221
1401
Đô thị
dothi
/xahoi/dothi/
854980
Cầu Văn Thánh 2 lại thủng
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Cầu Văn Thánh 2 lại thủng
,

(VietNamNet) - Lại vừa xuất hiện thêm lỗ thủng mới trên cầu Văn Thánh 2, ngay vị trí ít bị tác động trực tiếp bởi phương tiện giao thông qua lại.

 

>>>Công khai đấu thầu sửa trọn gói đường Nguyễn Hữu Cảnh

>>>Cầu Văn Thánh: Sửa ngày, sửa đêm có chắc hết sụt?

>>>Những "ông Giời" nào xây cầu Văn Thánh 2?
>>>Cầu Văn Thánh 2 sụt lún: ai chịu trách nhiệm?
>>>Vụ cầu Văn Thánh 2: "Ai vi phạm phải bỏ tiền ra làm lại"
>>>Cầu Văn Thánh: Đập bỏ hay sửa để đối phó?

>>>Cầu đường Nguyễn Hữu Cảnh (TP.HCM): ''hai chưa"  

 

Tại phần đường phía mố M1 (quận 1), xuất hiện một lỗ thủng lớn có đường kính hơn 30cm. Do lỗ thủng này nằm phía trong dãy phân cách nên phương tiện lưu thông qua địa điểm này không bị ảnh hưởng nhiều.

Cách vị trí lỗ thủng không xa, một đoạn đường gần 1m cũng đang bị sụt lún, bong tróc nghiêm trọng.

Những vết nứt, lún sụp mới xuất hiện trên cầu Văn Thánh 2.

 

Một chuyên gia cầu đường cho rằng, những lần trước, các vết thủng thường xuất hiện ở những vị trí tiếp xúc trực tiếp và những phần chịu tải của phương tiện giao thông thường xuyên qua lại cầu. Thế nhưng lần này, hố thủng lại xuất hiện ở vị trí sát lề đường, cho thấy cầu Văn Thánh 2 có hiện tượng lún toàn diện.

 

TS. Phạm Quang Nhật (Phân viện Khoa học công nghệ GTVT phía Nam) cho biết do cầu Văn Thánh 2 nằm trên túi bùn lớn nên hiện tượng lún, sụt như thời gian qua là khó tránh khỏi. Theo TS.Nhật, cần khắc phục triệt để hiện tượng lún ở công trình này trước khi tiến hành thi công, sửa chữa cầu Văn Thánh 2.

 

Trước đó, trong buổi họp giữa Sở GTCC với Công ty Sản xuất kinh doanh thương mại và dịch vụ xuất nhập khẩu Thanh niên xung phong (TNXP), công ty này cho biết hiện rất khó khăn trong việc tìm kiếm nhà thầu thi công những hạng mục sửa chữa khắc phục cầu Văn Thánh 2.

  •  T. Duy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,