221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1276765
Khách nước ngoài đấm chết một tài xế taxi
0
Article
null
Khách nước ngoài đấm chết một tài xế taxi
,

(TinnhanhVietNamNet)- Do bất đồng ngôn ngữ, một vị khách nước ngoài đã thẳng tay đấm vào mặt một tài xế taxi, khiến anh này tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

TIN LIÊN QUAN

Khuya ngày 28/4, khi vừa xuống sân bay Tân Sơn Nhất Rolfe Darrell Alexander (68 tuổi, quốc tịch Australia) đón taxi của do anh Hùng điều khiển để đến một khách sạn đã đặt chỗ trước ở phường 2, quận Tân Bình. Nhưng khi lên xe, do bất đồng ngôn ngữ nên tài xế này lại chở đến một khách sạn khác.

Bị đưa đến sai địa chỉ Alexander bực tức đưa cho anh Hùng 100.000 đồng rồi định lấy valy xuống xe, không đi xe nữa. Sợ mất khách, anh Hùng đã giữ valy không muốn cho vị khách bỏ đi. Cho rằng mình bị ép lên xe, Alexander đã thẳng tay đấm vào dưới cằm làm anh Hùng bị choáng váng.

Khi quay lại định mở cửa để lên xe thì đột nhiên anh Hùng bị ngã vật xuống đường. Người dân quanh đó đã nhanh chóng đưa anh đi cấp cứu, nhưng anh Hùng đã tử vong ngay trên đường đi. Nguyên nhân tử vong được xác định là do anh Hùng bị chấn thương sọ não.

Alexander ngay sau đó đã bị Công an quận Tân Bình (TP HCM) tạm giữ để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Hiện công an đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra nhằm làm rõ sự việc.

  • Trâm Anh
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,