221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278172
Nhân viên massage 17 tuổi tố cáo bị hãm hiếp
0
Article
null
Đà Nẵng:
Nhân viên massage 17 tuổi tố cáo bị hãm hiếp
,

- Trần Thị M. (17 tuổi), nhân viên cơ sở massage Thảo Anh tố cáo cô bị 5 đối tượng ép vào nhà trọ hít ma tuý và hãm hiếp

Chiều 8/5, Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho hay vừa tiếp nhận đơn của cô Trần Thị M. (sinh năm 1993, trú xã Vĩnh Phú Tây, huyện Phước Long, Bạc Liêu), hiện là nhân viên cơ sở massege Thảo Anh (đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) tố cáo việc cô bị một nhóm 5 thanh niên khống chế đưa vào nhà trọ hãm hiếp.

Theo đơn tố cáo của M., khoảng 23g30 tối 4/5, cô cùng hai bạn trai ngồi uống cà phê tại quán Bar Eve (đường Trần Phú, quận Hải Châu) thì bị nhóm thanh niên kể trên chọc ghẹo bằng những lời lẽ thô tục. Hai người bạn của M. phản ứng thì bị nhóm thanh niên này đánh. Sau đó chúng lấy điện thoại của M. và khống chế cô, đưa về nhà nghỉ Thanh Thảo (đường Nguyễn Tất Thành).

Tại đây, bọn chúng thuê hai phòng trọ, sau đó dồn lại một phòng, lấy “hàng đá” (Ketamin - một loại ma tuý tổng hợp có tác dụng kích thích tình dục) ra hít và bắt M. cùng hít. M. cự tuyệt nên bị bọn chúng đánh và nhốt vào phòng vệ sinh. Sau khi “phê” thuốc, 2 trong số 5 đối tượng kể trên đã lôi M. từ phòng vệ sinh ra và thay nhau hãm hiếp. Thực hiện xong hành vi đồi bại, bọn chúng vẫn không cho M. rời phòng trọ dù cô ra sức van xin.

Thấy M. đi suốt đêm không về, sáng hôm sau 5/5, bạn của M. gọi điện báo cho gia đình M. biết về việc cô bị nhóm thanh niên bắt đi. Cha mẹ M. liên tục gọi điện vào máy của con gái, yêu cầu nhóm thanh niên thả con mình ra, nếu không sẽ báo vụ việc cho công an. Tuy nhiên, mãi đến 14h chiều, bọn chúng mới chịu trả sim điện thoại và thả M. về sau khi doạ sẽ giết chết nếu báo công an.

Sau khi trở về cơ sở massage Thảo Anh, M. đưa được vào bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng truyền dịch và điều trị hơn hai tiếng đồng hồ mới dần hồi tỉnh và trở về nhà trọ. Trong hai ngày 5 – 6/5, bọn côn đồ kể trên liên tục lảng vảng ở cơ sở massage Thảo Anh để tìm M. Đồng thời tiếp tục gọi điện vào máy của cô, đe doạ giết chết nếu báo công an.

Cùng với đơn tố cáo nộp cho cơ quan công an, M. cũng đã cung cấp một số đặc điểm nhận dạng nhóm đối tượng đã bắt giữ và hãm hiếp cô. Trong đó có một đối tượng tên Minh (khoảng 28 tuổi, đi xe máy Sirius màu trắng), từng là khách massage và thường ngồi nhậu trước cơ sở Thảo Anh.

Trong đơn tố cáo của mình, M. cũng cho biết cô đang rất lo sợ bọn côn đồ sẽ tìm đến nơi ở để đe dọa, hành hung. Hiện vụ việc đang được Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Thanh Khê) khẩn trương điều tra làm rõ.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,