221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275569
Nhóm học sinh uống rượu say rồi rủ nhau đi…cướp
0
Article
null
Nhóm học sinh uống rượu say rồi rủ nhau đi…cướp
,

- Ngày 25/4, Công an Thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp các đối tượng học sinh uống rượu say rồi rủ nhau đi cướp.

d
Các đối tượng tại cơ quan công an
Trước đó, vào lúc rạng sáng ngày 24/4, các đối tượng học sinh gồm: Nguyễn Đình Huy, Trần Minh Tuấn, Dương Trung Toán (học sinh lớp 11, trường THPT Lê Lợi) và Nguyễn Ngọc Vàng, Nguyễn Minh Nhân (lớp 10, Trung tâm giáo dục thường xuyên Đông Hà) sau khi uống rượu say, muốn đi nhậu tiếp nhưng không có tiền nên các đối tượng trên đã nảy sinh ý đồ “xin đểu”.

Các học sinh này đi trên 2 xe máy mang BKS 74-F5 2563 và 74-H4 4600 ra Quốc lộ 1A, dùng đá, gậy gộc uy hiếp, chặn xe ô tô mang BKS 73L-8695 do anh Bùi Xuân Cường (trú tại Hậu Lộc, Quảng Bình) điều khiển chạy theo hướng Bắc-Nam để “xin tiền!”.

Khi bọn chúng chưa thực hiện được ý đồ thì Toán và Vàng ngay trong đêm đã bị Công an TP. Đông Hà bắt giữ; riêng đối tượng Nhân, sáng ngày 24/4 đã được gia đình đưa đến cơ quan công an đầu thú. Hiện tại, Công an TP. Đông Hà đang tiến hành truy xét các đối tượng còn lại.

  • T. Linh

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,