221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1271700
Nữ sinh cặp kè với đại gia, được hay mất?
0
Article
null
Nữ sinh cặp kè với đại gia, được hay mất?
,

Được hay mất có lẽ là điều chúng ta không thể phán quyết được mà phải nghe từ phía của chính những người trong cuộc, vấn đề chỉ là ở chỗ trong những “câu chuyện tình yêu” này, các cô nàng lắm chiêu tự nhận thấy những “cái được” đã xứng đáng với những “cái mất” của mình chưa?

TIN LIÊN QUAN

Nghề thời thượng?

Đầu tiên là câu chuyện của cô sinh viên chung thủy với …7 đại gia. Linh là cô gái sinh ra ở Điện Biên, lên Hà Nội học. Linh có ngoại hình khá bắt mắt nên chỉ sang năm thứ hai ở thị thành Linh đã nhận ra “tiềm năng” của bản thân để bắt đẩu đưa vào “khai thác” triệt để. Ban đầu Linh cũng yêu một cậu sinh viên cùng trường nhưng sau đó chính nàng đã chủ động nói lời chia tay khi nhận ra rằng chàng chẳng thể chiều hết những điều mà nàng muốn. Thế là Linh bắt đầu đi tìm những tình yêu có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cô. Linh cao thủ đến nỗi cô nàng nổi tiếng với kĩ năng đào mỏ siêu đẳng của mình, yêu cùng một lúc 7 đại gia mà chưa một ai dám nghi ngờ về sự “chung thủy “ của nàng.

Một lần theo đám bạn đến vũ trường, Linh đã quen được một Việt kiều Nga tại đó. Anh chàng là một du học sinh tại Nga, sau đó sống và làm việc luôn bên đấy. Lúc đó anh đang làm luận án tiến sĩ. Gặp nhau ba lần thì hai người yêu nhau, sau đó chàng ta phải bay sang Nga với lời nhắn nhủ cho cô người yêu: “Bảo vệ xong luận án tiến sĩ anh sẽ về cưới em!”, Linh cũng bùi ngùi “Em sẽ chờ anh”. Thời gian trôi qua đã hai năm, chàng bảo vệ xong luận án tiến sĩ rồi mà vẫn chưa thấy về. Cô người yêu cũng không đợi nữa, cũng chẳng muốn anh về nhưng ngày nào cũng ngọt nhạt động viên: “Anh cứ ở bên đấy kiếm tiền. Khi nào có nhiều tiền, em học xong thì cưới cũng được”. Tin rằng mình vẫn còn có một tình yêu chung thủy đang đợi mình ở nhà, anh chàng tháng nào cũng gửi cho “vợ chưa cưới” 500USD để chi tiêu, nếu khi nào Linh cần thì anh sẵn sàng gửi thêm.

Ảnh chỉ mang tính minh họa (google.com)

Mỗi ngày Linh chỉ cần dành 2 tiếng đồng hồ từ 12h đêm đến 2h sáng cho “chồng sắp cưới” của mình để nói chuyện, tâm sự và hẹn hò đính ước với nhau, thế là quá đủ cho mối tình xa cách. Nhưng tận bên trời Tây xa xôi, anh này không thể tưởng tượng ra được người yêu mình lại “chung thủy” đến nhường nào khi cùng một lúc nói lời yêu với 6 đại gia khác: Một đại gia còn khá trẻ, giám đốc một doanh nghiệp ở Hà Đông, một đại gia có công ty buôn bán ô tô, xe máy ở gần bến xe Giáp Bát, một đại gia buôn bán bất động sản ở Ba Đình, một đại gia sản xuất hàng mỹ nghệ ở Nam Định (đại gia này khá nổi tiếng, quản lý khoảng 15 ngàn công nhân), một đại gia ở mãi TP Hồ Chí Minh…


Mỗi đại gia đều chu cấp cho Linh từ 5 đến 10 triệu đồng một tháng để cô… đóng học phí và mua quần áo, son phấn. Như thế là đủ để cô nàng tự nâng cấp mình. Tất nhiên không phải ai cũng có được cái khả năng đào mỏ siêu việt như thế. Linh cho biết việc quan trọng nhất là phải sắp xếp được các lịch hẹn hò một cách phù hợp không thì sẽ bị lộ ngay. Đầu tiên là Linh nói với tất cả các người tình rằng mình đang sống cùng bố mẹ ở Phùng Khoang, bố mẹ khó tính “Bố mẹ mà biết em yêu lúc đang đi học thế này thì bố mẹ giết em mất” , thế là chẳng anh nào dám bén mảng đến nhà chơi cả. Ai muốn đón em Linh đi chơi thì đều phải theo lịch sắp sẵn của Linh và đứng đợi ở đường Nguyễn Trãi. Các đại gia mỗi tuần cũng chỉ được đi chơi với em có một lần , anh nào đòi hỏi thêm cô nàng lại dở giọng điệu: “Em chỉ rỗi mỗi giờ này thôi, những lúc khác em còn bận học mất rồi”.

