221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1279976
Game thủ bắn nhau náo loạn cả đường phố
0
Article
null
Game thủ bắn nhau náo loạn cả đường phố
,

(TinnhanhVietNamNet)- Hơn chục đối tượng đã bị Công an Hải Phòng bắt giữ vì có liên quan đến vụ dùng súng bắn đạn hoa cải truy sát nhau ngay trên đường phố.

TIN LIÊN QUAN

Đây được nhận định là một vụ trả thù của hai nhóm game thủ.

Đến giờ, người dân dọc đường phố Lạch Tray, Hải Phòng chưa khỏi bàng hoàng khi chứng kiến vụ truy sát của hai nhóm thanh niên ngay giữa ban ngày.

Vụ việc xảy ra vào khoảng đầu giờ chiều ngày 14/5, hai thanh niên đi chung một xe máy có mang theo súng bắn đạn hoa cải đuổi theo một nhóm có tám thanh niên trên đường phố Lạch Tray, Hải Phòng và bắn trọng thương một đối tượng trong nhóm tám người trên.

Sau khi gây án, hai đối tượng đã rồ ga bỏ trốn khỏi hiện trường, nạn nhân bị thương cũng nhanh chóng được nhóm thanh niên kia đưa đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ việc, trước đó, tối 13/5, gần hai chục đối tượng đi xe máy mang theo đao kiếm tới tìm hai thanh niên ngụ tại số nhà 161, đường Cát Cụt nhưng không gặp. Không tìm được, nhóm thanh niên này đã tức tối đập phá đồ đạc trong nhà rồi la hét kêu tên đối tượng ra gây chiến.

Hiện, công an Hải Phòng đã tạm giữ hình sự hơn chục đối tượng của hai nhóm thanh niên liên quan vụ việc để phục vụ cho công tác điều tra.

  • Quốc Quân

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,