221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1273419
Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT vi phạm Luật Giao thông
1
Article
null
Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT vi phạm Luật Giao thông
,

(TinnhanhVietnamnet) – Đỗ xe không đúng nơi quy định, khi bị cảnh sát mời làm việc, chủ xe bất ngờ xuất trình thẻ thanh tra với chức danh Phó Chánh Thanh tra Bộ Giao thông vận tải.

>>>TIN LIÊN QUAN

Sự việc diễn ra vào sáng ngày 13/4 trên địa bàn quận Long Biên. Trong khi làm nhiệm vụ, tổ công tác thuộc đội cảnh sát giao thông số 5 (công an Thành phố Hà Nội) đã phát hiện một chiếc ôtô dừng đỗ không đúng nơi quy định.

Dùng loa để thông báo cho chủ xe ra làm việc nhưng phải một lúc lâu sau chủ nhân của chiếc xe mới xuất hiện. Khi đề nghị người này xuất trình giấy phép lái xe, đăng kí xe, đội CSGT lại nhận được thẻ Thanh tra giao thông với chức danh: Phó Chánh thanh tra Bộ Giao thông vận tải. Ông này nêu lý do, đang trên đường đi kiểm tra hoạt động của một trạm thu phí tại Hải Phòng và chỉ dừng lại một lát để ăn sáng.

Một cảnh sát giao thông cho biết, dù là thanh tra hay dân thường khi vi phạm đều phải xử phạt đúng như luật định. Vì vậy, tổ công tác đã mời người vi phạm và phương tiện về trụ sở Đội 5 để giải quyết. Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT cũng bị lập biên bản xử phạt về lỗi: Dừng đỗ xe sai quy định.

  • Kiều Trinh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,