221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1296954
Hà Nội: Một chủ quán phở bị cứa cổ đến chết
0
Article
null
Hà Nội: Một chủ quán phở bị cứa cổ đến chết
,

Vào khoảng 5h sáng nay (31/7), chị Anh, chủ quán cơm 173 Kim Ngưu, khi mở cửa hàng đã phát hiện anh Nguyễn Quốc Tuấn (SN 1957, ở phố Hàng Vải, quận Hoàn Kiếm), là người cùng thuê cửa hàng này để bán phở, nằm trên vũng máu.

Vụ việc nhanh chóng được báo tới các cơ quan chức năng. Các dấu vết để lại hiện trường cho thấy nạn nhân bị cứa cổ và đâm nhiều nhát trên người bằng dao nhọn. Cơ quan chức năng bước đầu khẳng định đây là một vụ giết người có chủ ý.

Theo bạn bè, anh Tuấn là người hiền lành, có lối sống khá khép kín. Cách đây chừng 2 năm, khi ở nước ngoài về, anh thuê ngôi nhà 2 tầng ở 173 Kim Ngưu mở cửa hàng bán phở. Quán phở khá đông khách và thường đóng cửa sau 22h đêm hàng ngày. Cách đây ít lâu, vợ anh Tuấn có về nước nhưng rất ít khi đến cửa hàng phở thăm chồng.

d
Quán phở nơi xảy ra vụ án mạng

Vào khoảng 21h đêm hôm trước khi xảy ra vụ việc, bạn bè và nhiều người dân sống xung quanh thấy một thanh niên trước đây từng giúp việc cho anh Tuấn gõ cửa xin ngủ nhờ.

Nhưng sáng nay, người thanh niên này đã không thấy xuất hiện. Đây rất có thể là hung thủ gây ra án mạng. Theo mô tả ban đầu, người thanh niên này chừng 30 tuổi, cao, đẹp trai. Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ được chiếc áo trắng dính đầy máu, nghi là của hung thủ.

CQĐT thông báo ai nắm được thông tin liên quan đến vụ việc cần báo ngay cho cơ quan CA gần nhất và kêu gọi hung thủ sớm đầu thú để hưởng lượng khoan hồng của pháp luật.

(Theo Hà Nội Mới)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,