221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1277614
Bị truy đuổi, rút súng bắn CSGT
0
Article
null
Bị truy đuổi, rút súng bắn CSGT
,

(TinnhanhVietNamNet)- Sau đoạn đường dài bị truy đuổi vì không đội mũ bảo hiểm, các đối tượng vứt xe bỏ chạy, sau đo nhóm người này còn liều lĩnh rút súng bắn trả lực lượng cảnh sát.

TIN LIÊN QUAN

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 21/4, khi tổ công tác Công an quận Dương Kinh, thành phố Hải Phòng đang làm nhiệm vụ trên đường 355 đã phát hiện ba đối tượng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm.

Khi bị yêu cầu dừng lại, kiểm tra giấy tờ các đối tượng này đã không chấp hành đồng thời rú ga bỏ chạy. Ngay lập tức tổ công tác cũng cho xe đuổi theo, phải mất một đoạn đường dài dượt đuổi tới địa bàn phường Văn Đẩu, quận Kiến An, tổ công tác mới áp sát được các đối tượng.

Tuy nhiên, khi tổ công tác tưởng như đã tóm được các đối tượng, thì bất ngờ cả nhóm người này đã vứt xe lại và bỏ chạy. Lực lượng chức năng tiếp tục truy đuổi ngay lập tức đã bị một đối tượng trong nhóm rút súng bắn trả hai phát về phía cảnh sát.

Ngay sau đó, chiếc xe Jupiter BKS 14N3 – 7443 bị vứt lại tại hiện trường đã bị lực lượng công an thu giữ, cùng 2 vỏ đạn được xác định thuộc một loại súng thể thao quốc phòng.

Từ chiếc xe để lại, Công an Kiến An cũng đã xác định được chủ nhân của chiếc là anh Phạm Thanh Hoà, 25 tuổi, ở phường Cẩm Tây, thị xã Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Tuy nhiên anh Hòa cũng cho biết trùng với ngày xảy ra vụ việc trên, anh đã cho một người bạn mượn để đi chơi.

Hiện cơ quan Công an Hải Phòng cũng đã xác định và triệu tập một đối tượng đi cùng trên chiếc xe ngày hôm đó là Vũ Văn Tuý, 25 tuổi, ở Đẩu Sơn, phường Văn Đẩu, quận Kiến An để điều tra.

Hai đối tượng đi cùng Túy hôm đó vẫn đang lẩn trốn. Hiện Cơ quan công an vẫn đang tiếp tục truy bắt 2 đối tượng còn lại để hoàn thiện hồ sơ xử lý.

  • Quốc Quân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,