221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1271066
TP.HCM: Học sinh bị điện giật chết gần máy ATM Agribank
1
Article
null
TP.HCM: Học sinh bị điện giật chết gần máy ATM Agribank
,

- Một học sinh lớp 4 đã chết trong bệnh viện. Trước đó, học sinh này được phát hiện nằm sóng soài bên cạnh máy ATM của Agribank.

TIN LIÊN QUAN

[video(14924)]

Hiện tượng máy ATM bị rò rỉ điện không phải là chuyện hiếm. Video tư liệu của VietNamNet

Nguồn tin từ Bệnh viện Sài Gòn cho biết lúc 17h ngày 1/4, khoa cấp cứu đã tiếp nhận một nạn nhân bị chấn thương đầu trong tình trạng tím tái toàn thân. Sau 45 phút cứu chữa, nạn nhân đã không qua khỏi và đã tử vong tại bệnh viện.

Sợi dây điện màu xanh và các ký hiệu của cơ quan điều tra.


Nạn nhân được xác định là Châu Linh Uyên, 10 tuổi ngụ tại 115 Ký Con (phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM).

Tiếp xúc với gia đình nạn nhân, PV VietNamNet được biết cháu Uyên học lớp 4 trường tiểu học Nguyễn Thái Bình. Thường ngày sau giờ tan học cháu thường nấn ná ở lại chơi cùng các bạn trên lề trước cổng trường.

Tại hiện trường, cách cổng trường Nguyễn Thái Bình một căn nhà là phòng giao dịch Nguyễn Thái Bình – Mạc Thị Bưởi của ngân hàng Agribank số 101 Nguyễn Thái Bình. Một tủ ATM đặt bên trái cửa ra vào. Dưới tủ, một sợi dây điện màu xanh được kéo thẳng vào bậc tam cấp lên xuống. Bên cạnh sợi dây điện còn có ký hiệu ghi nhận của cơ quan điều tra.

Tủ ATM và vị trí có dây điện bị phong tỏa bảo vệ hiện trường.


Anh Vương Hội Phú, một người hành nghề giữ xe gần đó cho biết khu vực tủ ATM này thường xuyên bị rò rỉ điện, chính bản thân anh Phú cũng đã từng bị.

VietNamNet sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả vụ tai nạn này.

Bạn đọc từng bị điện giật khi chạm vào máy rút tiền tự động (ATM) hãy phản ánh với VietNamNet theo mẫu dưới đây hoặc gởi vào địa chỉ email: hotnews@vietnamnet.vn hoặc gọi vào điện thoại đường dây nóng của Báo VietNamNet: (08) 3930-8101, (091) 949-9936.

  • Tin, ảnh: Trần Chánh Nghĩa

>> Hãy tiếp tục khám phá những thông tin hấp dẫn, hình ảnh lạ mắt khác

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,