221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278043
Xác chết nằm bên rìa quốc lộ
0
Article
null
Xác chết nằm bên rìa quốc lộ
,

(TinnhanhVietNamNet) – Rạng sáng 7/5, bên rìa quốc lộ 1A đoạn qua thôn An Phú (Mỹ Lộc, Phù Mỹ, Bình Định) người qua đường kinh hãi khi phát hiện xác một nam thanh niên nằm bên vệ đường trong tình trạng toàn thân be bét máu.

TIN LIÊN QUAN

Khi được phát hiện, xác nạn nhân vẫn nằm bên cạnh chiếc xe máy mang BKS 77F3-7566. Qua quan sát, chiếc xe máy này không bị hư hại nhiều, tuy nhiên trên đầu nạn nhân lại xuất hiện 2 vết rạch sâu, xung quanh đó vẫn còn nguyên vết máu.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Phù Mỹ đã đến ngay hiện trường để tiến hành xác minh vụ việc.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy nạn nhân là anh Nguyễn Anh Thoại (19 tuổi, Dương Liễu Tây, thị trấn Bình Dương, Phù Mỹ). Vào chiều 6/5, Thoại cùng mấy người bạn có rủ nhau đi nhậu rồi tạt qua xã Mỹ Lộc để chơi bi-a. Sau đó mỗi người về một hướng nên không ai biết Thoại có về nhà hay không. Đến khuya thì người dân phát hiện xác Thoại bên vệ đường.

Qua khám xét hiện trường cho thấy, nạn nhân chết cách đó chưa lâu. Tài sản lớn nhất là chiếc xe máy vẫn nằm nguyên bên vệ đường, không hề bị hư hỏng nặng, người nạn nhân không bị xây xát nhiều. Do vậy nguyên nhân cái chết không thể do tai nạn hay do cướp của giết người.

Rùng rợn là ở chỗ trên đầu nạn nhân xuất hiện 2 vết rạch lớn, như vết dao rạch, xung quanh vương vãi nhiều máu. Theo phán đoán của nhiều người, rất có thể đây là vụ thanh toán lẫn nhau của một nhóm nào đó.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

  • Ngọc Minh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,