221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1282306
20 thanh thiếu niên sử dụng ma tuý trong quán bar
0
Article
null
Đà Nẵng:
20 thanh thiếu niên sử dụng ma tuý trong quán bar
,

– 20 đối tượng còn rất trẻ, trong đó có học sinh, sinh viên bị Công an phường Hải Châu 1 (Đà Nẵng) bắt quả tang sử dụng chất ma tuý.

Chiều 26/5, Công an phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho hay, từ nguồn tin của quần chúng, vào khoảng 2g sáng cùng ngày, lực lượng công an đã bất ngờ xuất hiện giữa lúc quán bar ở số 66 Trần Phú đang chìm ngập trong tiếng nhạc kích động. Qua kiểm tra giấy tờ và thử test hơn 40 đối tượng đang nhảy nhót, đã phát hiện và tạm giữ 20 đối tượng dương tính với chất ma tuý.

Hầu hết các đối tượng này tuổi đời còn rất trẻ, hiện thường trú tại tỉnh Quảng Nam và TP Đà Nẵng, nhiều đối tượng đang là học sinh, sinh viên.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận đã sử dụng chất ma tuý tổng hợp. Đối tượng sử dụng ít nhất 1 lần, nhiều nhất 4 lần.

Được biết, quán bar 66 Trần Phú đã bị chính quyền địa phương và các ngành chức năng nhắc nhở, xử lý nhiều lần do có những hoạt động trái quy định nhưng vẫn cố tình vi phạm. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra, xử lý.

  • Hải Châu
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,