221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1286337
Sắp xử kẻ cuồng ghen đâm kim vào đầu bé sơ sinh
0
Article
null
Sắp xử kẻ cuồng ghen đâm kim vào đầu bé sơ sinh
,

- Dự kiến ngày 16/6, TAND tỉnh Thái Nguyên sẽ đưa ra xét xử sơ thẩm kẻ cuồng ghen đâm kim vào đầu nạn nhân 40 ngày tuổi.

Tin liên quan:

>> Khởi tố phụ nữ đâm kim vào đầu bé 40 ngày tuổi

Bị can bị đưa ra xét xử là Nguyễn Thị Kim Duân (36 tuổi). Trước đó, vào đầu tháng 11/2009, trong cơn cuồng ghen sau khi phát hiện chồng mình có con với người phụ nữ khác, Duân đã tìm cách tiếp cận nạn nhân rồi dùng kim đâm vào đầu bé Nhật Minh. Vụ án xảy ra tại xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai (Thái Nguyên) khiến dư luận bất bình.

Hôm đó, mẹ của cháu Nhật Minh là chị T. ngạc nhiên khi thấy Duân tìm đến nhà mình cùng một người họ hàng. Hai người tỏ ra có thiện chí nên chị T. đã giữ ở lại ăn cơm. Trong lúc người mẹ tất tả chuẩn bị cơm đãi khách, Duân bế bé Nhật Minh rồi dùng chiếc kim chọc vào thóp bé.

Mô tả ảnh.
Bé Nhật Minh, nạn nhân của cơn cuồng nghen.

Thấy con khóc ré lên, chị T. vội chạy lên nhà thì phát hiện trên đầu con trai có vết máu rỉ ra. Lúc đó Duân và người phụ nữ cùng đi cuống cuồng lên xe máy định bỏ đi thì bị hàng xóm giữ lại khi nghe tiếng tri hô của mẹ cháu bé.

Được đưa cấp cứu kịp thời, các bác sĩ đã lôi ra được một chiếc kim khâu lốp sắc nhọn (khoảng 10cm), cứu sống cháu bé.

Theo tài liệu điều tra, chồng Duân từng làm thợ xây tại xã Cúc Đường và có quan hệ tình cảm với chị T. Ngày 28/9, đứa con chung của hai người chào đời, đặt tên là Nhật Minh. Sự việc bị Duân phát hiện, khiến người phụ nữ đã hai mặt con ghen tuông, dẫn đến hành động độc ác kể trên.

Sau khi Duân bị truy tố về hành vi giết người, chồng Duân đã tìm đến bệnh viện thăm con và xin chị T. “nói đỡ” với công an để Duân được nhẹ tội. Chị T. cho biết, sau sự việc kinh hoàng đó, bố bé Nhật Minh thỉnh thoảng gọi điện lên hỏi thăm và tiếp tục nhờ xin giảm nhẹ hình phạt cho Duân.

Gia đình anh ta đã mang 10 triệu đồng lên để chăm sóc sức khỏe cho cháu bé. Hiện cháu Nhật Minh vẫn được gia đình chăm sóc chu đáo, bé nặng 7kg. Chị T. cũng đã nhiều lần đưa con xuống Hà Nội để kiểm tra, nhưng các bác sĩ cho rằng, nạn nhân còn quá nhỏ nên chưa khẳng định được điều gì ở thời điểm này.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,