Thế là anh nào cũng trân trọng từng ngày bên em, hết đi shopping, ăn uống , sàn nhảy, các khu vui chơi cho giới thượng lưu ...thì lại khách sạn. Các anh đều đinh ninh em bận rộn chuyện học hành thật nhưng lịch học của em đã được thay thế bằng lịch đi chơi của từng anh hết rồi. Một thời gian sau Linh còn “câu” thêm được một con cá béo nữa, đại gia này là Tổng Giám đốc của một doanh nghiệp chuyên phân phối sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan. Và anh đã phong ngay cho tình yêu của mình chức Phó tổng Giám đốc chuyên phụ trách về …dẫn chương trình cho công ty. Ngoài việc thỉnh thoảng làm MC thì Linh chỉ có nhiệm vụ khác là hầu hạ anh Tổng trong những lúc anh chán vợ. Bây giờ đã là sếp lớn, Linh đã kiếm được nhiều tiền lại có thêm nhiều vệ tinh lớn bay xung quanh nên cô đã nghỉ học vì thấy rằng bằng cấp không còn ý nghĩa gì nữa. Liệu cô nàng này có “may mắn”được mãi không?

Tuyết là sinh viên trường Đại học Mỹ thuật, vốn đã nổi tiếng từ cấp 3 là “tài sắc vẹn toàn”, chính vì vậy mà cô không thiếu người hâm mộ muốn quỳ dưới chân nhưng cô nàng lại chỉ có cảm hứng với những người chín chắn, từng trải. Một lần đến vũ trường, Tuyết đã gặp được người “trong mơ”của mình. Anh bồ già của cô đã gần 50 tuổi là một đại gia trong ngành chứng khoán. Không chỉ có thú săn gái đẹp mà anh này còn có một thú vui nho nhỏ nữa là chơi ô tô. Chính vì vậy đại gia này không tiếc khi tặng hẳn người tình một chiếc Camry trong bộ sưu tâp ô tô của mình.

Hàng tháng chàng nạp tiền vào tài khoản đều đặn cho Tuyết tha hồ ăn chơi nhảy múa, chưa kể đến việc chi tiền mặt cho em cứ tính bằng từng vé từng vé cộng với rất nhiều hiện vật như trang sức, quần áo, điện thoại… Tất nhiên cô nàng hàng ngày cũng phải luôn bên đại gia, bất cứ khi nao anh cần cũng phải có mặt. Rồi thỉnh thoảng 2 người lại có những “tuần trăng mật” đi du lịch nước ngoài. Cô nàng còn gạ gẫm anh bồ già tổ chức một cuộc thi thời trang nhằm vinh danh người đẹp. Cuộc thi chỉ trong phạm vi toàn trường thôi những cũng đã ngốn của đại gia 300 triệu và tất nhiên người thắng cuộc không ai ngoài Tuyết.

Mai Anh cũng là một cô gái phố núi ra Hà Nội đi học. Ban đầu nàng cũng ngây thơ trong trắng lắm nhưng chỉ chưa đầy 1 năm cô đã nhận ra lợi thế bề ngoài của mình. Mai Anh nhanh chóng tóm được một đại gia chuyên buôn đồ cổ. Từ ngày làm người tình bé nhỏ của anh cô được được đại gia tuổi đã qua tứ tuần này trang bị đến tận “răng”, tiền lúc nào cũng ăm ắp, từ đó cô nàng coi khinh tiền bạc. Có lần giận nhau với bồ, người đẹp đã ném phăng cái điện thoại chục triệu từ tầng ba xuống, thế mà mấy hôm sau đã thấy nàng vi vu trên con LX đỏ, tay cầm điện thoại ngót nghét 2 nghìn đô.

