221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1272595
Nữ quái xinh đẹp chuyên cặp bồ với dân nghiện
0
Article
null
Nữ quái xinh đẹp chuyên cặp bồ với dân nghiện
,

Đang trên đường vận chuyển ma tuý đi tiêu thụ, cặp tình nhân “già nhân ngãi, non vợ chồng” bị CA bắt giữ.


Công an huyện Như Xuân (Thanh Hóa) vừa bắt quả tang cặp tình nhân Bùi Thị Hồng (37 tuổi) ở phường Kỳ Bá, TP. Thái Bình và Lê Tuấn Linh (28 tuổi) ở phường Phúc La, quận Hà Đông, TP. Hà Nội đang trên đường vận chuyển ma tuý đi tiêu thụ.

Mô tả ảnh.

Các đối tượng và tang vật trong vụ án.

Ngày 6/3/2010, trong khi làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh, tổ tuần tra do Đại uý Lê Anh Tuấn làm tổ trưởng đã phát hiện 2 đối tượng có biểu hiện khả nghi.

Qua kiểm tra, đã phát hiện cặp tình nhân này cất giấu 29 gói hêroin, 2 điện thoại di động và 12 triệu đồng tiền mặt trong xe máy.

Tại cơ quan CA, Bùi Thị Hồng khai nhận từng là một đối tượng buôn bán ma tuý có tiếng ở Thành phố Thái Bình, đã từng có 2 tiền án, khá nổi tiếng là xinh đẹp. Chồng của Hồng cũng bị đi tù về tội buôn bán ma tuý.

Sau khi chồng vào trại, ở nhà thị Hồng chỉ chuyên “cặp bồ” với những đối tượng nghiện kém tuổi mình để thoả mãn nhu cầu sinh lý và sử dụng các đối tượng này phục vụ hoạt động mua bán ma tuý do thị trực tiếp chỉ đạo.

Cuối năm 2009, sau lần đi tù thứ 2 về, Bùi Thị Hồng đã cặp bồ với Lê Tuấn Linh là một đối tượng nghiện ma tuý nặng, đã có 3 tiền án, kém thị tới 9 tuổi. 2 đối tượng này thiết lập một đường dây buôn bán, vận chuyển ma tuý từ Thái Bình vào thị trấn Bãi Trành, huyện Như Xuân để tiêu thụ.

Theo tài liệu thì tên Linh đã từng thụ án tại trại giam Thanh Lâm (Như Xuân) nên rất thông thạo địa bàn, nên đã nghĩ kế thực hiện hành vi trên.

(Theo Bee.net)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,