi/phapluat/
733805
Khởi tố vụ án Gary Glitter lạm dụng tình dục trẻ em
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Khởi tố vụ án Gary Glitter lạm dụng tình dục trẻ em
,

(VietNamNet) - Chiều nay (18/11), Cơ quan Cảnh sát điều tra tỉnh BR-VT đã tiến hành khám xét hiện trường và nhà ở thuê của ông Gary Glitter tại số 38 –Trần phú, TP.Vũng Tàu, đồng thời tiến hành ghi lời khai từ những đối tượng môi giới và những trẻ em bị lạm dụng tình dục.

 

Soạn: AM 623603 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Gary Glitter ở Vũng Tàu. Ảnh: News of the World

Qua xác minh, đã có 2 bé gái (từ 14 đến 16 tuổi) ngụ tại phường  2 và phường 5, thành phố Vũng Tàu là những nạn nhân đầu tiên bị Gary Glitter lạm dụng tình dục.

 

Bước đầu Cơ quan điều tra công an tỉnh BR-VT đã chính thức khởi tố vụ án “Lạm dụng tình dục trẻ em” liên quan đến cựu ca sĩ người Anh Gary Glitter (tức Gadd Paul Francis) để điều tra. 

 

Được biết ông Gary Glitter (tên nghệ danh)  thuê nhà của ông Lê Hồng Ân với gía 16 triệu đồng/tháng từ tháng 2/2005 đến nay. Theo một số người dân sống ở quanh khu nhà này cho biết, ông Gary hàng ngày thường đi chợ với các cô gái còn rất trẻ và ăn mặc rất "tươi mát".

 

Theo thông tin ban đầu cho biết, ông này vào Việt Nam bằng hộ chiếu giả với tên đăng kí thuê nhà là Gadd Paul Francis (tên thật). Trong thời gian ở TP.Vũng Tàu, ông này đã có lần bị tai nạn giao thông nên nhiều người dân biết mặt ông ta.

 

T.L

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,