221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280264
Đánh người đến chết vì bị ném đá
0
Article
null
Đánh người đến chết vì bị ném đá
,

(TinnhanhVietNamNet)- Nghi ngờ anh Chiến ném đá về phía mình, nhóm thanh niên gồm 9 đối tượng đã hò nhau lao tới đâm chém điên loạn khiến anh Chiến chết tại chỗ.

TIN LIÊN QUAN

9 đối tượng có liên quan đến cái chết của anh Chiến gồm: Nguyễn Công Vinh (24 tuổi), Huỳnh Đức Vũ (22 tuổi), Trần Xuân Pháp (20 tuổi), Nguyễn Bá Đại (19 tuổi), Cầm Như Thế (19 tuổi) Khuất Lã Như Quân (22 tuổi), Trần Tâm Lý (19 tuổi) và Lữ Văn Thạch (22 tuổi), tất cả cùng trú tại các xã Ia Tô, Ia O, Ia Krái, huyện Ia Grai. Riêng đối tượng thứ 9 là Cao Văn Tuất đã bỏ trốn ngay sau khi gây án.

Trước đó, vào khuya ngày 11/5, một nhóm thanh niên gồm 9 đối tượng đang đi dạo, thì bất ngờ bị một viên đá ném trúng phía mình. Tức tối vì trò “ném đá dấu tay”, cả nhóm thanh niên hò nhau quay lại theo hướng bay của hòn đá tìm thủ phạm thì phát hiện anh Nguyễn Quang Chiến (20 tuổi, thôn 5 xã Ia Krái, huyện Ia Grai) đang đứng đó.

Cho rằng, có mình anh Chiến đứng ở đó thì anh Chiến chính là thủ phạm đã ném đá. Sẵn có hung khí mang theo, cả nhóm 9 người đã xông vào dùng gậy sắt đánh đập anh rất dã man. Chưa dừng lại, một đối tượng trong nhóm đã rút dao Thái Lan đâm hai nhát trúng tim, xuyên qua phổi khiến anh tử vong tại chỗ.

Sau khi hành hung anh Chiến, thay vì đưa người đi cấp cứu nhóm thanh niên này lại lạnh lùng bỏ đi chơi tiếp bỏ mặc nạn nhân nằm trên vũng máu.

Hiện 8 đối tượng đã được giao cho Công an tỉnh Gia Lai tạm giữ để tiến hành điều tra.

  • Quang Lộc

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,