221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279591
Tên trộm "múa kéo" trước mặt công an
0
Article
null
Tên trộm 'múa kéo' trước mặt công an
,

- Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h ngày 14/5, khi tên trộm dùng kéo điên cuồng tấn công an.

Tin liên quan:

>> Ngang nhiên bẻ khóa, trộm két sắt nhà thượng tá công an

Đang làm nhiệm vụ tuần tra tại ngõ 175 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN, công an phường Dịch Vọng Hậubắt quả tang một thanh niên đang tụt xuống từ ban công nhà 1/18/175, đường Xuân Thủy. Trên tay anh ta là một túi xách của phụ nữ.

Sau khi bị bao vây, tên trộm đã điên cuồng dùng kéo sắc tấn công lại lực lượng chức năng. Tuy nhiên, sau đó tên trộm đã bị Thiếu úy Lê Minh Tuấn hạ gục, đưa về công an phường làm rõ.

Tại đây, tên trộm khai tên là Nguyễn Hải Chính (SN 1988, ở xã Gia Sơn, huyện Nho Quan, Ninh Bình), đã có 1 tiền án về tội chống người thi hành công vụ vào năm 1999; năm 2006 vừa mới đi trường giáo dưỡng của tỉnh về.

Mô tả ảnh.
Tên trộm "múa kéo" trước mặt công an.

Theo lời khai của Chính, cùng đi trộm với hắn còn có tên Bùi Đằng Nhân (SN 1982, cũng ở Ninh Bình). Khi đến khu vực trên, phát hiện nhà số 1 có ban công tầng 2 không khóa nên đã đột nhập vào ăn trộm. Nhân được phân công cảnh giới để Chính trèo vào trộm đồ.

Khám người Chính, công an phát hiện tài sản hắn trộm được gồm 2 chiếc laptop. Ngoài ra, còn có 1 chiếc vam phá khóa tự tạo, loại có thể thay đổi đầu vam, cùng 2 vam 4 cạnh và 2 cạnh mà Chính khai nếu thấy ai có xe máy để hớ hênh sẽ trộm luôn.

Cơ quan công an đang tiếp tục làm rõ.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,