Mất những gì…

Tất nhiên cái gì cũng có giá của nó. Cô bạn Mai Anh kia sướng cũng lắm mà khổ cũng nhiều. Tiền thì dủng dỉnh thật đấy, nhưng mua gì cũng phải xin anh bồ già, hợp lí thì mới được mua, không thì sẽ bị tổng xỉ vả cho một trận mà nặng hơn là cắt viện trợ luôn. Đợi đến khi nào lại làm anh vui thì may ra mới được cấp tiền lại. Nhiều lần như thế, Mai Anh cũng cảm thấy mệt mỏi và mất tự do, thế là cô chủ động chia tay với người tình già. Nào ngờ cô gái trẻ này lại được đại gia ném vào mặt tờ chi tiêu của nàng từ khi đến với người ta bây giờ với lời nhắn ”Em xài hết của tôi rồi thích đi là đi chắc”. Vậy là Mai Anh đành ngậm ngùi tiếp tục làm bồ nhí của đại gia. Không biết rằng cuộc tình vụng trộm này sẽ đi về đâu?

N.Linh là cô gái có ngoại hình khá và là sinh viên của hai trường đại học lớn. Nhờ vào sự thông minh của mình mà cô đã cặp kè được biết bao đại gia và tậu được cho mình nhà cửa x e cộ đàng hoàng. Cuộc sống của Linh như một giấc mơ cho đến một hôm có một đám du côn do vợ của một đại gia dẫn tới đánh cô nàng tới tấp, giựt tóc, xé quần áo Linh ngay trên phố, bắt cô phải viết giấy cam kết không gặp lai chồng người ta nữa. Trước khi về bà nhà còn hất một chén nước vào mặt Linh với lời đe dọa”lần này là nước chứ lần sau sẽ là axit đấy, nhớ chưa”. Kể từ đó cô nàng cạch đến già không bao giờ dám yêu đương với các đại gia nữa.

Những hậu quả như trên đều đến với hầu hết tất cả các nữ sinh cặp kè với các đại gia chỉ vì tiền. Đã có rất nhiều trường hợp thương tâm liên quan đến những vụ đánh ghen của các phu nhân, những họ hàng của đại gia với các nữ sinh như giết người, tạt axit, rạch mặt...Bản thân những cô nàng này kể cả khi không có sự can thiệp của các “vợ cả” cũng đã phải trả giá là tuổi thanh xuân, là tự do, lòng tự trọng …và có khi là cả một đời người. Có những người vì quá khứ oanh liệt sau nhiều lần phá thai đã khiến cho họ mãi mãi không thể làm mẹ, tuổi thanh xuân qua đi cùng vời tình tiền ra đi và nhiều thứ khác nữa…

Sự hối hận muộn màng

Gần đây dư luận đang quan tâm đến vụ án giết người trên xe Lexus mà thủ phạm là Vũ Thị Kim Anh (1987)– sinh viên năm thứ 4 khoa Hóa của trường Đại học Sư phạm Hà Nôi. Năm 2005, thời điểm Kim Anh vừa đỗ đại học cô đã bắt đầu có quan hệ tình cảm với một người đàn ông hơn mình 20 tuổi. Đến tháng 8/2007 Kim Anh có chủ động chia tay với người đàn ông này và có người yêu mới. Câu chuyện của nữ sinh yêu đại gia tưởng chừng kết thúc tại đây. Cho đến đầu năm 2009, người đàn ông này đã liên lạc với Kim Anh đòi nối lại quan hệ nếu không sẽ nói mọi chuyện cho người yêu hiện tại của Kim Anh.

Một buổi tối, khi đại gia và cô nữ sinh có cuộc trò chuyện với nhau trong xe Lexus, đột nhiên người đàn ông này có hành động sàm sỡ với Kim Anh, quá tức tối và hoảng loạn, cô giá này đã lấy chiếc dao gọt hoa quả để trong xe cứa cổ người tình cũ và khiến người đàn ông thiệt mạng. Giờ đây, Kim Anh đã phải nhận án phạt 14 năm tù giam cho hành động dại dột của mình. Liệu giờ đây Kim Anh có thấy mình đã phải đánh đổi quá nhiều thứ để được yêu một đại gia?

Ngày nay có quá nhiều nữ sinh đang có xu hướng muốn yêu đại gia để được có cuộc sống sung túc, không phải lo nghĩ nhiều và bất chấp mọi sự trả giá. Đôi khi những sự sung sướng, những cái “được” đấy lại chính là cái mồ chôn sống các nữ sinh. Hướng tới một cuộc sống giàu có, an nhàn là mơ ước của tất cả mọi người và ai ai cũng phải nỗ lực để đạt được điều đó, chỉ có một điều là một sô bạn trẻ hiện nay đã nỗ lực đúng cách hay chưa?

  • T.Q.M
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,