221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1286754
Dọa nổ bom Siêu thị Big C để tống tiền
0
Article
null
Dọa nổ bom Siêu thị Big C để tống tiền
,

Công an TP Hải Phòng vừa điều tra làm rõ vụ đe dọa “nổ bom” tống tiền lãnh đạo Công ty cổ phần Thuơng mại quốc tế và dịch vụ Đại siêu thi BigC Hải Phòng (Siêu thị Big C). Đối tượng vụ án là Ngô Tuấn Anh (22 tuổi, ở số nhà 100, đường Kiều Hạ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Học hết lớp 5, không nghề nghiệp, mê cờ bạc và nợ nần chồng chất, Tuấn Anh đã nảy sinh ý định dọa nổ bom tại Siêu thị BigC để tống tiền.

Trước đó, Tuấn Anh vô tình đọc được số điện thoại giao dịch của siêu thị trên một trang quảng cáo.

Ngô Tuấn Anh. Ảnh: An ninh Hải Phòng
Đối tượng Ngô Tuấn Anh. Ảnh: An ninh Hải Phòng



Vào trung tuần tháng 5, Tuấn Anh đã ba lần gọi điện thoại đến công ty bằng số “sim” của nguời quen, đòi gặp nguời có thẩm quyền, yêu cầu phải chuyển cho hắn 200 triệu đồng, nếu không chấp nhận sẽ cho nổ bom đã được cài sẵn ở Siêu thị Big C.

Trước thủ đoạn tống tiền trắng trợn này, lãnh đạo Siêu thị Big C mật báo đến Phòng Bảo vệ Chính trị 4 (Công an TP Hải Phòng).

Nhận được tin báo, các phương án ngăn chặn nhằm bảo đảm tuyệt đối an toàn cho người dân và tài sản ở Siêu thị đã được lực lượng an ninh khẩn truơng triển khai.

Đến ngày 25/5, lực lượng phá án đã có đủ cơ sở để kết luận Ngô Tuấn Anh chính là kẻ đã gọi điện đe dọa nổ bom tại Siêu thị BigC.

Được cơ quan công an và gia đình động viên, đến ngày 27/5, Ngô Tuấn Anh đã đến trụ sở Phòng Bảo vệ chính trị 4 - CATP khai nhận toàn bộ hành vi tội lỗi của mình.

(Theo Bee)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,