221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280160
Sự thật kinh hoàng sau khi "nữ quái đầu độc" bị bắt
0
Article
null
TP.HCM:
Sự thật kinh hoàng sau khi 'nữ quái đầu độc' bị bắt
,

– Bị người tình trẻ bỏ rơi, nữ quái Phạm Thị Trung tìm đến cái chết nhưng bất thành và từ đó thực hiện kế hoạch đầu độc hàng loạt người để cướp tài sản.

TIN LIÊN QUAN

Vì thất tình?

Chiều ngày 17/5, Phạm Thị Trung (tự Dung, SN 1971, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh, tạm trú huyện Củ Chi, TP.HCM) và Nguyễn Thị Gái (SN 1969, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM) được di lý về cơ quan CSĐT công an TP.HCM để phục vụ quá trình điều tra.

dau doc 1 dau doc 5
Phạm Thị Trung (trái) và người tình trẻ, tức Nguyễn Văn Cần.

Tại cơ quan công an, Trung đã khai nhận quá trình phạm tội của mình, qua đó đã cho thấy phần nào hành vi táo bạo của nữ quái này là do thất tình? Cụ thể cách đây khoảng 6 năm, chồng của Trung qua đời vị bạo bệnh.

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn, Trung “kết” với một thanh niên nhỏ hơn mình đến 14 tuổi là Nguyễn Văn Cần (SN 1985, ngụ xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi) và chuyển đến chung sống như vợ chồng tại gia đình của Cần tại huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Vì không nghề nghiệp, cuộc sống bấp bênh, lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn với gia đình người tình nên vào tháng 3/2010, Trung và Cần chuyển đến thuê nhà trọ tại xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi để kiếm sống. Chưa đầu 1 tháng sau đó, Trung rơi vào hụt hẫng khi bị người tình trẻ bỏ rơi để chạy theo một cuộc tình khác.

Thất tình, chán đời nên lúc này Trung nảy sinh ý định tự vẫn. Để thực hiện việc này, Trung ra tiệm thuốc mua 3 loại thuốc Tây (thuộc danh mục thuốc hạn chế sử dụng) đập thuốc nhuyễn ra để uống; tuy nhiên trong lúc quằn quại đau đớn, rất may có người hàng xóm phát hiện, đưa Trung đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết.

Cũng từ đó (tức đầu tháng 5/2010 đến khi bị bắt giữ) Trung đã nảy sinh ý định dùng chính công thức thuốc độc được pha chế như nói trên để đầu độc nhiều người nhằm cướp tài sản.

Tính đến chiều 17/5, nữ quái Phạm Thị Trung đã thừa nhận là tác giả gây ra 4 vụ cướp 4 xe máy, 2 nhẫn vàng, 1 sợi dây chuyền vàng và nhiều tài sản khác.

Hé lộ nhiều sự thật kinh hoàng...

Ngay sau khi bị bắt giữ, nữ quái Trung thừa nhận từng nhiều lần thực hiện âm mưu đầu độc người tình trẻ - kẻ đã bỏ rơi mình, nhưng kế hoạch không thành công. Cụ thể, thông qua nữ quái Nguyễn Thị Gái, Trung đã làm quen với một nữ tiếp viên tên L tại một quán cà phê ở xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi.

Sau đó Trung nhờ L bỏ thứ nước chứa chất độc đã chuẩn bị sẵn vào đồ uống của Cần, khi người thanh niên này đến quán uống nước. Vụ việc bị Gái can thiệp, khiến L vứt chai nước đi. Sau đó Trung tiếp tục nhờ L đã thực hiện theo ý đồ của Trung, kết quả là Cần bị ngộ độc, phải cấp cứu tại bệnh viện,

Liên quan đến băng nhóm nữ quái do Trung cầm đầu vừa sa lưới, chiều 17/5 Thượng tá Nguyễn Văn Bổn – Phó trưởng công an huyện Củ Chi cho biết đã có thêm một nạn nhân là ông N.V.T (SN 1959, ngụ huyện Củ Chi) đến cơ quan công an trình báo là nạn nhân của Trung. Qua đấu tranh khai thác, nữ quái này đã thừa nhận hành vi phạm tội..

Cụ thể sáng 3/5, ông T điều khiển xe gắn máy lưu thông trên đường Lưu Bình Hương (thuộc huyện Củ Chi). Lúc này Trung cũng đi xe gắn máy từ phía sau chạy lên bắt chuyện, làm quen. Sau khi nạn nhân “sập bẫy”, Trung mời ông T vào một quán cà phê tại ấp Cây Sộp, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi để giải khát.

Tại đây Trung ra tay đầu độc ông T để cướp đi một số tài sản gồm: 1 sợi dây chuyền 6,2 chỉ loại 18K, 1 ĐTDĐ và 500 ngàn đồng, rồi biến mất... Đến 10h cùng ngày, các nhân viên của quán phát hiện ông T nằm bất tỉnh, sùi bọt mép nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Được biết, hiện cơ quan CSĐT đang làm rõ nghi vấn về cái chết của mẹ ruột của Cần cách đây 4 năm có phải là do Trung đầu độc vì mâu thuẫn cá nhân hay không? Còn Cần khẳng định: "Trước khi chết khoảng 10 ngày, mẹ tôi có uống một chai nước tại quán cà phê ở xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi sau đó than mệt, đầu đầu, chóng mặt...chuyển điều trị qua 2 bệnh viện thì qua đời”.

Riêng nữ quái Trung vẫn không thừa nhận mối liên quan trong vụ án này. Trung khẳng định: “Mẹ của anh Cần chết là do bệnh bứu não và ung thư máu. Tôi không đầu độc bà ấy”.

Tại cơ quan công an, Trung khai nhận chỉ có Gái là người biết Trung gây ra hàng loạt vụ đầu độc, cướp tài sản; ngoài ra các đối tượng như: Nguyễn Văn Cần, Lê Thị Phấn, Nguyễn Thanh Bình...đều không biết, không tham gia vào vụ này (?)

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan CSĐT công an TP.HCM mở rộng điều tra.

Liên quan đến vụ băng cướp nữ quái vùng ven chuyên dùng thủ đoạn hạ độc để cướp như VietNamNet đã thông tin, ngày 17/5, ông Nguyễn Văn Bu – Bí thư huyện ủy và Lê Minh Tấn – Chủ tịch UBND huyện đã thăm hỏi, động viên, thưởng nóng 10 triệu đồng cho công an Củ Chi về thành tích điều tra, khám phá nhanh vụ án.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,