221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281962
Giết người vì “nỗi ám ảnh” quán net
0
Article
null
Giết người vì “nỗi ám ảnh” quán net
,

- Nợ nần chồng chất vì suốt ngày đốt thời gian ở quán net, chàng trai mới lớn lên kế hoạch giết người.

Tin liên quan:

>> Bắt đối tượng dọa giết tiểu thương chợ Vinh

Ngày 25/5, TAND thành phố Hà Nội đưa ra xét xử Khổng Văn Thắng (18 tuổi, ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) về hành vi giết người, cướp tài sản.

HĐXX nhận định, nạn nhân không tử vong là do được cấp cứu kịp thời, khi gây án bị cáo chưa đến tuổi thành niên nên tòa tuyên phạt Thắng mức án 7 năm tù tội giết người, 9 tháng tội cướp tài sản.

Bỏ bê học hành, hàng ngày Thắng đốt thời gian vào những quán net để rồi trở thành con nợ của khá nhiều quán. Trong lúc bí tiền, Thắng lên kế hoạch giết người, cướp tài sản.

Mô tả ảnh.
Thắng tại toà.

“Con mồi” mà hắn nhắm đến là những bác xe ôm. Vào chiều tối ngày 10/10/2009, Thắng đến ngã ba phố Nỉ thuê ông Sử (50 tuổi, ở xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn) chở xe máy về nhà ở thôn Đo.

Đến đầu thôn, Thắng đòi bác xe ôm chở tới khu lò gạch ở cánh đồng Lầy, trong thôn. Đến giữa cánh đồng vắng bóng người, Thắng dùng dao nhọn khống chế, bắt ông Sử dừng xe. Khi ông Sử vừa dừng xe liền bị Thắng cứa dao vào cổ.

Máu chảy nhiều nhưng nạn nhân cố vùng bỏ chạy và kêu cứu, trong khi tên giết người chạy trốn mất tăm. Ông Sử may mắn thoát chết vì được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời.

Trước vành móng ngựa, Thắng cho biết, trước khi thuê ông Sử, Thắng đã thuê một người chạy xe ôm khác cũng với mục đích định giết người, cướp của. Tuy nhiên, Thắng đã không ra tay được vì có đông người qua lại.

  • T.N
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,