221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1285801
Cháy lớn tại khu B siêu thị Đà Nẵng
0
Article
null
Cháy lớn tại khu B siêu thị Đà Nẵng
,

– Trưa 12/6, một vụ cháy lớn đã bùng phát tại khu B siêu thị Đà Nẵng chuyên kinh doanh hàng dễ cháy.

Khoảng 11g30 trưa 12/6, một vụ hoả hoạn đã bùng phát tại tầng 3 khu B siêu thị Đà Nẵng trên đường Điện Biên Phủ, khiến các tiểu thương đang kinh doanh tại đây vô cùng hoảng loạn. Đây là khu vực chuyên kinh doanh các mặt hàng dễ cháy như quần áo may sẵn, chăn màn, mỹ phẩm... Nhiều tiểu thương cho biết, đám cháy xuất phát từ quầy hàng Tuấn Tuyết ở lô số 31.

Mô tả ảnh.

Phòng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng điều động lực lượng đến khu B siêu thị Đà Nẵng để dập tắt vụ hoả hoạn

Vừa phát hiện cháy, họ đã kịp thời báo cho lực lượng bảo vệ, nhưng do quầy hàng này khóa cửa, không kinh doanh vào thời điểm xảy ra cháy nên không thể tiếp cận, dùng bình chữa cháy để khống chế. Vì vậy, lửa tiếp tục cháy ngún từ quầy hàng này và lan nhanh sang các quầy hàng bên cạnh.

Mô tả ảnh.

Tầng 3 khu B siêu thị Đà Nẵng trở nên hoảng loạn vì vụ cháy

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Đà Nẵng đã điều động 2 xe cứu hoả đến hiện trường. Công ty Quản lý các chợ Đà Nẵng cũng huy động nhân lực từ chợ Cồn, chợ Hàn đến ứng cứu. Mọi giao dịch tại tầng 3 khu B siêu thị Đà Nẵng phải ngưng trong nhiều giờ. Lực lượng bảo vệ hết sức vất vả để bảo vệ hiện trường, đề phòng mất cắp tài sản của tiểu tương.

Thiệt hại do vụ cháy gây ra chưa được thống kê. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân dẫn tới vụ cháy này.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,