221
7682
Pháp đình
phapdinh
/xahoi/phapdinh/
1301005
Con trai "trợ chiến" cùng bố giết bác ruột
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Con trai 'trợ chiến' cùng bố giết bác ruột
,

- Thấy bố xông vào đánh bác ruột, cậu con trai cũng cầm dao lao vào "trợ chiến".

Sáng 17/8, bố con bị cáo Đoàn Quang Hậu (40 tuổi) và Đoàn Quang Long (18 tuổi, ở thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội) đã bị TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử tội giết người. Nạn nhân là anh Đoàn Quang Hải (42 tuổi), anh trai của Hậu và là bác của Long.

Trước đó, Hải và Hậu thường xuyên xô xát, đánh chửi nhau chỉ vì tranh chấp nhà cửa. Những mâu thuẫn vẫn dồn nén bấy lâu được dịp bùng nổ vào 7h ngày 25/1, khi Hậu dọn đồ nghề sửa xe ra vỉa hè trước cửa nhà, còn anh Hải cũng dọn hàng bán cà phê giải khát trước cửa.

Mô tả ảnh.
Hai bố con bị cáo.

Anh Hải hậm hực chửi, đuổi em ra chỗ khác để lấy chỗ bán hàng. Miệng chửi, tay anh Hải còn lấy chiếc bơm xe đạp đập vào mặt Hậu làm cậu em trai chảy máu mắt. Sau khi sang nhà hàng xóm nhờ băng lại vết thương, Hậu về nhà nhưng vẫn bị anh trai đuổi đánh.

Nửa tiếng sau, nhận được điện thoại của Hậu, em gái của Hậu tên Yến đi xe máy tới và được Hậu thuật lại chuyện mình vừa bị đánh. Đoàn Quang Long (18 tuổi, con trai của Hậu) đang ngủ trong nhà nghe chuyện dậy bật dậy chạy ra ngoài nhưng cũng bị bác cầm bơm đuổi đánh.

Long chạy vào bếp lấy con dao bầu định đâm anh Hải nhưng bị chị Yến cùng mọi người can ngăn. Người bác vẫn hung hăng cầm chiếc bơm xe lao đến vụt cháu mình khiến hai bố con anh Hải vì né đòn mà ngã lăn ra vỉa hè. Cú ngã khiến Long bị tuột dao khỏi tay.

Anh Hải vẫn lăm lăm chiếc bơm vụt vào người em trai. Lúc này, Hậu ngã vào tủ đồ nghề sửa xe, vớ được chiếc mỏ lết, phang liên tiếp vào mặt anh trai. Cùng lúc đó, Long vùng dậy vung dao bầu đâm tới tấp vào người anh Hải. Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Ba Vì cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trước vành móng ngựa, bố con Hậu, Long cúi đầu nhận tội và phải nhận mức án 12 năm tù dành cho bố và người con trai nhận 7 năm tù giam về tội giết người.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,