221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281696
Bắt đối tượng dọa giết tiểu thương chợ Vinh
0
Article
null
Nghệ An:
Bắt đối tượng dọa giết tiểu thương chợ Vinh
,

- Đối tượng Lê Thị Hằng đã thuê côn đồ dùng nhiều thủ đoạn để uy hiếp người khác, đòi độc quyền kinh doanh hoa quả tại đình chợ Vinh (TP Vinh, Nghệ An).

Chiều 24/5, Thượng tá Trần Sỹ Phàng, Phó trưởng Công an TP Vinh cho biết: “Chúng tôi đã tiến hành bắt giữ đối tượng Lê Thị Hằng vì đã giở nhiều thủ đoạn dọa giết người, nhắn tin nặc danh đe dọa, nhằm độc quyền kinh doanh hàng hoa quả tại đình chợ Vinh”.

Trước đó, những ngày đầu tháng 4/2010, Công an TP Vinh đã nhận được nhiều đơn thư phản ánh của một số hộ kinh doanh các mặt hàng hoa quả ở đình chợ Vinh với những nội dung: Lê Thị Hằng (SN 1977) cùng chồng là Nguyễn Thái Ngọc (SN 1971) đã nhiều năm buôn bán hoa quả ở chợ Vinh. Nhưng cặp vợ chồng này lại có nhiều thủ đoạn chèn ép, buộc các tiểu thương cùng kinh doanh mặt hàng hoa quả phải chuyển đổi mặt hàng kinh doanh để Hằng độc quyền.

Mô tả ảnh.
Lê Thị Hằng đã khai nhận mọi hành vi phạm tội của mình trước cơ quan điều tra.
Vợ chồng Lê Thị Hằng đã thuê các đối tượng côn đồ gửi các tin nhắn nặc danh đe dọa các tiểu thương khác. Lo sợ, một số tiểu thương đã phải chuyển sang kinh doanh mặt hàng khác.

Cơ quan điều tra đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Chị Nguyễn Thị Lan đã bị Lê Thị Hằng trực tiếp đến nhà yêu cầu không được kinh doanh mặt hàng trên. Nhưng chị Lan nhất quyết không đồng ý và tiếp tục kinh doanh.

Trong 2 ngày 19, 20/5/2010, Hằng đã cho đàn em đến tận nhà đánh đập chị Lan và dằn mặt rằng: “Nếu không chấp hành thì sẽ bị giết chết”. Quá hoảng sợ, 2 mẹ con chị Lan đã phải trốn vào nhà người quen.

Trước những chứng cứ thu thập được, cơ quan sát điều tra đã tiến hành bắt khẩn cấp, tạm giam đối tượng Lê Thị Hằng. Tại cơ quan điều tra, Hằng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

“Chúng tôi đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố đối tượng Lê Thị Hằng với tội danh "đe dọa giết người khác". Hơn nữa, sẽ làm rõ các đối tượng đồng phạm liên quan trong vụ án trên” - ông Phàng cho hay.

  • Quốc Huy

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,