221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1286578
Cái chết bí ẩn của một vũ nữ bạc mệnh
0
Article
null
Cái chết bí ẩn của một vũ nữ bạc mệnh
,

Từ tư trang để lại của nạn nhân, các điều tra viên phán đoán nạn nhân là vũ nữ. Chỉ vài giờ đồng hồ áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT đã tìm ra tung tích người bị hại là vũ nữ Lê Thị Bích Nguyệt.

Hồng nhan…

Nạn nhân tên Lê Thị Bích Nguyệt (SN 1977, trú tại huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) là một cô gái trắng trẻo, xinh đẹp. Nguyệt có một người em trai SN 1979. Ba mẹ con Nguyệt sống rất khó khăn ở Đà Nẵng. Năm 20 tuổi, bấn bách trước cuộc sống nghèo khổ không tiền bạc, không công ăn việc làm, Nguyệt “nhắm mắt” làm vợ một người đàn ông đã có tuổi ở Đà Nẵng.

Người đàn ông này đã có hai đời vợ, cả hai đều đã chết. Sau khi lấy chồng, Nguyệt đã sinh được một đứa con trai, những tưởng từ đây Nguyệt sẽ có một gia đình hạnh phúc nhưng không, hạnh phúc chẳng được tày gang thì giữa cô và chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc ly hôn.

Năm 2000, Nguyệt mang theo đứa con trai chưa đầy một tuổi ra Hà Nội. Ít lâu sau đó, Nguyệt nghe tin chồng mình bị đi tù về tội mua bán trái phép chất ma tuý. Ở Hà Nội, Nguyệt cũng khó kiếm việc làm do không có trình độ. Thế nhưng, có nhan sắc trời cho, cô xin vào làm gái nhảy ở các vũ trường để kiếm tiền nuôi con.

Khi đã có đồng ra đồng vào, Nguyệt đón cả mẹ và em trai ra Hà Nội sinh sống. Gia đình Nguyệt thuê một căn phòng nhỏ trên phố Ngọc Khánh. Ít năm sau, mẹ Nguyệt sinh bệnh, đau ốm triền miên, chạy chữa khắp nơi không khỏi, chi phí rất tốn kém. Tất cả chi tiêu gia đình đều phụ thuộc vào Nguyệt với những đêm đi làm vũ nữ. Khi đứa con trai lên 6 tuổi, sức nặng tiền bạc càng đè lên vai cô vũ nữ xinh đẹp. Hết cách, Nguyệt sẵn sàng bán dâm khi khách hàng đề nghị. Cô sống bất cần rồi tìm đến ma tuý. Mỗi ngày, không có vài trăm ngàn tiền thuốc thì Nguyệt không chịu được. Gần 5 năm làm gái nhảy ở vũ trường, Nguyệt nhẵn mặt các vũ trường đình đám ở Hà Nội. Cô chẳng thuộc “biên chế” của vũ trường nào cả. Cô làm tự do, thích thì làm, không thích thì nghỉ.

Một gã xe ôm chạy xe thường xuyên trước cổng vũ trường Nguyệt hay nhảy thấy cô xinh đẹp đã tình nguyện đưa đón cô đi làm. Đổ lại, Nguyệt sẽ “trả công” khi hắn có nhu cầu.

Bạc mệnh!

Gần 10h sáng rồi mà gia đình vẫn không thấy Nguyệt về. Linh tính điều không lành, em trai Nguyệt gọi điện vào số máy di động của Nguyệt thì có một người đàn ông trả lời: “Chị Nguyệt đang đi ăn sáng, bỏ máy lại trong phòng, tí nữa gọi lại sau”.

Nhưng đợi mãi đến đêm gia đình vẫn không thấy Nguyệt về, gọi vào số di động thì được báo “thuê bao quý khách tạm thời không liên lạc được”. Gia đình tìm đến người tình của chị Nguyệt nhưng người đàn ông này cũng không biết Nguyệt đi đâu. “Khoảng 24h ngày 28/3, tôi chở Nguyệt đến vũ trường như thường lệ. Sau đó Nguyệt đi đâu thì không biết. Sáng 29/3, Nguyệt cũng không gọi tôi đến đón về như mọi khi”, tình nhân của Nguyệt cho biết như vậy.

Trong khi gia đình Nguyệt đang đi tìm Nguyệt ở khắp mọi nơi mà vẫn không thấy đâu thì vào khoảng 14h ngày 31/3, nhân viên nhà nghỉ Hồng Trang ở ngõ Lương Sử, phường Văn Chương, quận Đống Đa, Hà Nội phát hiện thấy một xác chết tại phòng 202.

Các nhân viên có mặt tại nhà nghỉ thời điểm này đã trình báo tại CQĐT như sau: Trưa ngày 31/3, trong khi dọn phòng 202, họ đã phát hiện thấy mùi hôi thối bốc lên. Nghi là có chuột chết ở đâu đó trong phòng nên họ đã tìm nhưng không thấy xác chuột. Một nhân viên đã tình cờ nhìn thấy có nước vàng chảy ra quanh khu vực kê giường ngủ. Đoán có gì bất thường nên họ đã gọi cho bảo vệ nhà nghỉ cùng lên xem xét.

Ngay sau khi nhận được tin b áo từ nhà nghỉ Hồng Trang, Công an quận Đống Đa, đội Điều tra trọng án phòng CSĐT tội phạm về TTXH cùng các lực lượng nghiệp vụ của Công an Hà Nội đã có mặt tại hiện trường tiến hành các biện pháp nghiệp vụ cần thiết.

Theo Cơ quan điều tra, nạn nhân là một cô gái, thi thể gần như loã thể, chỉ mặc độc chiếc áo thun nhưng đã bị kéo lên gần sát cổ. Tư trang của nạn nhân còn sót lại ở hiện trường gồm 1 chiếc túi màu đen bị lục soát, bên trong có một số đồ trang điểm, một vài chiếc card visit. Dưới đáy túi là 150.000 đồng được giấu kỹ, có lẽ vì thế mà hung thủ không tìm ra được để lấy. Ngoài ra, ở gần giường ngủ còn có 1 sợi dây chuyền mỹ ký đã bị giật đứt. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân chừng 28 đến 30 tuổi, đã chết trước đó khoảng 48 giờ.

Từ tư trang để lại của nạn nhân, các điều tra viên phán đoán nạn nhân là vũ nữ. Chỉ vài giờ đồng hồ áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, CQĐT đã tìm ra tung tích người bị hại là vũ nữ Lê Thị Bích Nguyệt. Gia đình Nguyệt đã được đưa tới để nhận dạng và khẳng định đây chính là thi thể của cô. Việc tìm ra tung tích là chìa khoá mở ra vụ án, để rồi CQĐT truy tìm kẻ giết người.

(Theo Pháp luật & Xã hội)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,