221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274872
Festival Trái cây VN: một vũ công tử vong
0
Article
null
Festival Trái cây VN: một vũ công tử vong
,

(TinnhanhVietNamNet) - Khi cả nhóm múa gồm 9 người đang ráp tiết mục trước lễ khai mạc Festival Trái cây thì bất ngờ sân khấu sập. 8 vũ công bị thương nặng, 1 người tử vong.

TIN LIÊN QUAN

Diễn viên múa xấu số là chị Nguyễn Thị Tường Vi, 23 tuổi, quê ở Đồng Nai. Khoảng 6h30 ngày 18/4, vợ chồng chị Vi cùng cả vũ đoàn từ TP. Hồ Chí Minh đi Tiền Giang để chuẩn bị cho buổi lễ khai mạc Festival Trái cây tối 19/4. 8h đến nơi, cả đoàn vào sân khấu để ráp chương trình.

Sau khi tập dượt xong tiết mục đầu, chị Vi cùng đội múa duyệt tiếp tiết mục thứ hai. Khi cả nhóm múa gồm chín người tụ lại giữa sân khấu thì sân khấu bất ngờ sập.

“Thấy sân khấu sập, tôi vội vàng chạy lên. Ở chỗ bị đổ sập cao khoảng 5-6m, đập vào mắt tôi là cảnh lộn xộn của người, đạo cụ và đồ dựng sân khấu. Nhiều diễn viên nữ bị thương nặng, kêu rên thảm thiết, riêng vợ tôi nằm bất động. Tôi vội vàng chui xuống, ẵm cô ấy ra”, anh Học, chồng chị Vi, đau xót kể lại.

Theo một số nhân chứng, lúc đó, tình trạng của chị Vi vô cùng nguy kịch, phần đầu bị giập, tụ máu và tím tái. Dù đã được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tiền Giang cấp cứu ngay lập tức nhưng chị đã tử vong trong khi chồng đang làm thủ tục nhập viện.

Trong tai nạn này, ngoài chị Vi bị tử vong, 8 nữ diễn viên múa còn lại đều bị thương. Cả 9 người đều là diễn viên múa của vũ đoàn Rạng Đông thuộc Trung tâm Văn hóa Quận 5 (TP.HCM). Sân khấu nơi xảy ra sự cố được thi công bởi Công ty TNHH Thương mại và Quảng cáo LN (có trụ sở tại Quận7, TP.HCM).

Chiều 20/4, lễ tang của chị Vi được tổ chức ở ấp Bình Hóa, xã Hóa An, TP Biên Hòa (Đồng Nai) trong sự tiếc thương của gia đình, đồng nghiệp. Công ty CAT Bình Minh, đơn vị tổ chức sự kiện Festival Trái cây, đã hỗ trợ bước đầu 50 triệu đồng.

Là con của nhạc sĩ Vũ Đan Huyền (Phó Giám đốc Trung tâm Thể thao Văn hóa tỉnh Đồng Nai), Tường Vi là cô gái học giỏi, đam mê âm nhạc từ bé. Trước khi về công tác tại vũ đoàn Rạng Đông, chị đã tốt nghiệp Trường Múa TP.HCM (hệ trung cấp). Chị ra đi, để lại con trai mới hơn 4 tháng tuổi.

  • Đỗ Hường
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,