221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1272585
Cho ăn cháo rồi thay nhau hãm hiếp một phụ nữ
0
Article
null
Cho ăn cháo rồi thay nhau hãm hiếp một phụ nữ
,

Ba tên yêu râu xanh đều ở TP Đồng Hới (Quảng Bình) gồm Nguyễn Quang Cường (35 tuổi), Nguyễn Văn Thìn (34 tuổi) và Nguyễn Văn Huynh (33 tuổi) đã vào quán karaoke đe dọa, buộc một phụ nữ phải theo chúng đến nhà nghỉ rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 7/4, Công an tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với 3 đối tượng trên về tội Hiếp dâm.

Nạn nhân là chị Cao Th.L.Đ (28 tuổi, trú tại xã Hồng Hoá, huyện Minh Hoá, Quảng Bình) khai vào khoảng 19h ngày 2/4/2010, chị đến chơi tại quán karaoke Phố Núi ở phường Nam Lý, TP Đồng Hới đúng lúc Cường, Thìn và Huynh đến hát.

Do quen biết với chủ quán nên Đ. được chủ quán nhờ giúp bưng đồ lên cho khách. Sau khi vào phòng thì chị Đ bị 3 tên này trêu ghẹo và rủ “đi chơi cùng bọn anh”. Không đồng tình với sự rủ rê của bọn chúng, chị Đ. liền bị cả bọn đánh đập và dọa giết.

Vì quá sợ nhóm đối tượng giang hồ này nên chị Đ. đã buộc phải đi theo chúng. Sau khi kéo chị Đ. đi ăn cháo thì 3 đối tượng này đã ép nạn nhân đến nhà nghỉ Mỹ Linh (ở Tiểu khu 4 - phường Nam Lý) thuê phòng rồi thay nhau hãm hiếp.

Sau đó, bọn chúng còn dọa nạn nhân là sẽ giết nếu chị Đ. tố cáo lên cơ quan công an.

(Theo Bee.net)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,