221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275212
Sập hầm vàng, 2 người chết và bị thương
0
Article
null
Sập hầm vàng, 2 người chết và bị thương
,

- Một vụ sập hầm vàng tại bãi vàng xã Phước Đức, huyện Phước Sơn (Quảng Nam) làm 1 người tử nạn và 1 người khác bị thương vào chiều 21/4…

Theo hồ sơ của công an huyện Phước Sơn, vụ sập hầm vàng xảy ra hồi 10 giờ sáng hôm qua (21/4). Đến sáng hôm nay (22/4) mới tìm được xác nạn nhân bị vùi sâu trong đống đất đá. Riêng người bị thương đã được tìm thấy vào chiều hôm qua.

Một góc bãi đào vàng trái phép tại huyện Phước Sơn

Danh tính nạn nhân tử nạn được xác định là Phạm Châu (SN 1962, xã Cẩm Thạch, huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) chết tại chỗ và ông Bế Văn Cao (SN 1964, huyện Chưprông, Gia Lai) bị thương nặng.

Ông Nguyễn Điền, chủ hầm vàng nói trên cho biết, các nạn nhân vào khu vực suối Ngâu lao động cách đây 2 tháng và bị nạn trong lúc đào hầm. Thi thể ông Châu đã được chính quyền địa phương tổ chức an táng tại nghĩa địa thị trấn Khâm Đức (Phước Sơn) vì không có thân nhân.

Liên quan đến sự việc này, sáng 22/4, lực lượng cảnh sát điều tra công an huyện Phước Sơn đã cử các điều tra viên vào hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ sập hầm vàng.

Vũ Trung

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,