221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1288994
Đánh chết nhân tình của vợ trong phòng trọ
1
Article
null
Bình Dương:
Đánh chết nhân tình của vợ trong phòng trọ
,

 - Nửa đêm bất ngờ quay về phòng trọ, Lê Đình Nin, (SN 1985, ngụ tại Nghệ An) tưởng rằng sẽ được nhìn cảnh vợ con say giấc nồng. Ập vào mắt Nin là hình ảnh một gã thanh niên lạ mặt trần như nhộng đang nằm trên giường ôm vợ mình. 

 

TIN LIÊN QUAN

Rạng sáng 27/6, tại một phòng trọ cho thuê ở khu 1 phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã xảy ra một vụ án mạng khiến nạn nhân H.V.D. ngụ tại Thanh Hóa tử vong. Gây án xong hung thủ đã ra đầu thú. 

 

 Khu nhà trọ, nơi xảy ra vụ án mạng.  Ảnh: Anh Phương  

Do làm công nhân ở TPHCM, ở xa nên thỉnh thoảng Nin mới về Bình Dương thăm vợ con. Vợ Nin là công nhân làm chung công ty với D, trước đó giữa hai người đã có tình ý với nhau. Nin nghe đồn chuyện này nhưng không tin; đến khuya 26/6, khi bất ngờ về nhà, Nin mới phát hiện D. đang ở trong phòng trọ cùng vợ, con mình. 

Cơn cuồng ghen nổi lên, Nin đã dùng vật cứng tấn công D. khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. 

Theo một số người ở chung dãy nhà trọ, vào thời điểm xảy ra án mạng họ nghe tiếng la hét trong phòng trọ của vơ chồng Nin, nhưng không ai can ngăn vì cho rằng đó là chuyện gia đình người khác. Cho đến khi không còn tiếng la hét, mọi người mới báo công an, thì mọi việc đã muộn... 

Nạn nhân D. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương ở vùng đầu quá nặng đã tử vong trong bệnh viện. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.    

  • Anh Phương

 

   

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,