221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1273261
Hà Nội: Lãnh đạo phường bị tung lựu đạn đe dọa
0
Article
null
Hà Nội: Lãnh đạo phường bị tung lựu đạn đe dọa
,

(TinnhanhVietNamNet) – Sau khi thành lập tổ cưỡng chế công trình xây dựng trái phép tại hồ con Rùa, lãnh đạo UBND phường Phương Liệt liên tục bị khủng bố qua điện thoại. Thậm chí, một quả lựu đạn không rõ từ đâu cũng được gửi tới…

>>> Tin liên quan

Mô tả ảnh.

Từ sau khi lập tổ cưỡng chế những mảnh đất vi phạm tại hồ “con Rùa”, hai vị lãnh đạo phường liên tục bị bom tin nhắn khủng bố với lời lẽ ớn lạnh.(Ảnh: Đại đoàn kết)

Mới đây, một quả lựu đạn đã được phát hiện trước cửa phòng làm việc của ông Nguyễn Lê Lâm, Phó chủ tịch UBND phường Phương Liệt (Thanh Xuân, Hà Nội).

Vụ việc này xảy ra cùng lúc ông và bà Đỗ Hương Giang (Chủ tịch phường) bị bom tin nhắn khủng bố. Những tin nhắn này đe dọa giết chết người thân của hai vị lãnh đạo trên, với nội dung ớn lạnh như: “Neu may dong vao nha tao thi con may se chet”; “May se giet con may day”…

Được biết, mọi chuyện bắt đầu xảy ra khi tổ cưỡng chế công trình xây dựng trái phép tại phường Phương Liệt được thành lập cuối năm 2009.

Trước đó, năm 2004, CA quận Thanh Xuân đã có công văn về việc một số cá nhân cố tình san lấp hồ, chiếm dụng làm đất tư. Theo văn bản UBND phường trình lên quận, tổ công tác này có nhiệm vụ tiến hành xử lý thu hồi toàn bộ diện tích đất bị chiếm dụng trái phép tại hồ.

Theo kế hoạch, việc cưỡng chế sẽ được quận Thanh Xuân thực hiện vào trung tuần tháng 4/2010.

Hiện, công an quận Thanh Xuân đã vào cuộc truy tìm kẻ khủng bố cũng như lên các phương án bảo vệ hai vị lãnh đạo nói trên.

  • H. Trang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,