221
1401
Đô thị
dothi
/xahoi/dothi/
775522
Cầu Văn Thánh sửa xong còn sụt tiếp?
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Cầu Văn Thánh sửa xong còn sụt tiếp?
,

(VietNamNet) - Một cán bộ thuộc phòng kỹ thuật của Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 6 cho biết: Sau khi lấp các hố sụt, các hố mới vẫn có thể xuất hiện do đường Nguyễn Hữu Cảnh còn đang lún.

 

Sáng ngày 17/3, ông Nguyễn Việt Sơn - Phó giám đốc Sở GTCC cho biết vừa yêu cầu Công ty Thanh niên xung phong và Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 6 tổ chức sửa chữa ngay vị trí hư hỏng tiếp giáp với hầm chui sau mố M2 cầu Văn Thánh 2. Đồng thời, phối hợp cùng các đơn vị liên quan để đánh giá, xác định nguyên nhân xảy ra hiện tượng lún sụt như trên để báo cáo với các cấp có thẩm quyền.

Soạn: AM 728789 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Sửa chữa cầu Văn Thánh 2 cách đây ít tháng.

 

Ông Sơn cho biết thêm, đường Nguyễn Hữu Cảnh là trục đường chính phục vụ xe tải ra vào các cảng phía Nam nên cần được khắc phục nhanh để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện.

 

Cùng ngày, một cán bộ thuộc phòng kỹ thuật của Tổng Công ty Xây dựng công trình giao thông 6 nói: việc sửa chữa sẽ được bắt đầu từ ngày mai (18/3). Thời gian sửa chữa dự kiến sẽ tốn nhiều ngày (từ 10 - 15 ngày) do vừa thi công vừa phải đảm bảo giao thông.

Cũng theo nguồn tin này, sẽ khắc phục các hố sụp bằng cách khoan lỗ, bơm cát, xi măng xuống lỗ hổng. Khoản kinh phí để sửa chữa hố sụt được dự trù khoảng 100 - 200 triệu đồng, do bốn bên c
hủ đầu tư, nhà thầu thi công, tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát chi.

Soạn: AM 728793 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Hố sụt xuất hiện đêm rạng sáng ngày 16/3 ở đầu cầu Văn Thánh 2
(phía Q. Bình Thạnh).

 

Trả lời câu hỏi của PV VietNamNet "Có khả năng lún sau sửa chữa nữa hay không?", cán bộ kỹ thuật này cho hay: ”Rất khó trả lời… Nhưng chắc vẫn còn vì đường này (Nguyễn Hữu Cảnh) vẫn còn đang lún”.

 

Như VietNamNet đã đưa tin, trước đó, vào rạng sáng ngày 16/3, trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, tại vị trí tiếp giáp với hầm chui sau mố M2 cầu Văn Thánh 2, phía bờ Q. Bình Thạnh đã xuất hiện một hố sụt, gây nguy hiểm cho các phương tiện khi qua khu vực đầu cây cầu này.

  • Trần Duy
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,