221
7682
Pháp đình
phapdinh
/xahoi/phapdinh/
1286620
Cơn cuồng ghen biến người phụ nữ thành sát thủ máu lạnh
0
Photo
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Cơn cuồng ghen biến người phụ nữ thành sát thủ máu lạnh
,

- Người ta khó có thể tin rằng một người phụ nữ đã có hai mặt con lại có thể làm một điều độc ác đến vậy đối với bé trai 40 ngày tuổi.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 16/6, TAND TP Thái Nguyên mở phiên xử vụ giết người gây chấn động dư luận. Bị cáo là một người phụ nữ đã có hai mặt con, nhưng trong cơn ghen đã dùng kim khâu lốp dài chừng 10 cm đâm vào đầu cháu bé mới 40 ngày tuổi.

Bị cáo Nguyễn Thị Kim Duân (SN 1974, ở Đông Anh, HN) đã phải nhận mức án 12 năm tù giam vì tội Giết người. HĐXX cho rằng, hành vi giết trẻ em là nguy hiểm, dù giết người không thành.

Tại phiên xử, nạn nhân, cháu bé Hoàng Nhật Minh giờ đã 8 tháng tuổi được mẹ bế đến tòa. Cháu còn quá nhỏ để hiểu được chuyện gì đang diễn ra quanh mình.

Cách đây hơn một năm, chị T., mẹ của bé Nhật Minh gặp anh H. (quê Đông Anh, HN), chồng của Nguyễn Thị Kim Duân khi anh này đến xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) làm chủ thầu xây dựng.

Vốn là người phụ nữ đã nhiều năm thiếu vắng một người đàn ông bên cạnh, sau những rạn nứt với người chồng trước, chị T. nhanh chóng “bén hơi” anh T., một người đàn ông xa vợ lâu ngày.

Tiếp xúc với chị T., người ta dễ nhận thấy chị cũng là người hiền lành, và cũng có phần tội nghiệp khi chính chị đã từng nếm trải cảm giác bị người khác tước đi người chồng của mình. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến chị và người chồng trước chia tay.

Mô tả ảnh.
Bị cáo Duân tại tòa.


Một mình nuôi con gái, cô con gái dù đã học đến lớp 12, nhưng lại hơi ngờ ngệch. Khi gặp được anh H., chị T. những mong mình kiếm được đứa con trai để sau này, đứa con trai có thể thay chị T. mà chăm sóc đứa con gái lớn vốn không được tinh ranh như chúng bạn.

Gia đình chị T. biết chuyện chị qua lại và có bầu với anh H. thì cũng lựa lời khuyên can, nhưng khát khao được làm mẹ đã khiến chị quyết tâm giữ lại đứa con. Chị tâm sự: “Bản thân chị không hề bắt ép hay mong muốn giàng buộc gì với anh H., tôi chỉ mong được làm mẹ, thế thôi…”

Mô tả ảnh.
Chị T. và bé Nhật Minh sau khi vừa được các bác sỹ chạy chữa.


Cuộc tình của chị T. nhanh chóng kết thúc khi chị báo tin cho anh H. biết mình đã có thai hai tháng. Rồi chị sinh con một mình, chỉ có sự chăm sóc của gia đình bên ngoại bé Nhật Minh. Tai họa ập đến khi vợ anh H. biết chuyện chồng mình có con với người phụ nữ khác.

Trận lôi đình của Duân bắt đầu bằng những lời chửi bới chị T. qua điện thoại. Biết mình có lỗi nên những lần vợ anh H. nổi cơn ghen gọi điện làm ầm lên và cho rằng chị đã làm tan vỡ hạnh phúc gia đình người khác, chị T. chỉ biết im lặng. Sau khi sinh con được hơn một tháng, chị T. lại nhận được điện thoại của vợ anh H. Không giống những lần trước, lần này vợ anh H. tỏ ra nhẹ nhàng hỏi thăm và ngỏ ý muốn đến thăm cháu bé, để hai bố con gặp nhau, khiến chị T. không khỏi nể phục.

Sáng 6/11, Nguyễn Thị Kim Duân rủ chị dâu tìm đến nhà tình địch ở Thái Nguyên. Đến nhà, Duân tự giới thiệu là người nhà anh H., ở Đông Anh lên thăm cháu bé. Thấy hai người khách vui vẻ, thân mật, chị T. yên tâm gửi cháu bé đi chuẩn bị cơm trưa mời khách.

Bế đứa con của chồng với người phụ nữ khác, Duân lấy chiếc kim khâu lốp, chọc vào thóp cháu, khiến bé khóc thét. Chị T. chạy lại ôm con thì phát hiện vết máu rỉ ra từ đầu, còn hai người khách luống cuống lên xe máy định bỏ trốn. Bố đẻ chị T. vội tri hô hàng xóm giữ hai người đàn bà và đưa họ đến công xã trình báo.

Cái giá của sự ghen tuông

Ghen tuông mù quáng đã dẫn Duân đến trước vành móng ngựa vào ngày 16/6. Chồng bị cáo và hai con của Duân cũng có mặt tại tòa. Còn bé Nhật Minh, vẫn gương mặt khôi ngô, đáng yêu, nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của mẹ.

Mô tả ảnh.
Bé Nhật Minh được mẹ bế đi dự tòa.

Tại tòa, Duân thừa nhận mọi hành vi theo truy tố của Viện kiểm sát. Theo lời khai của bị cáo, chị ta không có ý định sát hại đứa nhỏ. Sở dĩ Duân có hành động độc ác đến vậy là do khi ngồi ở nhà chị H., chồng Duân biết chuyện đã gọi điện nói những lời khó nghe với vợ. Những lời nói của chồng đã khiến Duân nổi đóa, “thấy chiếc kim khâu lốp ở trên mặt bếp gas, tôi đã lật mũ của đứa trẻ, cầm kim đâm xuyên thóp", lời bị cáo.

Lời khai của bị cáo khiến gia đình nạn nhân xôn xao. Họ cho rằng, gia đình không bao giờ có chiếc kim khâu lốp ở trong nhà. Chị T. cho biết, 3 ngày sau khi hành vi của Duân bị phát hiện, phía gia đình còn tìm thấy 2 chiếc kim khác ở cửa sổ gần giường của bé Minh.

Trong suốt phiên xử, không thấy bị cáo có một lời xin lỗi gửi đến cậu bé tội nghiệp, cũng không thấy thái độ ăn năn của bị cáo. Vừa nghe tòa tuyên mức án 12 năm tù dành cho mình, bị cáo Duân lăn ra ngất xỉu ngay trước vành móng ngựa.

  • T.N


,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,