221
7683
Chuyển động trẻ
chuyendongtre
/xahoi/chuyendongtre/
1314396
Lấy lòng nữ sinh bằng những “cú lừa ngoạn mục”
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Lấy lòng nữ sinh bằng những “cú lừa ngoạn mục”
,

- Ngày 20/10 đang đến gần, nhiều teenboy loay hoay không biết tặng gì cho teengirl mà mình yêu quý, bởi tiêu chí chọn quà ngày nay không còn chỉ là ý nghĩa, hợp túi tiền mà còn phải cực… “độc”. Nếu hiện giờ bạn vẫn chưa có ý tưởng nào cho ngày đặc biệt sắp tới, hãy thử tham khảo những ý tưởng và mẫu quà tặng sau đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

“Yêu là phải điên”

Những món quà bất ngờ và tạo ra những "cú lừa ngoạn mục" luôn giúp các teenboy lấy được lòng của các teengirl. Đó là minh chứng sinh động nhất cho một “chân lý” của mọi thời đại rằng “Tặng quà gì không quan trọng. Quan trọng là tặng như thế nào”.

Trên diễn đàn của hội đồng hương Phú Thọ, bạn trai có nickname Yellow Dra... (22 tuổi) mặc dù chưa có người yêu nhưng cũng đã mạnh dạn "hiến" cho các teenboy quan tâm một kế sách mà theo bạn ấy là: “khá đặc biệt, vui vui, hơi hơi trẻ con nhưng lại rất lãng mạn”.

Mô tả ảnh.

Tự tay làm bánh gatô dành tặng nàng


Đầu tiên, các bạn nam hãy chuẩn bị 1 chiếc hộp và một ổ khóa bé, đánh 3 chiếc chìa khóa giống y hệt nhau. Sau đó bạn để món quà đã mua tặng nàng vào hộp và khóa lại, để 1 tờ giấy ghi “Cái đầu đã mở được rồi hả? Anh cũng yêu em rất nhiều” .

3 chiếc chìa khóa bạn cho vào 3 túi khác nhau đánh số 1, 2, 3 và kèm theo 1 tấm bưu thiếp ghi đại loại như sau: ”Có 3 chiếc khóa cho em lựa chọn. Nếu em dùng chiếc đầu tiên mà mở được luôn thì điều đó có nghĩa là em rất yêu anh. Nếu chiếc đầu mà chưa mở được đến chiếc thứ 2 mới mở được thì điều đó có nghĩa rằng em chẳng có tình cảm gì với anh. Và nếu em cần phải dùng đến chiếc thứ 3 mới mở được thì điều đó có nghĩa từ ngày mai tốt nhất là chúng ta không nên gặp nhau nữa”.

Theo bạn trai này: “Đọc đến đây nàng sẽ sợ, nhưng lại thấy tò mò không mở không được, và nàng sẽ nhắm mắt chọn bừa 1 chiếc (trong số 3 chiếc giống hệt nhau). Thế là mở được luôn. Vài giây sau nàng sẽ nghi nghi và khi biết mình bị lừa, cũng thấy tức, nhưng lại thấy... yêu yêu. Đảm bảo 9 đến 10 điểm luôn. Yêu là phải điên!”.

Bạn trai có nickname chocolaten... thì “mách nhỏ” các bạn nam một chiêu tặng quà tốn kém hơn một chút, nhưng lại khiến nàng ăn một “cú lừa” vô cùng đáng yêu.

Teenboys hãy kiếm một quán cafe thật lãng mạn, đến đặt chỗ thật đẹp (gần cửa sổ, gần hiên...) trước rồi đặt tiền, mua một bó hoa thật đẹp gửi ở đó. Thoả thuận với nhân viên khi vào cứ bình thường, sau khi chọn đồ thì có nhân viên (NV) tới hỏi:

- NV: Xin hỏi anh chị 1 câu hơi riêng tư, anh chị là người yêu của nhau đúng không ạ?
- Hai bạn: (Tất nhiên là gật đầu).
- NV: Vậy thì xin chúc mừng anh chị là đôi tình nhân thứ 2010 (100, 1000, 142, ...) đến với quán chúng tôi. Để ghi nhớ cột mốc này, quán xin được tặng anh chị món quà bao gồm: một bó hoa để anh tặng chị, một chiếc bánh gatô nhỏ (có chữ EVERYDAY I LOVE U, ....) và tặng nến thơm để thắp cho lãng mạn. Hơn nữa sẽ giảm giá 50% thức uống anh chị đã gọi. Thay mặt quán, chúc anh chị hạnh phúc bên nhau mãi mãi.
- Hai bạn: (Cười tít mắt) Cảm ơn.

Những món quà dễ thương

Cũng phải nói rằng, không phải teenboy nào cũng có sẵn “máu lãng mạn” trong người và dám thể hiện nó. Bởi thế, với các bạn nam không quen “quá bay bổng” và có ví tiền eo hẹp thì những món quà vật chất nhỏ nhắn, dễ thương chính là điều ý nghĩa nhất dành cho bạn gái của mình.

Từ đầu năm nay, nhiều teenboy Hà thành đã có cách tặng quà sinh nhật, 8/3… cho teengirls rất đặc biệt. Các bạn trai này đến một số tiệm bánh ngọt và đề nghị chủ quán cho mình tự tay làm ra những chiếc bánh gatô dễ thương “100% made in… teenboy” để tặng người yêu mình. Với sự giúp đỡ, tư vấn của thợ làm bánh, các teenboy tha hồ tự tin về sự tinh tế của những món quà này.

Mô tả ảnh.

Chiếc cốc thần kỳ trước và sau khi đổ nước nóng


Nếu bạn muốn bạn gái của mình lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên nhau thì một bộ lịch 12 tháng, thiệp tình yêu, pha lê hay gối ôm, tranh 3D in hình của hai người,… cũng là một trong những món quà vô cùng dễ thương.

Bên cạnh đó, thị trường quà tặng 20/10 năm nay cũng có rất nhiều những món quà độc đáo cho teenboy lựa chọn như: chiếc cốc thần kỳ, hạt gạo khắc chữ, hũ cá thần kỳ, máy tạo sao, hũ đựng mặt trời, bông hoa nhảy múa, nhẫn đổi màu theo cảm xúc, rùa bông thiên văn, quả cầu ma thuật…

Ngày đặc biệt của phụ nữ Việt Nam năm nay sắp đến gần. Dù các teenboy lựa chọn món quà nào để dành tặng các teengirl của mình thì cũng không cần lo lắng bởi chính tấm lòng của các bạn đã khiến họ cảm động rồi. Hãy nhớ rằng, thể hiện của các bạn trong những ngày còn lại của năm mới là điều mà các teengirl quan tâm nhất.

  • Nguyễn Nga

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,