221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1272637
Mang cả còng tay đi cấp cứu
1
Article
null
Mang cả còng tay đi cấp cứu
,

- Ngày 9/4, Bệnh viện Đa khoa Xuân Lộc (Đồng Nai) tiếp nhận một thanh niên bị đa chấn thương trên mặt, đầu… Trên cổ tay phải của nạn nhân đang mang chiếc còng.

TIN LIÊN QUAN


Theo Bệnh viện Xuân Lộc, nạn nhân tên Tô Viết Tấn (27 tuổi), ngụ ấp Trung Sơn, xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc.

Tấn cho biết, tối 8/4, anh trên đường đi chơi về nhà thì thấy một nhóm đang chơi lô tô nên ghé vào chơi và nảy sinh mâu thuẫn, dẫn đến xô xát với lực lượng dân phòng xã Suối Cao.
Anh Tô Viết Tấn tại bệnh viện. Ảnh: Vĩnh Minh

Sau đó, Công an xã Suối Cao tấp đến đánh anh và còng tay. Bất bình do bị còng tay, anh Tấn kêu cứu thì được công an tháo còng, nhưng chỉ mở được một bên, còn bên cổ tay phải thì không mở được do kẹt khoá.

Thấy vậy, công an đã chở anh Tấn đến một tiệm sửa xe ở gần đó để nhờ thợ dùng cưa sắt cắt khoá nhưng do quá đau nhức nên anh Tấn không cho cắt. Đến sáng ngày 9/4, do bị đánh nhiều, anh Tấn bị đau, bị ói, choáng váng… nên nhờ người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu với chiếc còng lủng lẳng trên tay.

Ông Huỳnh Yên Nam, Phó Trưởng Công an huyện Xuân Lộc cho biết nguyên nhân xô xát là do anh Tấn tham gia đánh lực lượng làm nhiệm vụ; còn việc anh Tấn tự mang còng đến bệnh viện công an huyện đã đề nghị kiểm tra và xử lý.

  • Vĩnh Minh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,