221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1288195
Kẻ giết vợ vứt xuống hầm nhận án tử hình
0
Article
null
Kẻ giết vợ vứt xuống hầm nhận án tử hình
,

- Chiều 23/6, TAND tỉnh Khánh Hòa đã tuyên phạt Trần Văn Ban (SN 1970, Nha Trang), kẻ giết vợ chặt từng khúc, róc xương ... mức án tử hình về tội giết người.

TIN LIÊN QUAN

Theo TAND Khánh Hoà, hành vi giết người của Trần Văn Ban là đặc biệt nghiêm trọng, không còn tính người, cần phải loại bỏ khỏi xã hội.

Bị cáo Trần Văn Ban cúi đầu trước vành móng ngựa.


Theo cáo trạng, Trần Văn Ban và chị Trần Thị Hiếu là vợ chồng hợp pháp, cùng làm nghề giết mổ và bán thịt heo tại Nha Trang.

Chiều ngày 29/10/2009 do nghi ngờ chồng lấy số 10 triệu đồng cho “bồ nhí” tiêu xài nên chị Hiếu và Ban cãi, chửi nhau. Ban lấy một cái ghế gỗ đánh chị Hiếu nhưng được em trai của Hiếu là Trần Văn Đại can ngăn.

Từ ngày 29/10 đến ngày 1/11/2009 vợ chồng Ban tiếp tục mâu thuẫn và chửi nhau. Đến khoảng 02h ngày 2/11/2009, trong lúc đang làm thịt heo, hai vợ chồng Ban lại cãi nau, Ban tức giận nên Ban lấy một khúc gỗ đập vào đầu chị Hiếu từ phía sau.

Khi chị Hiếu gục xuống, Ban vẫn tiếp tục dùng cây gỗ đánh hai, ba cái vào đầu vợ. Sau khi thấy chị Hiếu nằm bất động, Ban lấy hai con dao chặt chị Hiếu ra làm nhiều khúc để bỏ xuống hầm rút qua lỗ ống thông hơi ở lò mổ heo. Những bộ phận cơ thể của chị Hiếu không bỏ được vào lỗ ống thông hơi, Ban dùng dao chặt nhỏ và róc thịt bỏ xuống hầm rút.

Sau khi gây án, Ban dựng chuyện vợ mình ngoại tình bỏ nhà theo trai và sau đó Ban cũng bỏ trốn khỏi địa phương. Đến ngày 31/12/2009, Ban biết tin Cơ quan Công an đã phát hiện được bộ xương của vợ mình nên mới gọi điện thoại cho anh ruột và người tình ở Nha Trang nói muốn ra đầu thú.

Đến ngày 2/1/2010 Ban được anh trai đưa đến Công an TP. Nha Trang đầu thú. Tại cơ quan điều tra Ban đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của Ban như trên.

  • Lý Hiển Vinh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,